Ngắm các "thiên thần nhí" của mỹ nam Jung Il Woo

KuteJac

Newcaster
(ThuVienBao.com) - 1. Ngắm các "thiên thần nhí" của mỹ nam Jung Il Woo
Bộ phim truyền hình ăn khách Flower Boy Ramyun Shop của kênh tvN đã phát sóng hai tập cuối trong tuần vừa rồi. Cuối cùng, cặp đôi nhân vật chính Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) đã có cái kết viên mãn, hạnh phúc. Hai người vượt qua mọi rào cản để đến bên nhau. Chi Soo đi thực hiện nghĩa vụ quân sự và Eun Bi kiên trì chờ đợi anh.

Tuy Flower Boy Ramyun Shop đã kết thúc nhưng dư âm của bộ phim trong lòng các fan vẫn còn rất "nóng". Cũng vì vậy, mới đây một số fan cuồng nhiệt của phim đã dùng photoshop tạo ra hình ảnh "các con" của cặp đôi Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Yang Eun Bi (Lee Chung Ah). Các fan này đã dùng photoshop kết hợp vẻ đẹp của Jung Il Woo và Lee Chung Ah để tạo ra ảnh một bé trai và bé gái rồi công bố trên mạng. Ngay sau đó, những hình ảnh trên đã thu hút sự bàn luận của đông đảo cư dân mạng. "Hai em bé thật đáng yêu. Thật tiếc vì bộ phim đã kết thúc".


2. Jung Ryeo Won và Uhm Tae Woong suýt môi kề môiChính thức ra rạp vào ngày 19/1/2012 tới nên thời gian gần đây bộ phim điện ảnh Never Ending Story liên tục đẩy mạnh khâu tuyên truyền. Ngoài tổ chức họp báo, đoàn phim còn giới thiệu hai hình ảnh mới cũng như một teaser hấp dẫn.

Đoạn teaser mở đầu với cảnh cặp đôi diễn viên chính Jung Ryeo Won và Uhm Tae Woong cùng chúc khán giả một giáng sinh vui vẻ. Kế đên, clip đem đến cho khán giả nhiều tình tiết hấp dẫn về hai nhân vật chính, từ khi quen nhau đến khi yêu nhau và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Hai hình ảnh đoàn phim công bố đem tới cho khán giả những cảm xúc rất khác nhau. Tấm ảnh đầu tiên lấy bối cảnh buổi tối thơ mộng và Uhm Tae Woong chuẩn bị hôn Jung Ryeo Won. Nếu như hình ảnh này khiến khán giả xao xuyến bởi sự lãng mạn của Jung Ryeo Won và Uhm Tae Woong thì tấm hình kế tiếp lại khiến người xem cảm thấy buồn thương cho hai người. Jung Ryeo Won và Uhm Tae Woong cùng nằm trong một chiếc hòm lớn với ánh mắt buồn thương. Chi tiết này phần nào ám chỉ việc hai nhân vật của Jung Ryeo Won và Uhm Tae Woong đều mắc bệnh hiểm nghèo và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Nhược Anh
(TH)

2sao.net
 
Back
Top