Bỏ ra 98 bảng Anh để sở hữu chiếc quan tài dài khoảng 2,1m, nặng xấp xỉ 75kg, sau đó ông Hamfill (62 tuổi, người Anh) chịu chơi “hô biến” nó thành chiếc xe hơi và lái vi vu ngoài đường.

Đầu tiên, ông gắn thêm chỗ ngồi, vô-lăng, động cơ 1300cc (sản xuất từ năm 1972) và một vài phụ kiện linh tinh khác từ những chiếc xe cũ. Tiếp đó, ông cưa bớt phần hông quan tài thành cửa xe, trang trí thêm bên ngoài để ai nhìn vào cũng biết “tiền thân” chiếc xe là quan tài.
Cũng khó trách vì sao ông Hamfill nảy ra sáng kiến “độc đáo” cỡ vậy, bởi lẽ trước đây ông từng làm nghề bốc mộ rồi chuyển sang làm thợ xăm mình. Đến giờ, lúc rảnh rỗi ông vẫn phụ trang trí xe tang.Ông lão còn vui vẻ khoe đã xin được biển số xe DIGG526 nên tha hồ chạy ngoài đường.
Chưa hết, động cơ sản xuất từ năm 1972 nên ông được miễn luôn phần thuế trước bạ. Cũ thì có cũ, nhưng đừng xem thường vì chiếc xe có thể phóng 160km/h. “Tôi lái nó đi hóng mát hoài. Người ta đứng dòm quá trời, còn đòi chụp hình ké nữa. Đến khi tôi chết, nó sẽ chở tôi tiến vào nhà thờ”, ông Hamfill tâm sự. Có điều, bà vợ ông thề rằng không bao giờ ngồi vào hay đến gần xe cưng của chồng vì… sợ xui!
Theo Người Lao Động
Cũng khó trách vì sao ông Hamfill nảy ra sáng kiến “độc đáo” cỡ vậy, bởi lẽ trước đây ông từng làm nghề bốc mộ rồi chuyển sang làm thợ xăm mình. Đến giờ, lúc rảnh rỗi ông vẫn phụ trang trí xe tang.Ông lão còn vui vẻ khoe đã xin được biển số xe DIGG526 nên tha hồ chạy ngoài đường.
Chưa hết, động cơ sản xuất từ năm 1972 nên ông được miễn luôn phần thuế trước bạ. Cũ thì có cũ, nhưng đừng xem thường vì chiếc xe có thể phóng 160km/h. “Tôi lái nó đi hóng mát hoài. Người ta đứng dòm quá trời, còn đòi chụp hình ké nữa. Đến khi tôi chết, nó sẽ chở tôi tiến vào nhà thờ”, ông Hamfill tâm sự. Có điều, bà vợ ông thề rằng không bao giờ ngồi vào hay đến gần xe cưng của chồng vì… sợ xui!
Theo Người Lao Động