Người phụ nữ thích bay từ trên đỉnh núi

G

Guest

Guest
Nữ vận động viên nhảy dù tự do Heather Swan đã chinh phục các ngọn núi hàng nghìn mét bằng bộ quần áo bay đặc biệt. Cô từng lập kỷ lục khi nhảy từ đỉnh núi Garwhal cao 6.672m.
anh101.jpg
Heather Swan chuẩn bị nhảy xuống vực ở Tombstone, Utah, Mỹ. Ảnh: Barcroft. Từ một doanh nhân, Heather Swan, 47 tuổi đã trở thành vận động viên nhảy dù sau khi kết hôn với người đàn ông mê phiêu lưu mạo hiểm, Glenn Singleman, 51 tuổi vào năm 1998. Họ tạo thành một đôi nhảy vợ chồng duy nhất trên hành tinh. Với áo bay đặc biệt như cánh dơi, cả hai cùng chinh phục những ngọn núi cao hàng nghìn mét.
anh8.jpg
Cặp vợ chồng cùng tham gia những cuộc chinh phục đầy nguy hiểm trên đỉnh núi đá. Ảnh: Barcroft. Theo Telegraph, năm 2006, cặp đôi phá vỡ kỷ lục nhảy cao nhất khi bay từ đỉnh Garwhal thuộc dãy Himalaya ở Ấn độ với độ cao 6.672m. Cặp vợ chồng này khác với những vận động viên nhảy dù tự do thông thường vì họ chỉ đam mê các ngọn núi mà chưa bao giờ nhảy từ trên máy bay. Glenn chia sẻ: "Nhảy từ trên đỉnh núi thực và nguy hiểm hơn rất nhiều so với nhảy từ trên máy bay vì bạn có thể bị va vào vách đá".
Mời bạn ngắm Heather Swan và chồng cô bay qua các vực núi. Ảnh trên Barcroft:
anh4.jpg
anh3.jpg
anh5.jpg
anh6.jpg
anh10.jpg
anh2.jpg
anh11.jpg
Hoài Vũ
(Theo Ngoisao)​
 
Back
Top