Phủ răng sứ! Giải pháp mới cho một nụ cười tự tin

cuongmy

Member
Là giải pháp sử dụng vật liệu sứ Laminate, có độ mỏng chỉ 0,3mm phủ lên chiếc răng khuyết điểm. Phương pháp phủ răng sứ này chỉ phải mài đi một lớp răng rất mỏng để tạo độ nhám, nên răng gốc được bảo tồn tối đa và tuỷ cũng không chịu bất cứ sự thương tổn nào.
Phu-rang-su-Giai-phap-moi-cho-mot-nu-cuoi-tu-tin.jpg

con gái cười hở lợi thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng ra đời sau, nên có thể khắc phục được một số hạn chế của công nghệ bọc răng trước đây, đó là:
Chỉ mài một lớp răng rất mỏng, khoảng 0,3mm để lấy độ nhám, nên tủy răng và răng gốc của bạn được bảo tồn tối đa.
Độ an toàn cao, không gây đau nhức, hỏng răng, viêm tuỷ.
Hướng đến giá trị thẩm mỹ nụ cười toàn diện.
Không ảnh hưởng đến cảm giác ăn nhai và độ cảm biến thức ăn.
Màu sắc răng tự nhiên, khách hàng được lựa chọn màu răng như ý muốn theo bảng màu tại nha khoa.
Răng có độ cứng, độ tương thích và độ bền cao.
Có nhiều loại sứ từ phổ thông đến cao cấp để phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Phương pháp thẩm mỹ chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền thường được các bác sĩ chỉ định khi bạn gặp các vấn đề về răng như:
Răng thưa, hô, móm, răng lệch lạc ở mức độ nhẹ.
Răng bị xỉn màu, ngả vàng...dùng các biện pháp tẩy trắng răng không hiệu quả có thể bọc răng để cải thiện màu sắc răng.
Răng có hình dạng to, nhỏ không đồng đều.
 
Treo chân mày hay còn được gọi là nâng lông mày là phương pháp phẫu thuật giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày. Phương pháp làm cho đẹp này góp phần tô điểm thêm điểm sáng cho đôi mắt, góp phần tạo điểm sáng cho bộ mặt thêm hài hòa hơn.

>>> Xem thêm về clip treo chân mày.

Từng đường nét trên gương mặt ko các miêu tả được vẻ đẹp mà còn bộc lộ được bạn là ai. Trong đó, đôi mắt và chân mày là khía cạnh quan trọng quyết định sự tươi sáng và linh hoạt cho tất cả gương mặt. Chân mày được nhân tưởng học coi như 1 ngũ quan của mỗi người và có chân mày cao thanh tú bạn sẽ trông trẻ trung và xinh tươi hơn cực kỳ nhiều.

Trên bộ mặt con người, phần cực kỳ quan yếu quyết định sự tươi sáng, linh hoạt là cặp chân mày và đôi mắt. Chân mày được nhân tướng học coi như một ngũ quan trên bộ mặt mỗi người. Từng đường nét trên khuôn mặt đều ít phổ biến diễn đạt bạn là ai. Một gương mặt nhìn trẻ trung, xinh tươi khi họ mang một cặp chân mày cao, thanh thoát. Một khi to tuổi, theo thời gian, lông mày càng bị chùn xuống phải chăng khiến cho người ấy nhìn sở hữu vẻ mệt mỏi, buồn thảm. Do đó ko riêng gì ở Việt Nam mà đa dạng nước trên thế giới, người ta cũng khiến cho giải phẫu cho lông mày cao hơn. Ngoài ra, các nữ giới trẻ ở Âu Mỹ cũng vô cùng thích lông mày xếch lên theo kiểu Á Đông.
>>> Giá treo chân mày bao nhiêu là hợp lý.
 
Back
Top