Nguyễn Hữu Hà chưa được thi đấu

Jolie

Member
nwzdl1266802384.jpg
Chủ công Nguyễn Hữu Hà vẫn chưa được thi đấu ở vòng 1 giải vô địch Bóng chuyền quốc gia năm nay. Sau khi chiêu mộ thành công vận động viên bóng chuyền Nguyễn Hữu Hà, “bầu” Pháp đã đăng ký Hà vào danh sách thi đấu của đội bóng chuyền Đức Long Gia Lai – Quân Khu 5. Đáng tiếc, nguyện vọng thi đấu của tuyển thủ quốc gia này lại không được như ý muốn…

Mặc dù đăng ký trước thời hạn vào ngày 14.2, nguyện vọng được khoác áo ĐLGl- QK 5 của Hữu Hà lại không nhận được sự chấp thuận của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV). Phía VFV chỉ khẳng định phía đơn vị chủ quản Ninh Bình kiện Hữu Hà chưa chuyển khoản tiền chuyển nhượng sau khi là người của ĐLGL. Tuy nhiên vướng mắt ở chỗ VFV chưa gửi một công văn nào cùng đơn kiện từ phía bên kia nhằm khẳng định Hữu Hà không đủ điều kiện tham dự.

Tuy nhiên phía đội bóng chuyền cũng chấp nhận sự cố trên dù Hữu Hà là người của Đức Long Gia Lai “biệt phái” tới cho mình. Theo tìm hiểu thì Hữu Hà sẽ có giải đấu khởi động tại giải Đức Long Gia Lai mở rộng vào tháng 3 tới tại Pleiku, Gia Lai. Sau khi giải đấu kết thúc, Hữu Hà sẽ cùng Wanchai – trở về từ giải đấu tại Bahrain- thi đấu cho ĐLGL- QK 5 tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG.

Phía đội bóng còn tính bổ xung thêm 2 ngoại binh vào giai đoạn 2 tới đây. Tham vọng của HLV Nguyễn Văn Thuỳ và các học trò là lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất ở giải đấu năm nay.


Phan Long
 
Back
Top