Nâng mũi bọc sụn thái dương có nhược điểm không

NhutVo

Member
(Nguồn) Nâng mũi bọc sụn thái dương là 1 trong các phương pháp tiên tiến. Có thể khắc phục được trường hợp mũi thấp, tẹt. Cũng như hạn chế được việc bị bóng đỏ ở phần đầu mũi như các kỹ thuật truyền thống. Để biết thêm về kỹ thuật này, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé. HIỂU HƠN VỀ NÂNG MŨI BỌC SỤN THÁI DƯƠNG Nâng mũi bọc sụn thái dương, còn được biết là nâng mũi bọc cân. Các bác sĩ sẽ nâng mũi bằng cách, sử dụng sụn ở thái dương để tiến hành bao bọc phần đầu mũi. Và dùng sụn sinh học để nâng cao phần sóng mũi. Tương tự như các phương pháp nâng mũi khác, nâng mũi bọc sụn thái dương cũng có nhiều ưu điểm nội trội.
0
· Tạo được dáng mũi đẹp thanh thoát mà không lộ dấu vết qua thẩm mỹ · Khắc phục được tình trạng vùng da mũi bị mỏng · Dáng mũi sẽ được duy trì bền vững · Kết quả thẩm mỹ đúng như ý, thời gian thực hiện phẫu thuật ngắn · Vì dùng sụn thái dương, do đó phần đầu mũi sẽ mềm mại hơn. >>> Có hay không: Nhược điểm của nâng mũi bọc sụn. Tuy vậy, do quá trình lấy sụn thái dương có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh. Do đó, phương pháp này đã không còn được nhiều nơi áp dụng. Hiện nay, các cơ sở sẽ dùng sụn vành tay để tiến hành phương pháp nâng mũi bọc sụn. Giải pháp này không gây đau, cũng không ảnh hưởng gì đến chức năng của vùng tai. Đặc biệt hơn, sụn vành tai rất mềm mại, dễ dàng tạo hình và giúp cho dáng mũi được đẹp tự nhiên. NÂNG MŨI BỌC SỤN THÁI DƯƠNG – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN Ở TPHCM
0
Nâng mũi bọc sụn thái dương vẫn có các nhược điểm. Do đó các chuyên gia khuyên chị em nên nâng mụi bọc sụn bằng sụn vành tai. Để đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ. Các chị em nên đến với Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng. Đây là nơi chiếm trọn lòng tin và cảm tình của rất nhiều chị em. >>> Chi tiết hơn về giá của nâng mui bọc sụn. Vô số chị em đã “lột xác” ngoạn mục sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại trung tâm. Họ đã tự tin khoe chiếc mũi của mình qua những bức ảnh selfie, để gửi cho trung tâm. Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp dưới đây. Ngoài ra, ngay khi đến đây, chính Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người tiến hành các ca nâng mũi bọc sụn cho các bạn. Được biết, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng từng thực hiện cho rất nhiều các ca phẫu thuật, đạt tỷ lệ thành công ở mức 100%. Trong số đó phải kể đến các ca nâng mũi bọc sụn. Cam đoan quá trình phẫu thuật nâng mũi sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn. Cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian lành vết thương.
0
Không chỉ có thế, chế độ chăm sóc khách hàng ở nơi đây cực kỳ tốt. Các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc một cách cặn kẽ. Cũng như hướng dẫn cách chăm sóc vết thương tỉ mỉ sau phẫu thuật.
 
Back
Top