Phân phối thùng rác nhựa 240 lít nhựa hdpe cam kết giá rẻ nhất Vũng Tàu

Con người ngày càng ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống của mình bằng việc tích cực thu gom rác, bỏ rác đúng nơi quy định. Việc trang bị thùng rác 240 lít màu xanh tại những nới công cộng, khu dân cư, đường phố là việc làm cần thiết, góp phần làm môi trường trở nên xanh sạch đẹp hơn. Nơi naò có thùng rác nơi đó sẽ không còn rác.

Những chiếc thùng rác giúp môi trường sống, làm việc của chúng ta trở lên gọn gàng hơn, rác thải được bỏ đúng nơi quy định hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường. Những lợi ích to lớn từ việc sử dụng thùng rác mà chúng được bố trí khắp mọi nơi. Nơi nào có con người sinh sống, nơi đó có rác và đồng nghĩa nơi đó phải có thùng chứa rác.

thung-rac-nhua-tai-nghe-an-60-120-240-660-lit-gia-re.jpg

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh: 0911.084.000 Ms Ngọc

Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
thung-rac-cong-cong-hinhanh%20%281%29.png

2. Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT: 0911.084.000 Ms Ngọc
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
th%C3%B9ng%20r%C3%A1c%20gi%C3%A1%20r%E1%BA%BB%2010.jpg

3.Hệ lụy môi trường từ những chiếc túi nhựa, ni-lông:
Việc sử dụng bao bì bằng chất liệu nhựa, ni-lông đang ngày càng phổ biến. Bất cứ thứ gì - từ mớ rau, con cá cho đến cả những tô cháo, bát phở... tất tần tật đều được người ta cho vào túi nhựa, chai nhựa, bao ni-lông. Vì tiện dụng nên lượng rác thải từ ni-lông, chai nhựa, vỏ hộp bọc nhựa ngày càng gia tăng đáng quan ngại. Theo ý kiến của nhiều nhà khoa học, dù tốc độ tăng trưởng GDP hằng năm của nước ta những năm gần đây đạt trên 8,5%, nhưng nếu tính đến các tổn thất do môi trường thì tốc độ GDP thực tế của Việt Nam sẽ chỉ là 3-4%. Trong số thiệt hại này, túi nhựa ni-lông góp phần không ít.

* Bùng nổ bao bì nhựa, ni-lông...

Một số thành phố lớn trên thế giới đã có nhiều động thái nhằm giảm thiểu việc sử dụng bao bì nhựa, ni-lông và hướng tới một xã hội tiêu thụ bền vững. Ở nước ta, một số siêu thị, thương xá như: Siêu thị Metro Hoàng Mai (Hà Nội), Thương xá Tax thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn... đã ngừng cung cấp túi ni-lông gói hàng với mục tiêu “bảo vệ môi trường”. Thay vào đó, khách hàng được yêu cầu mua các loại túi xách đa năng, hay phát túi sử dụng nhiều lần, bao bì giấy, bao bì tự phân hủy. Thế nhưng, các nơi này vẫn không thay đổi được thói quen của khách hàng. Nhiều khách hàng có thái độ than phiền, phản ứng.

Chưa có một thống kê chính thức nào được công bố về lượng rác thải từ bao ni-lông, bao bì nhựa ở Việt Nam. Một chuyên gia về môi trường cho biết, mỗi ngày ở Việt Nam có khoảng 800 tấn rác nhựa thải ra môi trường (số liệu được công bố từ đầu những năm 2000-2001). Nếu tính theo tốc độ tăng trưởng sản xuất và thương mại, hiện nay, mỗi ngày có khoảng 2.500 tấn rác nhựa hoặc hơn nữa.Việc sử dụng bao bì ni-lông và các sản phẩm khác được làm bởi các hợp chất từ nhựa đang ở mức phổ biến và khó bề kiểm soát.

Theo các nhà khoa học, tác hại của bao bì ni-lông vô cùng lớn. Ước tính, vứt bỏ một túi ni-lông chỉ tốn 1 giây, nhưng nếu không có sự tác động bởi nhiệt độ cao của ánh sáng mặt trời thì phải mất từ 500 đến 1.000 năm nó mới có thể phân hủy được. Còn nếu đốt ni-lông không đúng cách sẽ gây ô nhiễm môi trường, nguy hại đến sức khỏe con người, động vật.

* Hệ lụy...

Theo các nhà khoa học, trong một số loại túi ni-lông có lẫn lưu huỳnh, dầu hỏa nguyên chất. Khi bị đốt cháy, gặp hơi nước các chất này sẽ tạo thành acid Sulfuric dưới dạng các cơn mưa acid, rất có hại cho hệ hô hấp của người và động vật. Tệ hơn, túi ni-lông làm bằng nhựa PVC có chứa clo, khi cháy tạo ra chất dioxin và acid Clohydric vô cùng độc hại. Không kể những tác hại môi trường các thế hệ sau phải gánh, túi ni-lông còn gây ra nhiều tác hại trước mắt, trực tiếp vào người sử dụng. Rác thải nhựa làm tắc các đường thoát nước thải gây ngập lụt cho đô thị, dẫn đến ruồi muỗi phát sinh, lây truyền dịch bệnh... Bao bì ni-lông cũng đe dọa trực tiếp tới sức khỏe con người vì nó chứa chì, cadimi... (có trong mực in tạo màu trên các bao bì) có thể gây tác hại cho não và là nguyên nhân chính gây ra bệnh ung thư phổi.
Để ngăn chặn sự “bùng phát” của túi nhựa, ni-lông trên phạm vi toàn cầu, nhiều quốc gia đã thực hiện các chiến dịch giảm thiểu sử dụng túi nhựa, ni-lông bắt đầu từ hệ thống các siêu thị, cửa hàng. Nhiều siêu thị tại Pháp, Hà Lan đã không phát túi ni-lông đựng đồ.
Trong khi đó, ở Việt Nam, cho đến nay vẫn chưa có động thái kiên quyết nào cho vấn đề này. Dù rằng, Luật Môi trường đã qui định về vấn đề này, nhưng các cơ quan chức năng vẫn chưa có những văn bản dưới luật hướng dẫn cụ thể. Hy vọng rằng, vì môi trường, vì sức khỏe của cộng đồng và của chính mình, chúng ta hãy nói không với việc sử dụng bao bì nhựa, ni-lông trước khi quá muộn.
HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.


 
Back
Top