Nhận đăng tin rao văt , chuyên đăng tin rao vặt giá rẻ

CHỐNG ẨM ĐỒ GỖ NỘI THẤT KHÔNG BẰNG CHỐNG NƯỚC
Trong quan niệm của rất nhiều người, giữa chống ẩm đồ gỗ nội thất và chống nước cho đồ gồ nội thất có thể là như nhau. Mọi người thường nghĩ rằng khi đã sơn chống ẩm thì không lo về bị thấm nước. Trên thực tế, quan niệm đó là không chuẩn xác. Tác dụng chống ẩm là sinh ra chất chống ẩm thấm vào đồ gỗ nội thất.
Các xưởng sản xuất để nhận biết dễ dàng tấm gỗ chống ẩm với tấm gỗ phổ thông, người ta thường thêm vào đó vật liệu sơn xanh hoặc đỏ để làm dâu hiệu nhận biết.
Chất chống ẩm không có bất cứ ảnh hưởng nào đến tính năng chống nước của đồ gỗ nội thất đó.
Thưc tiễn đã chứng minh, khi cho ngâm trong nước tấm gỗ có chất chống ẩm và tấm gỗ không có chất chống ẩm, tỉ lệ nở của chúng là như nhau.
Vì thế cái gọi là chống ẩm chỉ là có tác dụng đối với khí ẩm trong không khí mà thôi nên khi sử dụng do go noi that nên chú ý tránh để do go noi that tiếp xúc với nước nhiều.
 
CHỐNG CHÁY TRONG NHÀ Ở
Trong thiết kế nội thất, phải lưu ý đến việc chống cháy trong nhà, đặc biệt là trong nhà có nhiều đồ gỗ nội thất. Phải lưu ý đến những điểm sau:

(1) Thông thuộc môi trường địa lý nơi ở, đảm bảo lối đi bất cứ lúc nào cũng thông suốt, không có vật cản.
(2) Tìm hiểu những thiết bị phòng cháy chữa cháy nơi nhà ở và phương pháp sử dụng.
(3) Không được để đường điện bị quá tải, nếu cần tăng thêm thiết bị
điện thì cần lắp thiết bị đạt tiêu chuẩn.
(4) Trong nhà không được chất chứa những vật phẩm dễ cháy và nguy
hiểm.
(5) Cần chỉ cho những thành viên trong nhà biết vị trí cầu dao nguồn
điện, nếu xảy ra hoả hoạn phải kịp thời ngắt nguồn.
(6) Khi sử dụng khí đốt nên cố gắng mở hết cửa sổ để đề phòng khí đốt bị rò rỉ xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Khi không dùng ga nữa nên đóng van tổng bình ga lại.
(7) Định kỳ kiểm tra thiết bị điện, đường dây điện và khí đốt, nếu phát hiện có hỏng hóc phải lập tức sửa chữa, thay mới.
(8) Nếu xảy ra hoả hoạn nên bình tĩnh, lập tức gọi điện đến ban ngành phòng cháy chữa cháy và chỉ ra chính xác nguồn phát lửa.
(9) Chất cháy khác nhau có những thiết bị dập lửa khác nhau: chất cháy là giấy, gỗ thì sử dụng thiết bị dập lửa thuỷ lực; chất cháy là dầu, nhiên liệu,xăng và các dung dịch lỏng dễ cháy khác phải sử dụng thiết bị dập lửa bằng bột khô hoặc bọt; chất cháy là đường dây điện, thiết bị điện thì phải sử dụng thiết bị dập lửa bằng bột khô hoặc anhydrit cacbonnic.

Chữa bệnh không bằng phòng bệnh, vì vậy mỗi gia đình nên cẩn thận khi sủ dụng lửa, để đảm bảo an toàn cho gia đình , do go noi that, và tài sản nói chung.
 
Back
Top