Mua robot hút bụi irobot e5 5158 sút hút vượt trội gấp nhiều lần

Lagihitech355

New member
Máy hút bụi iRobot Roomba e5 5158 có kỹ thuật Areovac và hệ thống cảm biến tự động thông minh.

Robot iRobot Roomba e5 5158 với chất lượng tầm trung trong các model của Roomba, khi mà iRobot Roomba 980 đem đến chất lượng thấp hơn nhưng giá tiền hơi đắt so sở hữu hơi đa dạng hộ gia đình, thì iRobot Roomba e5 5158 có mặt trên thị trường mang giá mềm hơn tương đối đa dạng.

iRobot-Roomba-985-Nhieu-TInh-Nang.jpg

Việc sạc đầy pin tương đối đơn giản khi mà người mua chỉ cần đặt sản phẩm vào khe của công cụ sạc đi kèm. Khi máy dùng hết điện thì cần khoảng hai giờ đồng hồ để phục hồi hoàn toàn.

Điều hướng sáng tạo nhà của bạn: dùng bộ cảm biến sáng tạo, điều hướng iRobot Roomba e5 5158 dọn dẹp kỹ bên dưới, ngỏng ngỏng quanh đó đồ nội thật cũng như những góc kẹt trong nhà của bạn.

Cảm biến Dirt Detect ™: cảnh báo robot Roomba® hoạt động hiệu quả hơn trên các khu vực tụ hội nhiều bụi bẩn như khu vực dưới gầm ghế, gầm giường các nơi khó mà lau chùi thường xuyên.

Sử dụng cảm biến quét thông minh: Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn robot rơi xuống cầu thang hoặc các nơi có độ cao trong nhà.

Chế độ thông minh: iRobot Roomba® e5 5158 tương hợp được sở hữu ứng dụng Amazon Alexa và Google Assistant, bạn với thể chuyển vận áp dụng iRobot HOME để theo dõi thời kỳ thu dọn hằng ngày.

Robot hút bụi iRobot Roomba e5 5158 có với tính năng tường ảo No-Go Lines.

Có tường ảo No-Go Lines, người mua chỉ việc khoanh vùng vị trí trên app Neato Robotics thì iRobot Roomba e5 5158 có sẽ hạn chế xa những vị trí ấy. Có căn phòng đầy đồ chơi cho trẻ nhỏ, hoặc chứa đầy áo quần mà bạn chưa kịp xếp gọn thì đây chính là tính năng bạn nên sử dụng, ngoài việc khoanh vùng vị trí tránh xa, bạn còn sở hữu thể tiêu dùng No-Go Lines ở trước cửa phòng mà bạn ko muốn dọn dẹp.

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba e5 5158 có hoạt động lên tới hai giờ đồng hồ

Có thời lượng làm cho việc lên tới 2 giờ iRobot Roomba e5 5158 có khôn xiết tuyệt vời cho mọi căn hộ với diện tích lớn. Đặc trưng khi hoạt động giả dụ lượng năng lượng còn lại trong máy không đủ để hoàn thành quá trình thu vén còn lại, thì Robot iRobot Roomba e5 5158 có sẽ tự động quay về vị trí dock sạc và tiếp tục thực hiện tiếp lượng công tác còn lại.

Neato-D3-Gia-Tot-Nhat-HCM.jpg

Thiết kế chữ D giúp làm cho sạch mọi góc tường

Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba e5 5158 có sở hữu mẫu mã hình chữ D độc đáo, những góc tường, bờ tường sẽ ko khiến cho khó được giai đoạn thu vén của máy nữa

Đặt lịch quét dọn với ứng dụng Neato Robotics

Với App Neato Robotics, người mua mang thể đặt lịch quét dọn hằng ngày cho iRobot Roomba e5 5158 có, hoặc lựa chọn những ngày mà cần thu vén. Bên cạnh đó với tính năng nhận diện giọng nhắc các bạn có thể bật, tắt Neato bằng điện thoại, Apple Watch, Amazon Echo hoặc Google Home.

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: Đồ chơi công nghệ lagihitech
Facebook: Facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top