Này em, anh "ghét cay ghét đắng"...

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Phụ nữ có những thói quen mà bản thân họ nghĩ là không sao, nhưng với đàn ông thì thật "không thể chấp nhận được".

1. Để tóc trong bồn rửa mặt

Phụ nữ thường hay ngắm vuốt, và một trong những hành động thường xuyên là chải đầu trước gương. Thế nhưng họ không biết rằng mỗi lần như vậy tóc rơi ra rất nhiều. Tại sau không nhặt và vứt chúng vào trong thùng rác một cách gọn gàng? Chúng tôi không thích những người phụ nữ chỉ biết làm đẹp mà cẩu thả như thế!

2. Sử dụng quá nhiều tách chén

Khi cần pha một cốc cafe thôi nhưng phụ nữ có thể dùng đến hết chén này đến ly nọ. Và đương nhiên là pha xong họ không rửa sạch ngay đi rồi. Tại sao không suy nghĩ trước khi pha là dùng cái cốc nào tốt rồi hãy thực hiện?

3. Dọa nạt

Bất cứ khi nào không vừa ý là các bạn có thể làm ầm lên với những câu nói dành cho người sắp tìm đến cõi chết: "Em không muốn sống nữa, em sẽ chết nếu anh..." Đừng mang mạng sống của mình ra dọa chúng tôi, chúng tôi cần sự bình tĩnh chứ không phải làm ầm lên thế!

42-15390194.jpg


4. Lười làm việc nhà

Phụ nữ lúc nào cũng than ầm lên rằng đàn ông chúng tôi bừa bộn. Vậy tại sao có thời gian mà các bạn không dọn dẹp tất cả đi. Chúng tôi đã đi làm vất vả để kiếm tiền thì đôi lúc stress có hơi bừa bộn một chút cũng có sao đâu. Các bạn ở nhà làm gì?

5. Thù dai

Một lỗi nhỏ của chúng tôi thôi mà chị em cũng có thể "xé ra to", đã thế khi mọi chuyện đã qua thì vẫn nhắc đi nhắc lại như mới xảy ra hôm qua. Hãy rộng lượng và bao dung, đừng lúc nào cũng chấp vặt như thế nữa!

6. Mặc đi mặc lại một bộ đồ

Không hiểu tại sao các bạn có thể không tiếc tiền đi mua sắm quần áo mà có những lúc lại mặc đi mặc lại một bồ đồ ngủ xấu xí. Các bạn muốn làm đẹp với thiên hạ, vậy chồng mình thì thế nào? Vậy tại sao lại trách chúng tôi ngắm nhìn những cô gái xinh đẹp ngoài đường?



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top