nhiet ke đầu mềm KOK an toàn cho trẻ

thuh4ng2k11

Junior Member
Thiết bi y tế gia đình xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm nhiet ke đầu mềm KOK công nghệ cao, chất lượng tuyệt vời, với độ chính xác hơn hẳn so với các thiết bị đo nhiệt độ cơ thể khác.

Mô tả nhiet ke đầu mềm KOK:
* Đặc điểm|:
o Nhiệt ẩm kế đầu mềm KOK với ưu điểm nổi trội, đầu đo dụng cụ đo độ bằng chấy dẻo, rất mềm hoàn toàn vô hại đối với trẻ, kể cả trẻ sơ sinh, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, trẻ có thể ngậm, cắn mà không lo bị hỏng, cho kết quả sau 10s

* Đặc tính sản phẩm:
o Nhiệt ẩm kế đầu mềm KOK với ưu điểm nổi trội, đầu đo dụng cụ đo độ bằng chấy dẻo, rất mềm hoàn toàn vô hại đối với trẻ, kể cả trẻ sơ sinh, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, trẻ có thể ngậm, cắn mà không lo bị hỏng, cho kết quả sau 10s, chỉ cần bật nút khởi động, cho trẻ ngậm nhiet ke, cặp nach, thậm trí đưa vào hậu môn mà không sợ làm trẻ bị đau hay tổn thương dù là tổn thương nhỏ nhất, an toàn và tiện lợi, dẽ sử dụng đó chính là nhiệt ẩm kế đâu mệ KOK.
o dụng cụ đo độ đầu mềm KOK được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, tiện lợi, dễ dàng sử dụng đo nhiệt độ ở nách, miệng, hậu môn, với đầu mềm không gây nguy hiểm hoặc bất kỳ tổn thương nào cho bé.
* Xuất xứ: Hàn Quốc
* Bảo hành: 12 tháng


nhiet ke TANITA TT513
Mô tả chi tiết:
* Đặc điểm:
o Thiết kế: Hinh tròn, treo tường như đồng hồ
o Công nghệ: Dùng sensor cảm biến, đầu dò điện tử
o Nhiệt ẩm kế TANITA ứng dụng đo trong thực phẩm, phòng sạch , phòng thí nghiệm, dùng trong gia đình, phòng ngủ, đặc biệt trong gia đình có em bé.
o Sản phẩm thiết thực và cần thiết trong gia đình, đặc biệt những gia đình dùng điều hoà, những gia đình có em bé, nhất là với những em bé < 2 tuổi.

* Đặc tính nhiet ke:
o Thiết kế: Hinh tròn, treo tường như đồng hồ
o Công nghệ: Dùng sensor cảm biến, đầu dò điện tử
o Thiết bị ứng dụng đo trong thực phẩm, phòng sạch , phòng thí nghiệm, dùng trong gia đình, phòng ngủ, đặc biệt trong gia đình có em bé.
o Nhiệt ẩm kế TANITA là sản phẩm thiết thực và cần thiết trong gia đình, đặc biệt những gia đình dùng điều hoà, những gia đình có em bé, nhất là với những em bé < 2 tuổi.
o Biết được nhiệt độ, biết được độ ẩm để điều chỉnh, dúp dảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cho trẻ nhỏ và người lớn.
o Phòng bệnh hơn chữa bệnh bảo vệ bé yêu và gia đình của bạn với thiết bị hữu dụng.
* Xuất xứ: Nhật Bản
* Bảo hành: 12 tháng


Trên thị trường có rất nhiều nơi bán thiet bi y te dùng cho gia đình cũng như trong bệnh viện, việc sử dung các thiết bị kiểm tra sức khỏe như may xong mat là rất nguy hiểm nếu không dùng đúng cách. Thấu hiểu điều đó, ytegiadinh.vn cung cấp các loại máy kiểm tra sức khỏe, dung cụ y tế, máy tạo oxy chất lượng, tạo tâm trạng an tâm cho người sử dụng các thiết bị này. Kể cả các thiết bị làm đẹp như bồn massage giảm béo và các thiết bị massage như máy massage. Ytegiadinh.vn chúc các bạn luôn mạnh khỏe!
Ngoài ra, Ytegiadinh.vn còn cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng khác như nhiệt kế đa chức năng
 
Nhiệt kế là một dụng cụ y tế không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn có thể tuỳ theo độ tuổi, thậm chí cả tình trạng sức khoẻ mà chọn loại thích hợp.
 
