PHI THUYỀN TẮM TRẮNG – CÔNG NGHỆ THU HÚT KHÁCH CỦA MỌI SPA

hanakbn

New member
PHI THUYỀN TẮM TRẮNG – CÔNG NGHỆ THU HÚT KHÁCH CỦA MỌI SPA
Bước vào thời kì hiện đại, sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết luôn là ước mơ của nhiều cánh chị em phụ nữ. Và hiện nay, điều đó đã không còn quá khó khăn vì đã có mặt “Phi Thuyền Tắm Trắng”.
Tuy nhiên, vẫn còn đang rất nhiều người hoài nghi về sự hiệu quả mà dòng công nghệ này mang lại. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy để chúng tôi giải đáp những thắc mắc trong lòng bấy lâu của Bạn!!!
TẮM TRẮNG BẰNG PHI THUYỀN LÀ GÌ ?
Tắm trắng bằng phi thuyển được coi là phương pháp giúp trắng da toàn thân từ bên trong với sự hỗ trợ của công nghệ phi thuyền hiện đại để tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất sâu trong da lên hàng nghìn lần, giúp làn da “bật tone” 2 – 3 lần ngay sau khi thực hiện và hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.
TẮM TRẮNG BẰNG PHI THUYỀN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Phi thuyền tắm trắng
là dòng công nghệ giúp đưa các dưỡng chất trắng da được thẩm thấu qua làn da một cách nhanh chóng, hiệu quả gấp 1000 lần.
Ứng dụng công nghệ nano giúp đưa các dưỡng chất được thẩm thấu qua da nhanh chóng và hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường.
Sử dụng những dưỡng chất & mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da. Kết hợp với phi thuyền tắm trắng, làn da của Bạn sẽ được thẩm thấu các dưỡng chất một cách nhanh và tốt nhất. Từ đó mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội.
PHI THUYỀN TẮM TRẮNG NÀO ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
Phi thuyền tắm trắng –
thiết bị công nghệ chuyên dụng được rất nhiều Spa, Thẩm mỹ viện tin tưởng hiện nay, đã và đang được rất nhiều người sử dụng công nhận và hài lòng.
Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ, có rất nhiều phi thuyền tắm trắng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, nổi bật nhất trong số ấy, chính là phi thuyền ánh sang & phi thuyền nhiệt.
Phi thuyền ánh sáng
Công nghệ tắm trắng bằng phi thuyền ánh sáng ra đời dựa trên sự cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố kỹ thuật. Là sự tổng hợp hoàn hảo của các công nghệ làm đẹp da tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ là giúp làn da người sử dụng được trắng hồng, mịn màng bằng liệu pháp phổ quang tác động vào sâu bên trong mà còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin, nhờ vậy mà khả năng dưỡng trắng được lâu bền hơn.
Phi thuyền tắm trắng ánh sáng là thiết bị công nghệ được thiết kế theo hình dạng một chiếc phi thuyền. Ứng dụng loại ánh sáng để tác động lên làn da và mang lại những hiệu quả lâu dài và an toàn cho người sử dụng. Hoạt động theo cơ chế tác dụng kích thích sự hình thành tế bào mới, giúp người dùng đạt được màu da như mong muốn mà không phải trải qua phẫu thuật đau đớn.
Phi thuyền nhiệt
Tạo ra một mức nhiệt phù hợp kết hợp với những loại dưỡng chất và mỹ phẩm cao cấp phù hợp với loại da. Mức nhiệt năng tạo điều kiện thuận lợi để các lỗ chân lông giãn nỡ, các dưỡng chất từ đó cũng có cơ hội tấn công mạnh mẽ, thâm nhập sâu vào bên trong, ức chế sự hình thành & phát triển của các hắc sắc tố làm đen da, ngăn ngừa nguy cơ tái tạo của chúng, giúp trẻ hóa làn da, triệt tiêu tận gốc những nguy cơ gây sám nạm, đen da.
MUA PHI THUYỀN TẮM TRẮNG Ở ĐÂU???
Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay dòng công nghệ chuyên dụng này ngay cho Spa, Thẩm mỹ viện của mình – nắm bắt được xu hướng hiện tại và thu hút nhiều khách hàng làm đẹp.
Ghé ngay showroom của công ty Hana Kim Bách Nguyên của chúng tôi – chuyên cung cấp những thiết bị Spa chuyên nghiệp từ cơ bản đến công nghệ cao, trong đó có các dòng Phi Thuyền Tắm Trắng được nhập khẩu trực tiếp & chính hãng 100% từ các cường quốc nổi tiếng về thẩm mỹ làm đẹp như: Hàn Quốc, Bắc Kinh, Mỹ, Nhật Bản, Thụy Điển,...Đến ngay để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm máy, cam kết chuyển giao công nghệ tận nơi, hàng chuẩn quốc tế và giá cả cực kì phải chăng.
 
Back
Top