Phan Như Thảo bất chấp để yêu Quốc Trường trong phim mới

KuteJac

Newcaster





 Hóa thân thành cô hoa hậu xóm nghèo trong phim "Nghề thế thân", Phan Như Thảo đốn tim các chàng trai nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thân thiện.



phan-nhu-thao-bat-chap-de-yeu-quoc-truong-trong-phim-moi-cd9c0f.jpg



30 tập phim xoay quanh cuộc sống của một khu xóm trọ nghèo làm nghề thế thân. Ở đó, họ làm công việc đóng giả người nhà trong các dịp cưới gả, ma chay, sắm vai cô dâu, chú rể, rồi làm người yêu… Song dù có sắm vai gì đi nữa họ vẫn phải trở về với con người thật của mình, cùng mọi hỉ, nộ, ái, ố của đời thường. Trong đó, cô hoa hậu (Phan Như Thảo) được cả xóm yêu quý vì tính tình thân thiện, cởi mở.



phan-nhu-thao-bat-chap-de-yeu-quoc-truong-trong-phim-moi-5cb1e0.jpg



Ban đầu cô làm việc cho bầu sô Sáu Tắc (Phương Dung) nhưng vì yêu Thế (Quốc Trường) nên cô chuyển sang làm cho bầu Chín Trác (Hoàng Sơn). Tuy nhiên, cô không biết rằng Thế đang bắt cá hai tay khi đã có người yêu ở quê. 



phan-nhu-thao-bat-chap-de-yeu-quoc-truong-trong-phim-moi-ba3cb4.jpg



Với người giàu kinh nghiệm diễn xuất như Quốc Trường, vai Thế không khiến anh quá khó khăn. Những phân đoạn tâm lý dằn vặt khi đứng giữa 2 người con gái mà anh yêu thương được Quốc Trường thể hiện thuyết phục.



phan-nhu-thao-bat-chap-de-yeu-quoc-truong-trong-phim-moi-01a6b1.jpg



Nam Thư có vai diễn cá tính trong phim Nghề thế thân. Trái ngược sự hài hước, vui nhộn trên sân khấu chương trình Cười xuyên Việt, Kiều Mơ là cô gái đố kỵ, mưu mô. Cô sẵn sàng dùng thủ đoạn để tranh giành người yêu với hoa hậu.



phan-nhu-thao-bat-chap-de-yeu-quoc-truong-trong-phim-moi-7773bc.jpg



Nhan sắc tầm thường nhưng Kiều Mơ khát khao trở thành hoa hậu. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhưng đều rớt từ vòng gửi xe.



phan-nhu-thao-bat-chap-de-yeu-quoc-truong-trong-phim-moi-1aefda.jpg



Vai Đỡ của Tiết Cương khiến khán giả cười thích thú vì màn giả "bóng" ấn tượng. Dù yêu thầm cô hoa hậu nhưng bề ngoài anh vẫn phải õng ẹo để che mắt thế gian, kiếm các hợp đồng.



phan-nhu-thao-bat-chap-de-yeu-quoc-truong-trong-phim-moi-9e3e4b.jpg



Hai nghệ sĩ kỳ cựu Phương Dung và Hoàng Sơn tung nhiều mảng miếng hài đem lại những tình huống hài hước, vui nhộn. Cặp đôi bầu show thống nhất mặc trang phục đồng bộ trong mỗi phân đoạn quay chung.



phan-nhu-thao-bat-chap-de-yeu-quoc-truong-trong-phim-moi-358b41.jpg



Nghệ sĩ Trung Dân đóng một vai nhỏ, hài hước trong phim. Phim Nghề thế thân được phát sóng lúc 22h hàng ngày trên kênh HTV9.



Theo Zing











 
Back
Top