Những hiểm họa khôn lường của bệnh mụn rộp sinh dục

tileo2007

New member
Mụn rộp sinh dục là loại bệnh gặp thường xuyên tại cả phái nam và phái nữ. Bệnh không chỉ gây đau đớn mà còn khiến cho người bệnh suy giảm tự tín, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và đi lại bình thường. Để khám tận gốc bệnh này, người mang bệnh cần xây dựng 1 lối ăn uống, nghỉ ngơi và kiêng cữ phù hợp.

Bị mụn rộp sinh dục có quan hệ được không

Những chuyên gia phòng khám thái bình dương cho biết, mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục là 1 bệnh do vi rút Herpes Simplex Virus (HSV) làm ra.

HSV sở hữu 2 loại là HSV1 và HSV2, trong đó HSV1 chủ yếu gây mụn rộp sinh dục ở môi, mặt, cánh tay, ngực còn HSV2 thường gây bệnh ở cơ quan sinh dục, chân,...

với rất nhiều duyên cớ gây bệnh mụn rộp sinh dục nhưng chuyện tình dục đừng an toàn được xem là các con phố truyền nhiễm chính yếu, kể cả qua trục đường miệng hay hậu môn.

qua lúc nhiễm bệnh từ người bệnh, bạn sẽ thấy thân thể với những dấu hiệu trước nhất như hiện diện mụn đỏ, mụn nước tại cơ quan sinh dục. những tổn hại này sẽ tích cực lở loét và lây lan rất nhanh.

Bị mụn rộp sinh dục có làm "chuyện ấy" được không?

theo ấy, người bệnh mụn rộp sinh dục vẫn có thể làm "chuyện ấy" nhưng những BS buộc phải bạn phải sử dụng bao cao su, song song cả 2 bạn phải vệ sinh sạch sẽ qua khi giao cấu, nhằm tránh tối đa hiện tượng lây nhiễm.

không những thế, nếu người bệnh mơ ước căn bệnh chấm dứt chóng vánh, không bị những cơn đau dày vò thì tốt hơn hết là cử làm "chuyện ấy". Chúng tôi hiểu rằng để khiến được điều này là khôn cùng khó với những người đã mang vợ, mang chồng nhưng nếu như bạn cứ lẩn hạn chế, giấu diếm thì rất dễ nguyên phát mâu thuẫn, cãi vả giữa 2 bên. Vì vậy, các thầy thuốc bắt buộc người bị bệnh nên chia sẻ điều này mang bạn tình để nhận được sự cảm thông, cùng lúc mang biện pháp phòng tránh đúng lúc.Tham khảo thêm tại : http://suckhoetonghop.net

Người mắc bệnh mụn rộp sinh dục nên cử những gì

Mụn rộp sinh dục tuy ko đe dọa đến tính mạng người bị bệnh nhưng có khả năng tạo ra các tai biến nguy hiểm, làm người bị bệnh phải chịu viêm đớn trong 1 thời gian dài, tác động tới sức khỏe cũng như cuộc đời vận động.

Chính vì vậy, lúc nghi ngờ bị bệnh thì bạn nên đến ngay những nơi y tế chất lượng, chất lượng để được những thăm chữa, điều trị. sau lúc có Hiệu quả chẩn đoán chính xác, B.sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị vừa ý và hậu quả.

bệnh nhân nên dùng bao cao su khi sex

Ngoài việc tuân thủ đúng phác đồ chữa trị của bác sĩ, người bị bệnh mụn rộp sinh dục cũng nên lưu ý 1 số xuất xứ sau để tránh tối đa việc lây lan dành cho người khác, cùng lúc giúp bệnh tật chóng vánh được đẩy lùi.

- sử dụng bao cao su hoặc khuyên bạn tình dùng lúc sex, kể cả lúc làm "chuyện ấy" qua tuyến đường hậu môn hay tuyến đường miệng.

- Vệ sinh âm đạo sạch sẽ qua khi “gần gũi”.

- có sự quan tâm cho cơ thể, chung thủy một vợ một chồng.

- không dùng chung kim tiêm hay chuyền máu dành cho người khác.

- không sử dụng chung các trang bị cá nhân như khăn tắm, khăn lau mặt, bàn chải đánh răng mang người trong gia đình.

- đừng xúc tiếp trực tiếp có những vết thương hở của người khác.

Bài viết khác : tràn dịch khớp gối có nguy hiểm không
 
Back
Top