Nếu em muốn anh không đi "ăn chả"

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh)-Phụ nữ đôi khi thật "tối dạ", suốt ngày lo lắng chúng tôi đi ngoại tình hoặc dằn vặt chúng tôi về bạn gái cũ để xem mình có hơn hẳn cô ấy không. Tại sao không tự "nâng cấp" bản thân lên để giữ chân đàn ông nhỉ?

1. Trêu ghẹo chúng tôi

Hãy thật đong đưa và gợi tình khi lên giường, đừng "cứng đơ" như "cục gỗ" nữa. Chúng tôi muốn lấy một cô vợ ngoan nhưng lên giường thì đôi khi vợ "ngờ nghệch" làm chúng tôi phát chán. Phụ nữ hãy học cách lả lơi như các cô gái trong phim "cấp 3" nhé!

2. Mơn trớn trong phòng tắm

Tại sao phụ nữ luôn nghĩ rằng làm "chuyện ấy" thú vị nhất là ở trên giường? Phòng tắm - nơi "rõ như ban ngày" tuyệt diệu hơn chứ? Hãy đặt một thỏi son trong phòng tắm và một ly rượu, khi bị chuyếnh choáng bởi những ly rượu, hãy đến và vuốt ve chúng tôi từ bờ vai. Thật tuyệt vời!


42-20854232.jpg


3. Đặt phòng bất ngờ

Một khách sạn gần nơi làm việc của chị em và sau đó mời chúng tôi đến đó, còn gì tuyệt vời hơn khi thỉnh thoảng "đổi gió" như vậy?

4. Làm mới bản thân

Hãy tích cực mua quần lót mới, sức nước hoa và đội tóc giả, trông các bạn sẽ quyến rũ như một cô gái ở quán bar, đôi khi đàn ông muốn "làm chuyện ấy" với những phụ nữ như thế bạn ạ!



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top