Những mảnh vỡ phù hoa

Jolie

Member
Trên đường dự tiệc cưới về, Giám đốc Quỳnh Hương, vợ kế của tỷ phú Huỳnh Minh Hồng, lái xe gây tai nạn chết người, bỏ chạy. Từ đó, bà luôn luôn nhận được những lá thư nặc danh tống tiền, hăm dọa sẽ tố cáo tội lỗi của bà.
99fThan-Thuy-Ha-vai-Quynh-Huong-2.JPG


Biên kịch: Nguyễn Anh Dũng
Đạo diễn: NSƯT Xuân Sơn
Phó đạo diễn: Bùi Bài Bình
Quay phim: Phạm Văn Lưu
Thời lượng: 33 tập x 50 phút
Sản xuất: Công ty Nhật Anh
Diễn viên: Mạnh Cường (Huỳnh Minh Hồng), Thân Thúy Hà (Quỳnh Hương), Như Thảo (Huỳnh Minh Lý), Quốc Cường (thẩm phán Huỳnh Minh Hải), Hà Trí Quang (luật sư Trung), Quang Thịnh (Nguyễn Thành), Lâm Minh Thắng (Huỳnh Minh San, em trai luật sư Hải), Linh Trang (Thi Phượng)…
Phát sóng: 21g30 các ngày từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 3/4/2009.

Than-Thuy-Ha-vai-Quynh-Huong.JPG

Tóm lược nội dung
(TGĐA) - Trên đường dự tiệc cưới về, Giám đốc Quỳnh Hương, vợ kế của tỷ phú Huỳnh Minh Hồng, lái xe gây tai nạn chết người, bỏ chạy. Từ đó, bà luôn luôn nhận được những lá thư nặc danh tống tiền, hăm dọa sẽ tố cáo tội lỗi của bà. Túng thế, bà nhờ người bạn học cũ tên Thành điều tra kẻ chủ mưu. Cùng lúc, bà nghi ngờ chồng mình dan díu với cô diễn viên trong bộ phim ca nhạc mà ông đang đầu tư nên nhờ Lý, nhà thiết kế thời trang cho công ty của mình, theo dõi ông Hồng, mà không ngờ rằng Lý là đứa con ngoài giá thú của ông mà chính ông cũng không hề hay biết. Mọi việc đang rối tung, thì ông Hồng bất ngờ tử nạn trên đường khảo sát Khu du lịch Bản Đôn, rồi bỗng dưng nơi cất giữ bản di chúc của ông bị đột nhập. Bản sao di chúc nằm trong tay thẩm phán Huỳnh Minh Hải, con trưởng của ông Hồng, người mà chưa bao giờ được ông yêu thương, trong khi người ông chọn kế nghiệp lại là đứa con trai thứ hai tên Huỳnh Minh San, một ngôi sao bóng đá có dính tới đường dây buôn ma túy và bị nghiện ma túy. Theo di chúc, ngoài quyền sở hữu Công ty thời trang Hương Hồng, bà Minh Hồng được hưởng thêm 10% tài sản của LTD Minh Hồng Company, phần còn lại chia đều hai con ông Hồng là Hải và San.

than-thuy-ha.JPG


Đúng lúc đó xuất hiện một người con gái tự xưng là Huỳnh Minh Lý. Nhưng không phải là cô Lý, nhà thiết kế của công ty Hương Hồng! Vậy cô Lý nào mới thực sự là đứa con rơi của ông Hồng? Mọi việc càng trở nên rắc rối hơn khi Huỳnh Minh Lý thật xuất hiện và đưa ra những bằng chứng chứng minh thân phận mình! Hải và San cho rằng Lý là tay chân của bà mẹ kế. Họ đòi xác minh huyết thống bằng cách khai quật tử thi để thử ADN. Bà mẹ kế phản đối. Hải, San càng tin chắc đó là thủ đoạn của bà nhằm chiếm thêm tài sản, nên quyết định điều tra bà và phát hiện trong hai tháng gần đây bà liên tục chuyển những món tiền lớn sang một tài khoản lạ….

Quynh-Huong-va-ke-toan.JPG


Bên lề phim
Thân Thúy Hà bị ám ảnh
Nhân vật Quỳnh Hương sẽ giúp Thân Thúy Hà đưa người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, khi thì cho rằng cô quá thủ đoạn, lúc lại cảm thương cho sự lẻ loi của cô…Chính vì vậy, với Thúy Hà đây là một vai diễn hay nhưng rất khó. Khó ở chỗ phải diễn tả cho ra tâm trạng lúc nào cũng nơm nớp lo sợ bị phát hiện đã đụng chết người, sợ bị đi tù giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, trong khi chồng thì chẳng bao giờ biết quan tâm. Một người đàn bà cô đơn ngay trong thế giới phù hoa, nhung lụa của mình! Khi chồng chết, cô phải một mình phải đối phó với việc quản lý công ty và các con chồng. Tâm lý nhân vật rất nặng, khiến cho Thúy Hà bị ám ảnh cả trong giấc ngủ, ra đường lái xe bỗng dưng cũng… cẩn thận hơn.

Quoc-Cuong-vai-Tham-phan-Hai.JPG

Đoàn phim bị…mắng!
Cảnh tai nạn gần đêm: Quỳnh Hương trên đường đi ăn cưới bạn về, trong lúc buồn ngủ và có chút hơi men đã không làm chủ được tay lái, và chẳng may đâm phải một cô gái đang băng ngang đường.
Bối cạnh tai nạn với máu me be bét lúc trời chập choạng tối khiến cho một số dân quanh đó tưởng là tai nạn thật, liền xúm lại trách móc những người đang có mặt xung quanh (đoàn làm phim) vô trách nhiệm, thấy người bị nạn mà không cứu, mãi sau nhìn ra máy móc, mới biết là đang quay phim!

Lam-Minh-Thang-vai-San1.JPG

Mọi người cùng chạy marathon
Tiến độ những cảnh quay của Thúy Hà không “dính” đến nhiều diễn viên khác nên được ưu tiên làm gấp vì rơi vào đúng thời điểm cô chuẩn bị đám cưới. Bởi vậy, mọi người làm việc rất cật lực, từ 7 giờ sáng hôm nay đến 7 giờ sáng hôm sau, không ngơi nghỉ. Phim chỉ quay một máy nên mất nhiều thời gian hơn và anh em trong đoàn cũng mệt hơn, nhưng bù lại, không khí vui vẻ chan hòa đã giúp moị người vượt qua…chính mình vì…cô dâu! Ngay cả khâu hóa trang cũng vất vả hơn vì tuổi của nhân vật “già” hơn Thúy Hà trên một chục năm!

Co-ke-toan-dang-ke-cho-Quynh-Huong-nghe-ve-vu-tai-nan-do-chi.JPG

Bài: M.T
Ảnh: Công ty Nhật Anh cung cấp
 
Back
Top