Nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu ?

Tiêm filler là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực hiện mà còn tiết kiệm chi phí so với những công nghệ khác. Phương pháp này làm trẻ hóa trắng da, làm đầy má hóp, bọng mắt, tiềm Filler nâng cao mũi, độn cằm, độn thái dương, môi trái tim vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, tiêm filler ở đâu tốt an toàn và giá cả thế nào là hợp lý chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Ngô Mộng Hùng tại TPHCM sẽ giải đáp cho bạn vấn đề này bằng bài viết dưới đây.


can-canh-phau-thuat-nang-mui.jpg



1. Tiêm filler trẻ hóa trắng da ở đâu tốt an toàn?


- Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để tiêm filler mang lại hiệu quả tối ưu cần có hai yếu tố. Đầu tiên chính là chất làm đầy (filler) và thứ hai là kỹ thuật tiêm của bác sĩ.


- Chất làm đầy thường phải có nguồn gốc rõ ràng, với thành phần từ thiên nhiên, hòa hợp với các tế bào của làn da, không gây dị ứng và viêm nhiễm. Mặc dù tiêm filler được thực hiện khá nhanh chóng, tuy nhiên để kết quả cao, bác sĩ phải là người có tay nghề, giàu kinh nghiệm với trang thiết bị chất lượng và vô trùng.


- Chính vì thế, trước khi thực hiện dịch vụ này, bạn nên tìm hiểu kĩ về địa chỉ mình lựa chọn về trang thiết bị y tế cùng thành phần filler và kinh nghiệm của bác sĩ.


Tiêm filler ở đâu tốt an toàn


Ngô Mộng Hùng tiêm Filler hiệu quả an toàn tốt nhất


- DR. Hùng khuyên bạn nên lựa chọn các có sở là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, bởi họ là những người được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này. Đồng thời họ cũng phải là người giàu kinh nghiệm để có thể thực hiện các bước tiêm chích một cách chính xác nhất. Hãy chọn những filler có nguồn gốc rõ ràng đến từ các kinh đô khoa học thẩm mỹ như Italia, Đức,…


-Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ tin cậy mà nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm niềm tin khi thực hiện dịch vụ tiêm trẻ hóa da. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ, xuất thân từ các trường đại học y dược, đây cũng là nơi sở hữu các trang thiết bị y tế hiện đại được bộ y tế chứng nhận. Ngoài ra các chất làm đầy (filler) do Dr Huệ Clinic & Spa sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận bởi trung tâm chống lão hoá Rome của Italy. Filler hạn chế thành phần hoá học cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với làn da và sức khỏe của người dùng. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Ngô Mộng Hùng TPHCM.

2.1 Chi phí giá cho các dịch vụ tiêm filler tại Ngô Mộng Hùng tại TPHCM


- Không chỉ các dịch vụ mang đến chất lượng tốt nhất mà Ngô Mộng Hùng còn nỗ lực không ngừng để mang đến chi phí thấp nhất có thể cho khách hàng. Bởi mục tiêu và phương châm mà Ngô Mộng Hùng hướng đến chính là mang đến vẻ đẹp và sự hài lòng cho khách hàng – Đẹp để yêu thương. Dưới đây là giá các liệu trình trẻ hóa da trắng da bằng tiêm filler tại Ngô Mộng Hùng để bạn tham khảo:

2.1 Liệu trình trẻ hóa da trắng da bằng HA


- Dịch vụ ứng dụng Hyaluronic Acid (HA) – một phân tử carbohydrate tự nhiên có trong cơ thể trong làm đẹp được xem là bước đột phá trong công nghệ trẻ hóa da giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm đầy nếp nhăn và cải thiện hiệu quả một số nhược điểm thường gặp của làn da.


Ưu điểm mà phương pháp này mang đến:


- Sử dụng hợp chất tự nhiên trong cơ thể nên tuyệt đối an toàn, không hề gây tác dụng phụ nào.

- Mang đến hiệu quả cao trong điều trị: nếp nhăn, vết châm chim, sẹo do mụn để lại.

- Hợp chất HA có khả năng giữ nước nên có tác dụng dưỡng ẩm và giúp da căng mọng tức thì.

- Hợp chất HA có vai trò giữ các sợi collagen và elastin, cung cấp độ ẩm cho các sợi này để tăng tính đàn hồi của da và mang lại một làn da săn chắc.

- Kết quả duy trì từ 18 -24 tháng.


- Dịch vụ có giá: 3.500.000 VNĐ. Thời gian thực hiện: 5 lần

>>> CLICK XEM NGAY : ??>>> nâng mũi giống tây ở đâu đẹp ?


2.2 Tiêm trẻ hóa da Tuyết Filler đánh bay nếp nhăn


- Tiêm chích dưỡng chất vào sâu bên trong da được xem là một trong những giải pháp vô cùng hữu hiệu trong điều trị các vấn đề về lão hóa, rối loạn sắc tố da mà không cần phẫu thuật. Tiêm trẻ hóa da tuyết là một trong những dịch vụ được khách hàng ưa chuộng khi đến trẻ hóa da tại Ngô Mộng Hùng bởi những ưu điểm như:


- Làm đầy má hóp, bọng mắt, tiềm Filler nâng mũi, độn cằm, độn thái dương môi trái tim hết sức an toàn

- Dưỡng chất đưa trực tiếp vào lớp hạ bì, lớp da sâu nhất nên hiệu quả làm đẹp được duy trì dài lâu.

- Làn da được tái sinh khỏe mạnh, căng bóng ngay trong lần điều trị đầu tiên.

- Giúp da sau khi tiêm dưỡng chất được trắng hồng tự nhiên.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả duy trì dài lâu.


>>> Nguồn : nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu
 
Back
Top