Những mẫu vòi rửa bát đẹp cho nhà bếp

phamtung12

Member
Vòi rửa bát ngày nay đã trở thành vật dụng vô cùng quen thuộc trong mỗi căn bếp hiện đại, giúp quá trình xử lý bát đĩa, dụng cụ nấu nướng trở nên gọn gàng, sạch sẽ và vô cùng tiện lợi. Đồng thời, nó còn giúp tạo cảm giác đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao, giúp không gian bếp trở nên sang trọng hơn. Sự đa dạng của dòng sản phẩm này khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Đừng lo, hãy để chúng tôi giúp bạn trong bài viết dưới đây.

Vòi bếp Viglacera VG707

VG707 là sản phẩm vòi rửa bát nóng lạnh của Viglacera. Vòi được thiết kế sang trọng, chắc chắn, được làm bằng chất liệu đồng mạ Cr/Ni cao cấp, dễ dàng vệ sinh và tuyệt đối không trầy xước.

vg707.jpg

Vòi có hình vòng cung tương đối, độ cao vừa phải, xoay 360 độ dễ dàng sử dụng, lòng chậu cũng dễ dàng vệ sinh. Các bộ phận của vòi rửa bát Viglacera VG707 độc lập, lắp ráp dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp với mọi loại chậu rửa khác nhau, tô thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Vòi bếp Viglacera VG731

Vòi bếp Viglacera VG731 là vòi rửa nóng lạnh của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, được làm bằng chất liệu đồng mạ Cr/Ni rất dễ lau chùi và vô cùng sáng đẹp. Cấu tạo bên trong chắc chắn và cao cấp giúp áp lực nước chảy tốt, tạo bọt nhẹ từ đầu vòi, điều chỉnh mực nước tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người.

vg7031.jpg

Vòi có thiết kế xoay 360 độ, đường cong tinh tế của vòi phù hợp với không gian bếp của mọi hộ gia đình. Ngoài ra, Viglacera VG731 còn được gọi là vòi chậu rửa, bởi dòng sản phẩm được gắn liền với chậu rửa inox, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp và phòng ăn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Giá thành sản phẩm cũng tương đối hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt.

Vòi bếp Inax SFV-802S

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh INAX Nhật Bản. Chất liệu của vòi là đồng niken mạ crom tạo nên vẻ sáng bóng, sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn cho căn bếp của bạn. Đặc biệt khi áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất của xứ sở hoa anh đào, SFV-802S bền và đẹp hơn nhiều dòng sản phẩm cùng loại.
sfv-802s.jpg

Đặc biệt vòi SFV này hoàn toàn không chứa chì, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đồng thời, dòng nước được thiết kế với hai chế độ lạnh và nóng đáp ứng tối đa nhu cầu của các bà nội trợ.

Vòi bếp Inax SFV-31S

Vòi bếp Inax SFV-31S là sản phẩm vòi nhập khẩu thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh Inax. Sản phẩm thiết kế đơn giản, sang trọng, có thể xoay 360 độ rất dễ sử dụng.

voi-bep-inax-sfv-31s.jpg

Hệ thống thoát nước của vòi được làm bằng đồng không hoen gỉ, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Vòi áp dụng thiết kế lưới tạo bọt, có thể giảm bắn nước ra ngoài khi sử dụng. Vòi nước có thể điều chỉnh chảy nhanh chậm tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Vòi bếp Grohe 30269000

Có thiết kế hiện đại, trang nhã cùng bề mặt mạ crom/ niken sáng bóng giúp sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm này thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình như bếp nhà hàng, bếp chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố, Các tính năng hiện đại của sản phẩm bao gồm: bề mặt chống đóng cặn, tuyệt đối, nhiệt độ nước luôn ổn định 38 độ C; cần gạt thiết kế trang nhã giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước; đầu vòi sử dụng hòa trộn không khí - nước công nghệ tạo dòng nước mềm mại, mịn màng và massage da tay.

voi-bep-grohe-30269000.jpg

Trên đây là những vòi rửa bát đẹp cho nhà bếp mà bạn có thể tham khảo. Bạn hãy lựa chọn cho mình một mẫu vòi phù hợp với không gian sống nhé.

Mua vòi rửa bát chính hãng với giá mềm tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/voi-rua-bat.html
 
Back
Top