Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới ?

lấy mỡ mí dưới, cắt mỡ mí dưới, cắt mí dưới, cắt mắt mí dưới, cắt bọng mắt dưới, cắt da và mỡ thừa mí dưới… là những thuật ngữ dùng để chỉ một phẫu thuật thẩm mỹ mà ở đó bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường sát bờ mi dưới, qua đó bác sĩ bóc tách lấy đi phần mỡ thừa, cắt bỏ phần da dư làm cho phần dưới ở mắt căng thẳng và không còn túi mỡ phồng lên.
Da mi là phần da rất mỏng, mắt chúng ta cử động thường xuyên nên về già da mi thường nhăn và chùng lại. Mi dưới có 03 túi mỡ, túi mỡ tích tụ ngày càng nhiều hơn khi chúng ta càng lớn tuổi chia sẻ từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Phẫu thuật lấy mỡ và cắt da thừa mí dưới sẽ lấy đi những phần da chùng giúp giảm nhăn mí dưới, cũng như lấy đi mỡ mí dưới giúp làm giảm bọng mắt mí dưới, làm khách hàng trẻ trung và xinh đẹp hơn.

chua-sup-mi-mat-2.jpg


♦ Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật gây tê tại chổ dưới ổ mắt 2 bên.

♦ Bước 2: Rạch một đường sát bờ mi dưới, đường rạch da này dài hay ngắn tùy thuộc vào độ tuổi và phần da dư dự kiến sẽ cắt bỏ.

♦ Bước 3: Lấy bỏ túi mỡ thừa ở mi dưới.

Ở một số người túi mỡ mi dưới không thừa mà lại thiếu tạo nên chỗ lõm ở mi dưới thì bác sĩ phải lấy thêm mô mỡ của chính người này từ một số bộ phận khác trên cơ thể để ghép vào vùng thiếu.

>>>> XEM CLIP : lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền ?


♦ Bước 4: Cắt bỏ phần da thừa.

♦ Bước 5: Khâu vết mổ.


>>> xem đánh giá tại : lấy mỡ mí mắt tại tphcm ?

C. CHĂM SÓC HẬU PHẨU:

♦ Sau mổ 10 – 15 phút* khách hàng có thể ra về, uống thuốc theo toa bác sĩ.

♦ Vùng mí dưới có thể sưng nề trong ngày đầu, sau 1 tuần* sẽ hết sưng.

♦ Nên rữa sạch vết mỗ và giữ khô thoáng mỗi ngày.

♦ Cắt chỉ sau 7 ngày.


>>> CLICK XEM NGAY : massage giảm mỡ mí mắt có hiệu quả không ?


D. KẾT QUẢ THẨM MỸ:

♦ Kết quả thấy rõ sau khoản 2 – 3 tuần*

♦ Da vùng phía dưới căng hơn, phần túi mỡ phồng lên đã biến mất.

♦ Trong lúc phẫu thuật nếu vùng mí dưới khách hàng có chỗ khuyết lõm, bác sĩ cấy mô tự thân vào chỗ lõm sẽ được đầy lên.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật:

Lưu ý :

+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.


>>>> Nguồn : phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới
 
Back
Top