Những dấu hiệu khi phá thai bằng thuốc

tranlam12

New member
1. Phá thai bằng thuốc an toàn

kỹ thuật phá thai này chỉ áp dụng thực hiện với thai nhi độ tuổi 5 tới 7 tuần đã vào tử cung. Đối với thai nhi 8 tuần trở lên không sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Thuốc phá thai sẽ khiến thai ngừng quá trình phát triển, kích thích dạ con co bóp đẩy thai ra khỏi tử cung.

Phá thai bằng thuốc được đánh giá là cách phá thai an toàn nhất, nhanh chóng, không làm biến chứng tới sức khỏe & tâm lý thai phụ.

>> Tìm hiểu thêm về: Phòng khám phá thai an toàn tại Hải Phòng

Phá thai bằng thuốc có tác dụng phụ gì?

Cảm giác buồn nôn, bị tiêu chảy cũng có khả năng là nôn mửa. Tuy nhiên, một số đề tài này không phải bất thường, nó sẽ chấm dứt nhanh.

Đau đầu, chóng mặt rất nhiều sau lúc cơ thể ngấm thuốc, phải uống thêm nhiều nước lọc, nước hoa quả, không uống một số đồ uống có chất kích thích như cafe, rượu, chỉ uống giảm đau nhức lúc cơn đau lên đỉnh điểm.

Trường hợp thường thấy ở số ít phụ nữ là sốt cao kèm ớn, tuy nhiên nó không vô cùng khôn lường. Buồn nôn là tác dụng phụ của thuốc phá thai

2. Biểu hiện phá thai bằng thuốc hiệu quả

Biện pháp phá thai bằng thuốc thành công đình chỉ thai nghén tới 96–98%. Vậy 2-4% còn lại thì sao và phá thai bằng thuốc là gì là thành công?

Ra máu cục

>>>Top các Địa điểm phá thai an toàn ở Hải Phòng

Lúc phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ bắt buộc uống 2 viên thuốc: viên 1 có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi, cũng như viên thứ 2 nhằm co bóp tử cung & đẩy thai nhi ra bên ngoài. Sau lần uống viên 2 sẽ thấy có tình trạng ra máu đông. Chứng tỏ, thai nhi đã được đẩy ra ngoài bằng con đường âm đạo của thai phụ.

Chảy máu từ âm đạo rất nhiều ngày

Hiện tượng chảy máu như đến chu kỳ kinh nguyệt bình thường. Thời gian ra máu kéo dài từ 5 đến 7 ngày. Lượng máu ra khá nhiều ở ngày đầu, bớt dần vào các ngày tiếp theo.

Đau tại vùng bụng dưới

Sau lúc uống viên thuốc thứ 2, thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, co bóp tử cung nhằm tống dịch bẩn ra bên ngoài cơ thể dẫn đến đau bụng dưới.

Sốt nhẹ, ớn lạnh

Do cơ thể phản ứng lại với công dụng của thuốc phá thai, bởi vậy, không nên khá lo lắng lúc uống thuốc phá thai xong mắc sốt nhẹ cũng như cảm thấy ớn lạnh.

Buồn nôn, tiêu chảy khi này cơ thể đang chiến đấu, phản xạ lại với tác dụng của thuốc bắt buộc cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Trường hợp này sẽ diễn ra trong thời gian mau chóng.

Que thử thai lên 1 vạch nên sử dụng que thử thai để khám rõ lại quá trình bỏ thai bằng thuốc có hiệu quả hay không.

Sau lúc hết ra máu âm đạo, có thể dùng que thử thai. Nếu như que thử thai xuất hiện 1 vạch, tức là nồng độ hCG trong cơ thể bạn đã thấp, khả năng cao là đã thành công.

3. Dấu hiệu của phá thai bằng thuốc không thành công

Đau bụng dữ dội, ra máu âm đạo khá nhiều không bình thường, rong huyết có thể kéo dài hơn 10 ngày mà không thấy thuyên giảm.

Lần 2 uống thuốc như chỉ định mà không thấy có cục máu đẩy ra khỏi âm đạo, chứng tỏ vẫn còn thai. Trường hợp sốt cao, đau đầu, người ớn lạnh, mệt lả, choáng váng, có lúc ngất xỉu cùng khi diễn ra nhiều ngày.

Khí hư rất nhiều không bình thường, mùi hôi tanh khó chịu, trường hợp của việc còn sót thai. Phá thai bằng thuốc thử que vẫn 2 vạch, khá nhiều lần ra cùng 1 kết quả chứng tỏ phá thai bằng thuốc chưa hiệu quả.>> cơ sở phá thai an toàn ở hải phòng
 
Last edited:
Back
Top