Nâng Mũi bọc sụn meagaderm: 4 Quạn trọng phải đọc bắt đầu từ bác sĩ thẩm mỹ

muidepvip

Member
Nằm tại vị trí “tâm diện” chiếc mũi chính là lý do khiến cho khuôn mặt của bạn trông đẹp hoàn hảo hơn hay là “không được sắc” cho lắm! chăm sóc nâng mũi megaderum là cách giải quyết toàn mỹ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như tự nhiên tôn sắc diện cùng độ bền thời gian lâu dài.

Nâng mũi bọc sụn megaderm
nang-mui-boc-sun-megaderm-la-gi.jpg


có thể nói nâng mũi bọc sụn tự thân phần đầu mũi là “phiên bản mới” ưu việt hơn so cùng nâng mũi bởi sụn nhân tạo.

Nâng mũi bọc sụn tự thân phần đầu mũi là phương pháp chỉnh hình sống mũi phối hợp giữa hai chất liệu nhân tạo và sụn tự thân. Theo đó phần sống mũi sẽ được tạo hình bởi từng sụn nhân tạo; phần đầu mũi sẽ được bọc toàn bộ bằng sụn tự thân (một số trường thích hợp sử dụng sụn sinh học tương hợp để bọc đầu mũi.)

Sụn nhân tạo: hay là được gọi là thanh độn, chất liệu độn, được sử dụng tạo hình sóng mũi như Dacroneflon, Gore-text, Dacron, Medpor, Silicon, Softxil…
Sụn tự thân: Sụn được lấy từ chính cơ thể người giống sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn. tuy vậy loại sụn được ứng dụng trong nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi thường là sụn tai.
Sụn sinh học tương hợp: Là các loại sụn sinh học ứng dụng để bọc đầu mũi như Demoderm, Megaderm…

kỹ thuật bọc đầu mũi bởi sụn tự thân (hoặc sụn sinh học tương hợp) là một bước cải tiến mới của phương pháp nâng mũi bọc sụn giúp hạn chế từng điểm yếu lúc nâng mũi bởi sụn nhân tạo thông thường. Da đầu mũi được gia cố, bảo vệ thêm do sụn tự thân (hoặc sụn sinh học) nên tất cả còn tránh được những biến chứng như lộ sụn, tuột sóng, bóng đỏ da đầu mũi…theo giời gian.

Tạo dáng mũi dáng Sline thanh thoát với độ bền còn trên tới 20 năm. Thêm vào đó mức giá “mềm mại” (dao động từ 15.000 000 – 25.000.000 đồng) phương pháp nâng mũi bởi sụn nhân tạo được khá rộng rãi khách hàng chọn ra.

tuy vậy nhược điểm của thủ thuật này là tránh khỏi bên trong thủ thuật tạo hình dáng mũi và đối tượng sử dụng. Đối với những hình mũi đa dạng khuyết điểm như đầu mũi ngắn, cánh mũi lớn bè hay đã các chỉnh sửa mũi hỏng… nâng mũi bọc sụn ko thể cải thiện được rộng rãi.

4 lưu ý lúc nâng mũi bọc sụn megaderm
cham-soc-sau-khi-nang-mui-boc-sun-megaderm.jpg


cùng kĩ thuật cải tiến, thủ thuật nâng mũi bọc sụn giúp hạn chế tiêu cực mũi thấp tẹt của người Việt. đồng thời tạo kiến trúc mũi Sline thu nhỏ và thanh thoát cho gương mặt thích hợp và sắc nét hơn.

tuy thế để có một hình mũi xinh giống ý, độ bền cao và an toàn tuyệt đối mọi người nên Cần chú ý những điều sau đây.

ứng dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn chuẩn đối tượng
Để tạo nên một dáng mũi xinh, yếu tố hợp lý, hiện trạng da và nền tảng mũi nguyên bản là những điều cần Quạn trọng. đặc trưng lựa chọn thủ thuật nâng mũi phù hợp sẽ giúp khắc phục những thiếu sót của mũi, mang lại một hình mũi như ý.

kỹ thuật nâng mũi bọc sụn chỉ là kỹ thuật chỉnh dáng phần sống mũi đơn thuần, vì đó thích hợp với những khách hàng:

  • có một hình mũi cơ bản với chiều dài mũi tương đối, không có được quá nhiều điểm xấu
  • có được mong muốn nâng nhẹ phần sống mũi (tuy nhiên nên tham khảo kĩ về mức độ cải thiện đối với những tình trạng mũi cụ thể)
Nâng mũi bằng thủ thuật bọc sụn là kỹ thuật chỉnh hình phần sống mũi, giúp phần sóng mũi cao hơn, thon hơn nhờ chất liệu độn. Thêm vào đó phần đầu mũi sẽ được bảo vệ thêm do đó một lớp sụn tai. khi sống mũi sẽ được đẩy lên cao, phần đầu mũi và phần cánh mũi cũng sẽ được kéo trên cao hơn. vì đó đối cùng các hình mũi nhiều khuyết điểm như: mũi ngắn hếch, đầu mũi lớn, phần cánh mũi rộng…phương pháp này sẽ ko cải thiện được phổ biến.
ko nên nâng quá nâng cao
xu hướng nâng mũi được chuộng hiện nay là dáng mũi cao tây với độ nâng cao vượt trội. tuy vậy nâng mũi bọc sụn khá tránh khỏi bên trong việc tạo hình dáng mũi, dáng Sline tự nhiên gần như được “đóng khung” cho thủ thuật này.

lúc sống mũi nâng quá nâng cao sẽ làm giảm độ bền của mũi, cũng giống còn gặp phải những biến chứng như lộ sụn, lòi sụn, bóng đỏ đầu mũi…theo thời gian.

ko nên lạm dụng kéo dài – nâng lên cao đầu mũi

Bản chất của phương pháp nâng mũi bọc sụn là chỉnh dáng phần sống mũi. Kĩ thuật bọc sụn đầu mũi chỉ có được tác dụng bảo vệ lớp da phần đầu mũi tốt hơn chứ ko phải để tăng chiều cao phần đầu mũi. vì vậy nếu lạm dụng sụn nhân tạo để kéo dài phần đầu mũi cho dáng mũi ngắn hếch tỉ lệ biến chứng là rất nâng cao.

Nên chọn lọc sụn tự thân bọc phần đầu mũi
Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người nên vô cùng thân thiện, có thể tồn ở bên trong thân thể mà ko bị đào thải. ngay bên đó, kích thức kích ứng từ sụn sinh học tương phù hợp như Megaderm là rất cao. Megaderm sẽ ăn sâu dần vào lớp da mũi, rồi xương mũi, Tiếp theo tạo bao xơ, nhiễm trùng mũi rất nguy hiểm.

Nguồn : http://thammyvip.com

Nâng mũi bọc sụn tại VIP
khi nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi ở VIP, quý khách hàng sẽ đượ trải nghiệm quá trình nâng mũi đối thoại cùng 8 bước.

nổi bật nhất, quý khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp với chuyên gia phẫu thuật ngay bắt đầu từ ban đầu. Qua đó, bác sĩ thẩm mỹ – khách hàng sẽ tìm hiểu nhau hơn và đưa ra một dáng mũi hợp nhất. Thêm vào đó, sau lúc tạo kiến trúc mũi hoàn thiện khách hàng sẽ cho rằng hình mũi trước. Nếu không có các nhu cầu thay đổi chuyên gia thẩm mỹ sẽ đóng vết khâu kết thúc quy trình phẫu thuật.
 
Back
Top