Nhiệt kế Omron MC-510: Omron MC-510 dùng đặt vào tai để đo nhiệt độ trong màng nhĩ và cho kết quả trên màn hình. Thiết bị nhiệt kế sử dụng chế độ đo định hướng hồng ngoại, chỉ cần lắc nhẹ nhiệt kế sang phải và trái khi đặt hướng vào màng nhĩ; nó sẽ tự động dò tìm nhiệt độ cao nhất trong khoảng 10 giây. Khi sử dụng xong, dùng vải mềm với cồn nhẹ để lau nhiệt kế, không dùng khăn giấy ăn vì kính hồng ngoại dễ xước, hỏng. Không được rửa nhiệt kế.
 
Nhiệt kế băng dán: Loại này được sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc bệnh nhân hôn mê, dùng dán lên trán. Thời gian hiển thị kết quả khoảng 15 giây, độ sai lệch 5%. Khi sử dụng, dùng hai ngón tay giữ hai đầu của miếng dán nhiệt kế và đặt nhẹ vào trán vị trí giữa hai chân mày. Giữ yên vị trí cho đến khi màu sắc ngừng thay đổi ở các ô trên miếng dán nhiệt kế, và kết quả cuối cùng sẽ xuất hiện. Sử dụng được nhiều lần và trong khoảng 3 tháng, thích hợp ở những phòng có nhiệt độ 20-30 độ C.
 
Nhiệt kế đa năng Beurer FT70 Đo nhiệt độ ở màng nhĩ và các mô xung quanh, phản ánh chính xác nhất nhiệt độ toàn cơ thể. Đo nhiệt độ trán, xác định nhiệt độ mộ cách chính xác trong thời gian ngắn, thời gian cho kết quả sau 5s, Công nghệ cảm ứng mới nhất.
 
Đây là sản phẩm tích hợp của hai dòng sản phẩm thế hệ trước, FT70 có thể đo nhiệt độ trán và nhiệt độ tai, cho kết quả nhanh và chính xác, ngoài ra với ưu điểm nổi bật của sản phẩm lai, thiết bị hội đủ yếu tố và tính năng của các dòng sản phẩm trước như đo nhiệt độ môi trường, đo nhiệt độ bề mặt cho kết quả chính xác và nhanh chóng.
 
Sanitas FST 01/1 với ưu điểm nổi trội, là nhiệt kế chống nước, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, trẻ có thể ngậm, cắn mà không lo bị hỏng, anh toàn cho trẻ.Thiết bị là tinh hoa của công nghệ Đức, với mục tiêu mang lại sự tiện lợi và tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng, hãng cho ra đời sản phẩm chuyên dành cho các bé ở độ tuổi mọc răng, các bé rát ngứa lợi, các bé có thẻ cắn, chơi mà không nguy hiểm như loại nhiệt kế thủy ngân thông thường.
 
Nhiệt kế điện tử Omron MC-341Nhiệt kế điện tử MC-341, dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh, là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.
 
An toàn, tiện dụng và chính xác là những ưu điểm mà nhiệt kế điện tử Omron mang lại cho gia đình bạn. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 2 phút để biết con bạn đang sốt bao nhiêu độ, hơn nữa gia đình sẽ không bao giờ phải lo lắng với nguy cơ độc hại của thủy ngân.
 
Nhiệt kế Vicks V911 và V965: V965 có đầu dò nhiệt độ mềm giúp tăng thêm sự an toàn dễ chịu khi đo, màn hình nhiệt kế phát sáng giúp đọc nhiệt độ trong bóng tối. V911 có 5 vỏ bọc đầu dò sử dụng một lần để tránh nhiễm bẩn, có chức năng chuyển thang nhiệt độ từ độ C sang độ F và ngược lại.
 
Back
Top