Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu? Là câu hỏi đã được rất rộng rãi bạn trẻ gửi cho đến hòm thư của Thẩm mỹ viện VIP trong thời hạn qua. những băn khoăn này sẽ được chúng tôi chia sẽ ngay sát dưới để giúp quý khách còn đưa ra sự chọn ra thông minh nhất cho mình!
cách giải quyết nâng mũi bằng sụn tai bao nhiêu đồng ý là giải pháp mang tính đột phá của những bác sĩ ngành Thẩm mỹ do họ đã nghiên cứu và dùng hiệu nghiệm sụn bắt đầu từ chính cơ thể của quý khách hàng để bọc phần đầu mũi và tạo dáng sóng mũi đẹp giống với tự nhiêu. trước tiên để giải bày cho các băn khoăn "Nâng mũi bằng sụn tai có được tốt không" hay "chi phí Nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu", chúng ta sẽ cũng biết thêm kỹ hơn cho đến thủ pháp này nhé.

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

nang-mui-sun-tai.jpg


Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp nâng mũi dùng sụn được lấy bắt đầu từ chính cơ thể mình như: sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn … để tạo kiến trúc mũi tăng chiều cao thanh thoát. thủ pháp Nâng mũi bằng sụn tai được nghiên cứu và tiến hành thành công tại Hàn Quốc và đã được chuyển giao công nghệ tại Thẩm mỹ viện VIP.
hiện tại, Thẩm mỹ viện VIP đã và đang sử dụng hoàn thành hoàn hảo bí quyết Nâng mũi bằng sụn tai cùng hai cách đó là nâng mũi bọc sụn dùng sụn tự thân hoàn toàn hay là ứng dụng sụn tự thân phối hợp cùng sụn nhân tạo. Cả hai cách giải quyết này đều giúp bạn sở hữu một chiếc mũi xinh chuẩn sao, bền vững theo thời gian và năm tháng.

Đối tượng nên Nâng mũi bằng sụn tai

  • toàn diện các người sở hữu ý muốn có được chiếc mũi tuyệt đẹp tự nhiên chuẩn Hàn.
  • từng người sở hữu phần sống mũi thấp, tẹt
  • những người sở hữu hình mũi ngắn, cánh mũi rộng, phần đầu mũi thô, sóng mũi bị lệch...
  • những người những tiến hành phẫu thuật nâng mũi nhưng chưa thực sự hài lòng cùng kết quả đạt được.
Nâng mũi bằng sụn tai sở hữu tốt không?

thắc mắc Nâng mũi bằng sụn tai có được tốt hay không, có an toàn và tốt nhất có không của khách hàng là tất cả có cơ sở. Việc Nâng mũi bằng sụn tai có tốt hay không sẽ Dựa trên từng rõ như chất liệu nâng mũi là gì, sau khi nâng mũi có được để lại di chứng gì hay không, nơi lấy sụn có bị sát bên gì có không, có được để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ không. tất cả những lo lắng lên sẽ toàn bộ biến mất lúc quý khách chọn lọc Nâng mũi bằng sụn tai tại Thẩm mỹ viện VIP.

tại Thẩm mỹ viện VIP, bí quyết Nâng mũi bằng sụn tai thường áp dụng 3 loại sụn đó là sụn vành tai, sụn vách ngăn và sụn sườn. mẹo sử dụng của 3 loại sụn này như sau:

Sụn vành tai: Là loại sụn được từng bác sĩ làm đẹp áp dụng nhiều và đem lại kết quả tốt. chuyên gia sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ phía sau vành tai, lấy sụn ở vùng hốc tai để tạo dáng sống mũi. cùng thủ pháp này, bạn sẽ hay không cảm thấy đau, điểm phẫu thuật cũng có không làm biến dạng tai gây mất thẩm mỹ.

Sụn vách ngăn: bác sĩ làm đẹp sẽ áp dụng sụn vách ngăn lên mũi của bạn để dựng chân mũi và nâng mũi. điểm tốt của sụn vách ngăn đó là sụn này thường mềm, có độ tròn cần thiết và có được độ thẳng nhất định, nó tương ứng tất cả cùng mũi. vì áp dụng sụn vách ngăn có thể tạo được phần sóng mũi tuyệt đẹp, phần đầu mũi đẹp hoàn hảo như tự nhiên, có không làm lệch sóng mũi, không bị đào thải chất liệu và tồn ở vĩnh cữu theo thời gian.

Sụn sườn: Thông thường sụn sườn số 6 hay số 7 sẽ được sử dụng để dựng trụ mũi, kéo dài phần đầu mũi phía trong các trường hợp nâng mũi. Theo từng chuyên gia cân nhắc thì sụn sườn sở hữu khả năng tương thích nâng lên cao và khó bị đào thải theo thời hạn.

Việc nâng mũi dùng sụn tự thân giúp đem tới hình mũi đẹp, trông rất giống với tự nhiêu. sóng mũi được tăng chiều cao giúp hài hòa với khuôn mặt. từng mảnh sụn tự thân được ghép bền vững có không bị di lệch khi va chạm, hay không bị nhiễm trùng và đặc trưng hay không làm biến dạng mũi theo thời hạn. phần đầu mũi được bao bọc toàn bộ do sụn tự thân giúp cho sụn sóng mũi được nâng đỡ và bảo vệ một cách toàn mỹ.

có thể nói, chọn lọc phương pháp Nâng mũi bằng sụn tai là một chọn lựa sáng suốt và thông minh dành cho khách hàng khi có ý định nâng mũi ở Thẩm mỹ viện VIP. các bạn còn xem từng ảnh trước và nâng mũi ở đây hay kết quả một ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn với sụn tại vành tai bên dưới.

Nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu?

nang-mui-sun-tai-2.jpg


Nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu còn Tùy thuộc vào bạn nâng mũi ở đâu? Bác sỹ nâng mũi cho bạn là ai? Trang thiết bị y tế có hiện đại không? Chất liệu cơ sở áp dụng cho bạn là gì? bằng chi phí để tiến hành một ca Nâng mũi bằng sụn tai cho bạn ở những cơ sở khác với sẽ khác nhau. tại Thẩm mỹ viện VIP, Nâng mũi bằng sụn tai phối cùng sụn nhân tạo sẽ có được giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng.
cùng công nghệ Nâng mũi bằng sụn tai tại thẩm mỹ vip, cộng với đội ngũ chuyên gia làm đẹp giỏi, giàu kinh nghiệm, chỉ mất giai đoạn trong vòng từ 45 - 60 phút là bạn đã có cho mình một chiếc mũi nâng lên cao, phần đầu mũi thon gọn, dáng mũi tuyệt đẹp mà hay không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng nào. Nỗi lo lắng đến vấn đề Nâng mũi bằng sụn tai có được tốt hay không, giá bao nhiêu? Sẽ tất cả tan biến lúc bạn chọn lọc nâng mũi tại đây. Thẩm mỹ viện VIP - Nơi sắc đẹp hoàn hảo thăng hoa!
 
Back
Top