Những điều cần lưu ý trong ngày nhập trạch văn phòng

Vanphongbinhthanh

New member
Doanh nghiệp của bạn sắp chuyển đến nơi làm việc mới, đồng nghĩa bạn phải chuẩn bị cho ngày khai trương phải thật tươm tất. Trong bài viết hôm nay, Van phong cho thue quan Binh Thanh sẽ chia sẻ với các bạn những vấn đề cần lưu ý trước khi cúng và các lễ vật cần chuẩn bị gồm những gì.

mam-cung.PNG

Cúng khai trương là hành động mang yếu tố tâm linh, với mong muốn được thần linh phù hộ làm ăn, xua đuổi những điều không may. Bạn cần nghiên cứu kỹ những điều cần làm trong ngày này và đọc tiếp nội dung bên dưới để có những thông tin bổ ích nhé.

Cần chuẩn bị những gì trước khi khai trương văn phòng
Trước khi doanh nghiệp bắt đầu hoạt động tại văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh thì người chủ phải tự tay dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc trong văn phòng, với ý niệm thành tâm thì điều này mang ý nghĩa loại bỏ đi những điều không may mắn. Kế đến, chủ văn phòng cần xem ngày, giờ nhập trạch, tức ngày khai trương văn phòng. Với quan niệm “có kiêng có lành" và bạn cũng đừng quên học thuộc bài cúng tế.

Thời điểm tốt nhất để chuyển văn phòng làm việc từ nơi này sang nơi khác là vào buổi sáng, và tuyệt đối không chuyển đồ vào ban đêm. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các vấn đề liên quan đến văn phòng, tiện ích thì bạn có thể hỏi trực tiếp Ban Quản lý tòa nhà hoặc đơn vị cho thuê văn phòng để được hướng dẫn, tránh những sai sót không tốt trong ngày đầu làm việc. Đặc biệt là hệ thống báo cháy sẽ khá nhạy với khói nhang, bạn cần hỏi rõ và có phương án xử lý kịp thời.

photo-1549637642-90187f64f420

>> Tìm hiểu thêm: Van phong cho thue quan Binh Thanh gia re

Các lễ vật cần có trong ngày khai trương
Ngày khai trương được xem là ngày trọng đại, mở màng cho sự làm ăn của một doanh nghiệp, nên thường các công ty lớn sẽ chuẩn bị mâm cỗ khá đồ sộ và đẹp mắt. Nhưng về cơ bản, bạn cần chuẩn bị những món sau: trái cây, hoa, nhang, vàng mã, trầu cau, bánh kẹo, trà rượu, xôi mặn, nước ngọt, cháo trắng, chè, heo quay (càng tốt), bát nhang, gạo, nước,...

Các đồ vật được để trên bàn và bày biện bàn cúng về hướng tốt, hợp với chủ doanh nghiệp. Đích thân chủ văn phòng sẽ cúng và đọc bài tế lễ, sau khi hoàn tất thì các thành viên còn lại của công ty có thể đến thắp nhang, khấn những điều may mắn. Sau khi những nén hương đã cháy hết thì chủ lễ phải tự đi đốt vàng mã, rải gạo để cầu mong được thần linh phù hộ, chúc phúc cho sự phát triển của công ty.

Những quan niệm dân gian cũng như là tâm linh từ xưa đến nay ông cha ta để lại sẽ không thừa, đó là đúc kết kinh nghiệm hàng trăm năm qua. Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh hy vọng bạn sẽ một ngày cúng nhập trạch văn phòng thuận buồm xuôi gió, và được hưởng nhiều điều may mắn để công ty làm ăn được phát đạt. Nếu cần được hỗ trợ các thông tin văn phòng cho thuê hợp phong thuỷ, bạn có thể liên hệ với Vanphongbinhthanh qua số hotline 0968446868 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí cho bạn.
 
Last edited:
Back
Top