Nước hoa CK One Shock giá chỉ còn 160.000đ, năng động, phá cách

G

Guest

Guest
Nước hoa CK One Shock giá chỉ còn 160.000đ, năng động, phá cách, cuồng nhiệt và sexy với nước hoa Calvin Klein.


Dòng nước hoa CK One Shock đã có mặt tại Việt Nam.
3077.jpg

Ck One Shock là dòng sản phẩm mới của thương hiệu nước hoa Calvin Klein, gồm Ck One Shock dành cho nữ và nam, hướng đến những bạn trẻ trung, sôi nổi, mạnh mẽ, bốc đồng và chút nổi loạn.
3078.jpg

Ck One Shock dành cho nữ khởi đầu bằng hương thơm của sự đam mê mãnh liệt, với hoa mẫu đơn hồng và hoa lạc tiên. Sự sâu lắng của cảm xúc được thể hiện ở lớp hương giữa với quả mâm xôi, hoa nhài hòa quện cùng chocolate lỏng. Cảm xúc đam mê được thăng hoa nhờ vào hương thơm của hổ phách và xạ hương ở tầng hương cuối.
3079.jpg
Trong khi đó, ck one shock dành cho nam để lại ấn tượng ban đầu là hương vị tươi mát và thanh khiết của hương cam ngọt ngào và dưa leo mát lạnh, sau đó là sự nồng ấm, mạnh mẽ với hương húng quế đen và tinh chất osmanthus. Sẽ không thể gọi là hoàn hảo nếu thiếu đi sự nam tính và quyến rũ nhờ hương thơm của tinh chất thuốc lá và hoắc hương ở hương cuối.
Tối ngày 5/1 vừa qua, ck one shock đã được ra mắt tại Việt Nam bằng một buổi party tại Fuse bar (TP HCM), thu hút hơn 500 khách mời tham dự. Tại đây, một không khí sôi động, trẻ trung và cuồng nhiệt từ cách trang trí, âm nhạc đến hóa trang và cả những khách mời của buổi party ck one shock.
3080.jpg
3081.jpg
3082.jpg

Không khí của buổi tiệc như bùng nổ với màn trình diễn rất trẻ trung, sôi động và lôi cuốn của các chàng trai trong nhóm 365, giọng rap đỉnh của rapper Cons Dogg, tiết mục dance sôi động của Big South Crew và không thể không nhắc đến sự dẫn dắt chương trình tuyệt vời của MC Yumi.
Ck one shock đã thực sự mang đến một buổi party tuyệt vời. Khách mời như hòa mình vào thế giới của âm nhạc và màu sắc, họ có cơ hội khám phá và thể hiện chính bản thân mình: trẻ trung, cuồng nhiệt, sôi động, sexy và nổi loạn.
3083.jpg
3084.jpg
3085.jpg

CK One Shock for him
Dung tích: 100ml
Calvin Klein CK One là một trong các loại nước hoa thành công nhất, một mùi cam được sản suất từ năm 1994. CK One Shock là một bất ngờ cho tất cả các fan hâm mộ của dòng CK. Nó không phải là một phiên bản unisex, nhưng được chia làm hai thành phần riêng biệt: CK One Shock For Her và CK One Shock For Him.CK One Shock For Him là một mùi hương hoa phương Đông. Bắt đầu với hương dưa chuột Clementine, cam quýt tươi. Hương giữa tiêu đen, húng quế đen và bạch đậu khấu cùng với hương thuốc lá, xạ hương, hoắc hương và gỗ ambrene
CK One Shock For Her đã được đưa ra vào năm 2011. CK One Shock For Her được tạo ra bởi Ann Gottlieb và IFF.

3086.jpg
3087.jpg
CK One Shock for her
Dung tích: 100ml
Calvin Klein CK One là một trong các loại nước hoa thành công nhất, một mùi cam được sản suất từ năm 1994. CK One Shock là một bất ngờ cho tất cả các fan hâm mộ của dòng CK. Nó không phải là một phiên bản unisex, nhưng được chia làm hai thành phần riêng biệt: CK One Shock For Her và CK One Shock For Him. CK One Shock For Her là một mùi hương hoa phương Đông sang trọng với hồng hoa, mẫu đơn và ca cao. Hương chính bằng hoa nhài nữ tính, thủy tiên, mâm xôi và ca cao đen. Hương cuối bao gồm hổ phách, vani, xạ hương và hoắc hương. CK One Shock For Her đã được đưa ra vào năm 2011. CK One Shock For Her được tạo ra bởi Ann Gottlieb và IFF.

