NƠI NÀO BÁN NỘI THẤT AN TOÀN CHO BÉ?

thanhyen

New member
Ba sẽ là cánh chim, cho con bay thật xa. Nhiều bố mẹ “công sở” hiện nay đã và đang cố gắng hết sức chỉ để dư giả chi phí sắm sửa cho bé yêu những điều tốt nhất. Không thể bỏ qua nội thất an toàn là điều kiện cần và đủ cho sự phát triển của trẻ mà bố mẹ nào cũng muốn dành cho bé yêu.

Nói đến nội thất trẻ em, có lẽ một số bố mẹ cũng chỉ nghĩ đến chiếc nôi em bé phổ biến mà trẻ sơ sinh nào cũng có, tuy nhiên, chỉ nôi em bé không là chưa đủ, mà nội thất cho bé còn đi kèm các sản phẩm vô cùng cần thiết như tủ thay tã, tủ quần áo, bàn ghế học sinh, bảng con học tập nhằm phục vụ con trong suốt quá trình khôn lớn và trưởng thành từ 0 đến 18 tuổi.

noi_that_cho_be-01.jpg


Nội thất an toàn là gì?

Mua sắm đầy đủ nội thất cho trẻ, nhưng tuyệt nhiên phải đảm bảo sản phẩm nội thất đó thực sự được an toàn. Bố mẹ có thể lựa chọn sản phẩm nội thất an toàn theo tiêu chuẩn sau đây:

  • Vật liệu nội thất phù hợp với trẻ:
Hầu như tất cả các loại nôi dành cho bé, bàn học trẻ em đều sử dụng nội thất sản xuất từ gỗ tự nhiên, nhất là gỗ thông.

Mặt gỗ thông mền min, thớ gỗ khá chắc chắn và an toàn cho bé chính là loại vật liệu sản xuất nội thất trẻ em tốt nhất mà bố mẹ nên lựa chọn.

  • Kích thước phù hợp:
Bàn trẻ em quan trọng nhất là lựa chọn kích thước phù hợp với độ tuổi của trẻ, nhất là các be sđáng trong thời gian phát triển chiều cao cân nặng vượt trội.

Lựa chọn bàn trẻ em phải hội tụ đủ yếu tố như khoảng cách hợp lý giữ mặt ghế và mặt bàn để tránh tối đa các nguy cơ bệnh tật gây hại cho sự phát triển của trẻ như gù lưng, cận thị.

vinking_bed_bbblue_1-01.jpg


  • Nội thất trẻ em an toàn phải lưu ý yếu tố sơn không chì.
Nhiễm độc chì do sử dụng nội thất không an toàn hiện nay đang là mối lo ngại hàng đầu của hầu hết các bố mẹ, vì thế, nội thất trẻ em theo tiêu chuẩn an toàn phải đảm bảo được sơn bằng công nghệ phun sơn không chì hiện đại dành cho bé.

Tìm mua nội thất an toàn ở đâu tại TP HCM:

Hiện nay Nội thất Nanakids là công ty cung cấp nội thất an toàn, chất lượng, cao cấp nhất TP HCM, với nguyên liệu chính là gỗ thông New Zealand nhập khẩu từ Châu Âu được hàng triệu bố mẹ tin dùng và ưa chuộng, đảm bảo 100% các tiêu chí an toàn cho bé.

Bố mẹ hãy đến Nội thất Trẻ Em Nanakids để được trải nghiệm các sản phẩm nội thất trưng bày và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên được đào tạo chuyên sâu.

noi_that_an_toan_cho_be-01.jpg


Hiện nay, Nanakids đã có showroom phủ sóng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam:

Showroom Nanakids Hà Nội

Tầng 3, Trung tâm thương mại V+, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội

0987779064

Showroom Nanakids TP Hồ Chí Minh

22 - 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

0981 0981 10

Showroom Nanakids Đà Nẵng

99B Núi Thành, P. Hoà Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

0388799103.

Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mang về cho bé yêu sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp, an toàn với gía thành ưu đãi nhất ngay bây giờ nào.

http://nanakids.vn/vn/noi-nao-ban-noi-that-an-toan-cho-be-.html
 
Back
Top