Những mẫu túi xách mùa đông 2011 dành cho Eva

haoanh.shopping

Junior Member
Mùa thu đông năm nay, các cô gái làm việc tại văn phòng, công sở lại cần đến những mẫu túi xách mới, kích cỡ to màu sắc, họa tiết trẻ trung và tươi sáng hơn
Hướng đến sự đơn giản, những chiếc túi xách thực sự sang trọng, không chau chuốt về kiểu dáng, chỉ 1 vài đường nét cơ bản cũng đủ tôn nét nữ tính của bạn gái. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu tui xach dưới đây rất phù hợp với bạn gái công sở. Với kiểu túi này bạn có thể phối cùng rất nhiều trang phục như váy ngắn - áo sơ mi; sooc - sơ mi; quần tây - sơ mi; jean - sơ mi,... tất cả đều đẹp và hợp thời trang.



Túi xách hàng hiệu - Tui xach hang hieu

Bạn gái có thể thấy được màu sắc và kiểu dáng của những chiếc túi xách thời trang dưới đây rất phù hợp cho trang phục đơn giản như váy đầm và đồ công sở.



Trong chất liệu chính là da, họa tiết trẻ trung, đồng thời còn có sự kết hợp của chiếc khăn voan và móc khóa... những chiếc tui xach thoi trang này trở lên sáng bóng sang trọng và mang phong cách hiện đại cho nữ nhân viên văn phòng công sở.


Nhẹ nhàng và tạo nhã với hai kết hợp họa tiết đen trắng và chấm b.
Túi xách thời trang - Tui xach thoi trang

Ngoài ra cái tên Chanel là cái tên có đủ sức để cộng hưởng tất cả những gì cổ điển, sang trọng, thanh lịch, cao cấp và cá tính nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Mọi sự sáng tạo, đổi mới từ Chanel từ xưa khi Coco Chanel còn sống cho tới nay, thương hiệu được dẫn dắt bởi Karl Lagerfeld thì có một điều sẽ mãi không bao giờ thay đổi: phong cách.





Những chiếc túi xách hàng hiệu là một phần làm nên linh hồn và duy trì đẳng cấp, phong cách và đương nhiên cả về doanh thu của hãng. Mỗi chiếc tui xach hang hieu được bán ra dù có giá cả thế nào, nó đều mang lại cho chủ nhân của mình một sự hãnh diện, tự hào cùng với phong cách thực sự "bất diệt". Đây chính là diều mà không phải thương hiệu nào, dù cao cấp và đắt tiền cũng có thể tạo dựng được.



Kiểu túi Chanel đeo vai hay xách tay mùa thu đông năm
túi xách hàng hiệu - tui xach hang hieu - tui xach thoi trang - túi xách thời trang -túi xách - tui xach
 
Back
Top