Ngôi nhà không cân xứng

G

Guest

Guest
Lạ mà không lạ. Đây thật sự là một ngôi nhà khiến cho bạn phải ồ lên thích thú và trầm trồ thán phục sự sáng tạo của người thiết kế.

Nhìn từ phía trước, ngôi nhà này sẽ khiến cho người xem ngạc nhiên và thích thú vì phong cách thiết kế rất không cân xứng của nó. Phần có vẻ như là ban công của ngôi nhà lại chìa ra phía trước quá nhìêu khiến cho ngôi nhà có hình dáng đặc biệt khác lạ. Nhưng khi nhìn từ phía sau, phần không gian thêm vào để làm phòng ngủ cho trẻ này lại là một ban công hết sức bình thường như những ngôi nhà khác.




Tòan bộ phần thêm vào được “gói” lại trong một lớp gỗ lìên mạch với điểm nhấn là những hàng lỗ hình tròn tạo ra những góc nhìn khác nhau cho trẻ. Cửa sổ chớp được thiết kế và sắp xếp vị trí hài hòa với mặt tìên che đi toàn bộ không gian nội thất bên trong.



Phần nội thất bên trong ngôi nhà cũng ấn tượng không kém gì bên ngoài. Một lò sưởi và một hành lang có mái che cho phép luồng không khí mát mẻ tỏa đi khắp ngôi nhà khi thời tiết nóng nực. Mỗi căn phòng trong nhà đều được thiết kế cho phép hệ thống thông gió tự nhiên chạy qua. Thêm vào đó, “ban công” này còn tạo ra một không gian mát mẻ, tránh được ánh nắng mặt trời chói chang của mùa hè và làm ấm ngôi nhà khi mùa đông tới với một không gian ấm áp phía trước ngôi nhà.



Lan Anh
(Dịch từ thecoolhunter)​
 

Attachments

  • trojan2..jpg
    trojan2..jpg
    152 KB · Views: 0
  • trojan1..jpg
    trojan1..jpg
    157.7 KB · Views: 0
  • 1trojan..jpg
    1trojan..jpg
    83 KB · Views: 0
  • trojan5..jpg
    trojan5..jpg
    79.2 KB · Views: 0
  • trojan3..jpg
    trojan3..jpg
    77.2 KB · Views: 0
Back
Top