Những món ăn giúp chữa bệnh tiểu đường type 2 hiệu quả

Tieu duong hoan

New member
Tiểu đường là một bệnh nguy hiểm và phổ biến hiện nay, dưới đây là những món ăn hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường type 2 hiệu quả. Bạn có có thể bổ sung những món ăn này vào thực đơn của mình để đa dạng hóa các món ăn, bổ sung cho cơ thể nhiều loại dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe, ổn định đường huyết và chung sống hòa bình với bệnh tiểu đường.

Tìm hiểu ngay thảo dược trị bệnh tiểu đường:
tieu-duong-hoan-cong-thuc-gia-truyen.jpg


Cháo ý dĩ: Ý dĩ nấu cháo cho ăn hằng ngày. Dùng cho các người bệnh tiểu đường bị tình trạng khát nhiều, uống nhiều.

Cháo thục địa kết hợp với nhục quế: Nhục quế khoàng 3g, thục địa hoàng 10g, gạo tẻ thì 100g. Nhục quế, thục địa đem nấu với gạo tẻ cho đến khi thành dạng cháo loãng. Khi cháo được cho vào thêm 30g rau hẹ tươi và chút muối gia vị.

Cơm kê: Kê được đồ hoặc nấu thành dạng cơm xôi. Đây là một món ăn giúp hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường type 2 rất hiệu quả.

Món súp bào ngư: Bào ngư khô cần khoảng 20g (tươi 60g), củ cải cần khoảng 100g, cà rốt khoàng 100g, thêm tôm nõn hoặc thịt nạc liều lượng tuỳ ý cùng gia vị thích hợp, nấu thành dạng súp cho ăn thường ngày hoặc cách 2 đến 3 ngày/lần.

Lòng bò nấu dấm chua: Dạ dày bò 200g thái lát nấu với dấm và gia vị thành dạng canh súp. Dùng cho các trường hợp tiểu đường, suy nhược choáng váng, xây sẩm, hoa mắt chóng mặt.

Thịt thỏ hầm: Thỏ 1 con lột da, bỏ lòng ruột, làm sạch, hầm lấy nước, để nguội, cho uống khi khát. Dùng cho các trường hợp tiểu đường suy kiệt
Thịt ngỗng hầm: Thịt ngỗng cả con, làm sạch bỏ ruột, hầm nhừ ép lấy nước. Dùng cho bệnh nhân tiểu đường.

Ngỗng hầm song bổ thang: Thịt ngỗng 1 con, thịt lợn nạc 200g, sơn dược 20g, sa sâm 20g, ngọc trúc 20g. Thịt ngỗng chặt nhỏ, thịt lợn thái lát, sơn dược, xa sâm, ngọc trúc đều thái nhỏ, thêm gia vị và lượng nước thích hợp, hầm nhừ. Dùng để bổ khí, bổ âm trong các trường hợp miệng và họng khô, khát nước, mệt mỏi, tiểu đường...

Thảo dược thiên nhiên trị tiểu đường hiệu quả: https://www.reddit.com/user/Tieuduo...huốc_tiểu_đường_hoàn_giải_pháp_tuyệt_vời_cho/

26229439_1627298314002050_7360627362416421033_n.jpg


Canh lá sen, cá trạch: Cá trạch khoảng 200g, lá sen tươi bánh tẻ cần khoảng 100g, cần thêm các gia vị nấu canh. Đây là món ăn giúp hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường type 2 rất hiệu quả, dùng cho các trường hợp tiểu đường, khát, uống nhiều.

Canh trai, rau hẹ: Trai cần khoảng 150g, rau hẹ khoảng 60 - 120g, thêm nước, cần các gia vị nấu canh ăn.

Canh hẹ, hẹ xào: Hẹ tươi 90 -150g, hàng ngày nấu canh hay xào không cho muối. Dùng cho bệnh nhân tiểu đường khát nhiều.

Cháo khoai lang: Khoai lang 60g, kê 30g. Khoai lang gọt vỏ thái lát nấu cháo với kê. Ăn bữa sáng. Dùng cho bệnh nhân tiểu đường có tỳ vị hư nhược.

Xem thêm về thảo dược Tiểu đường hoàn trị bệnh tại: https://plus.google.com/u/0/+TiểuĐườngThảoDược/posts/jo11mMYrK3Y
 
Back
Top