3088.jpg
3089.jpg





[FONT=&quot]Liên hệ nhanh[/FONT]
[FONT=&quot]Địa chỉ: 41 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM [/FONT]
[FONT=&quot]Điện thoại: 08 3602 0503 - 0902 670 833[/FONT]
[FONT=&quot]Mua hàng bạn thực hiện 4 bước sau:[/FONT]

[FONT=&quot]Bạn có câu hỏi nhiều hơn?[/FONT]
[FONT=&quot]Hãy gọi cho chúng tôi: 08.39310677 để được giải đáp hoặc thực hiện mua hàng của bạn. [/FONT]



nước hoa, nước hoa hàng hiệu, nước hoa giá rẻ, deal nước hoa, nước hoa khuyến mãi, nước hoa giảm giá, nước hoa singapore, nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa ck, nước hoa one shock, deal nước hoa ck, deal nước hoa one shock, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, giá sốc, giá khủng, phiếu giảm giá, hàng giảm giá, hàng khuyến mãi, hàng giá rẻ, deal giảm giá, deal hôm nay, deal sốc, deal khủng, deal hot, hotdeal, nhóm mua, mua chung, cùng mua, groupon, mỹ phẩm, deal mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp
 
Cho thuê bàn ghế hội nghị tại hà nội (0985 366 523)
Cho thuê bàn ghế,sân khấu ,phông bạt Vũ Gia media Là công ty uy tín tại Hà Nội cho các sự kiện lớn,với khẩu hiệu "Bạn Cần Là Có"chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất
Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ trọn gói tổ chức lễ khởi công hoặc các thiết bị cho lễ khởi công động thổ như : Hộp cát động thổ, bộ cắt băng khánh thành, xẻng mũ, nhà bạt, thảm trải,.
Cung cấp bàn ghế ,sân khấu ,phông bạt tổ chức sự kiện như ghế xuân hòa phủ áo trắng thắt nơ đỏ, bàn xuân hòa khăn trải trắng váy quây đỏ, thảm trải sàn sân khấu, nhà bạt che nắng che mưa.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ
1.Thiết kế và cho thuê sân khấu
2.Cho thuê âm thanh ánh sáng, giàn không gian
3.Cho thuê Nhà bạt, nhà dù
4.Cho thuê bàn ghế VIP, ghế lưng cao ăn tiệc
5.Máy chiếu & font
6.Tổ chức biểu diến ca nhạc
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Address : Địa chỉ : Số 8 ngách 99 / 122 Định Công , Hoàng Mai , Hà Nội
Mr : Tùng
Hotline: 0985 366 523
Email :[email protected]
 
Kamen Rider Wizard: Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn – White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).
>>>http://lytaphim.com/kamen-rider-wizard.html

Siêu Nhân Gao – Hyakujuu Sentai Gaoranger: Từ ngày xưa, Org đã muốn chiếm lấy được Trái Đất, . Vì thế các Power Animal đã lựa chọn ra 5 người, để giúp họ tiêu diệt Org và bảo vệ loài người. Cuối cùng thì phe thiện cũng chiến thắng , thế lực Org đã bị phong ấn. Nhưng 1000 năm sau, thế lực Org lại trỗi dậy thêm 1 lần nữa. Và lần này, 5 người trẻ tuổi nữa cũng được lựa chọn ra để bảo vệ Trái Đất. Nhưng liệu nhiệm vụ ấy có thành công hay không, khi mà thế lực Org bây giờ còn mạnh hơn cả ngày xưa rất nhiều ? Chúng ta hãy cùng chờ đợi qua bộ Hyakujuu Sentai Gaoranger này nhé!
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-gao-hyakujuu-sentai-gaoranger.html
 
Back
Top