Phủ răng sứ là gì? Ưu nhược điểm ra sao?

cuongmy

Member
Với giá trị thẩm mỹ cao và sự đơn giản trong quy trình thực hiện, phủ răng sứ có tốt không? Độ bền hay tuổi thọ của phương pháp này là bao lâu? Khách hàng đánh giá thế nào về phủ răng sứ? Cùng tìm hiểu về chất lượng thực sự của nó trong bài viết này nhé.
Phu-rang-su-la-gi-Uu-nhuoc-diem-ra-sao.jpg

phụ nữ cười hở lợi là một phương pháp phục hình nha khoa đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Đây được đánh giá là một phương pháp nhanh gọn và có một số lợi thế tốt hơn so với phương pháp bọc sứ. Muốn biết phủ răng sứ có tốt không, trước hết hãy cùng tìm hiểu điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền là gì?
Ai cũng mong muốn mình có hàm răng đều đặn và trắng sáng để có nụ cười thật tự tin. Tuy nhiên, do thói quen ăn uống và chăm sóc răng hàng ngày cũng như các tác nhân bên ngoài khiến cho răng của nhiều người bị: xỉn màu, sứt mẻ, thưa răng… gây mất thẩm mỹ.
Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh những phương pháp truyền thống như niềng răng, tẩy trắng, hàn trám hay bọc sứ, những năm gần đây, một phương pháp mới đã ra đời đó là phủ răng sứ.
phủ răng sứ là phương pháp sử dụng các miếng sứ mỏng khoảng 0.3 – 0.6mm dán lên bề mặt ngoài của răng để khắc phục các khuyết điểm. Với cách này, các bác sĩ chỉ cần mài bề mặt răng một lớp cực kỳ mỏng sau đó dùng keo chuyên dụng dán các miếng sứ được thiết kế riêng cho bệnh nhân lên trên bề mặt răng đó.
 
Back
Top