Mua máy hút bụi thông minh roomba i7 đồng bộ với điện thoại của bạn tại q. Bình chánh tphcm

Lagihitech355

New member
Bạn phải đi làm cả ngày ko với thời gian thu dọn ? Bạn đang cần tìm máy hút bụi tự động ? Robot hút bụi thông minh roomba i7 phù hợp có mọi người dùng, máy hút bụi sẽ hoạt động theo lịch đã được cài đặt sẵn chuẩn y app Neato Robotics chuyên chở về miễn phí tại App Store hoặc Google Play. Ngoài tính năng đặt lịch dọn dẹp máy còn giúp khách hàng khoanh vùng các vị trí cấm, nhận mặt lược đồ ngôi nhà, chế độ dọn dẹp…

Robot thông minh roomba i7 dọn dẹp lông thú cưng hiệu quả

Đối với các gia đình có thành viên dị ứng với lông vật nuôi, thì việc xúc tiếp sở hữu lông thú khôn xiết nghiêm trọng. Ngoài ra máy hút bụi roomba i7 hiểu được điều đó, với chổi quét đa năng mang kích thước to hơn 70% so với những mẫu máy hút bụi bình thường khác, dẫn tới hiệu suất hoạt động tốt hơn. Thêm vào đó, sở hữu kỹ thuật lọc mới nhất của Neato sẽ giảm thiểu được dị ứng hoặc bụi bẩn của vật nuôi trong nhà.

Neato-D7-Gia-Tot-TPHCM.jpg

Tự động điều hướng quét dọn có kỹ thuật LaserSmart

Robot hút bụi roomba i7 sở hữu kỹ thuật LaserSmart, khi hoạt động roomba i7 sẽ quét đầy đủ khu vực quanh đó vị trí hoạt động và hình thành nên sơ đồ của căn phòng, từ đó chúng ta có thể đồ mưu hoạch thu vén sẽ thấp hơn gấp phổ thông lần. Nhờ vào LaserSmart công đoạn dọn dẹp sẽ hoạt động chính xác, hiệu quả hơn, đặc biệt roomba i7 khiến việc được trong những môi trường thiếu sáng mà không làm cho giảm chất lượng hoạt động.

Làm sạch xuất sắc mang Máy hút bụi roomba i7

Sáng tạo hơn các phiên bản Neato trước đó, roomba i7 mang tính năng Multiple Floor Plans hết sức thích hợp sở hữu những gia đình với rộng rãi tầng lầu cần quét dọn, có tính năng này cho phép quý khách đồ mưu hoạch dọn dẹp lên tới 3 tầng khác nhau. Người mua còn sở hữu thể sử dụng tính năng No-Go Lines trên mỗi tầng lầu khác nhau tạo điều kiện cho máy hút bụi sẽ tránh xa các khu vực cấm này.

Lựa chọn chế độ thu vén và theo dõi tình trạng dọn dẹp: iRobot HOME App cho phép người mua chọn lựa các chế độ thu dọn ưa chuộng và theo dõi hiện trạng hoạt động của thời kỳ thu dọn.

Hoạt động phải chăng trên cả thảm hoặc những bề mặt khác: có mẫu mã thanh hao quét đa năng chất lượng cao phù hợp sở hữu độ cao của máy sẽ luôn giữ đầu thanh hao tiếp xúc trực tiếp mang bề mặt dọn dẹp, hoạt động tốt sở hữu những dòng thảm trong nhà.

Luôn luôn sẵn sàng hoạt động: Robot thông minh iRobot Roomba i7 sẽ tự động quay về vị trí dock sạc ban sơ khi hoàn thành xong chu kỳ hoạt động hoặc khi lượng pin còn lại quá tốt

Tự động thu dọn theo lịch: Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i7 mang thể đặt lịch hoạt động lên đến 7 ngày trong tuần, điều đấy sở hữu nghĩa là nhà của bạn sẽ được dọn dẹp hằng ngày

iRobot-Braava-380t-Tot-Nhat.jpg

Khả năng quét dọn mạnh mẽ của máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba i7

Lực hút mạnh mẽ: có thanh hao quét mạnh mẽ Gen 3 giúp cho máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba i7 mang lực hút mạnh gấp 10 lần.

Hút lông thú nuôi cực tốt: có 2 thanh hao quét công nghệ mới có trong máy thì các thứ như lông thú nuôi, tóc … ko còn bị vướng vào làm cho giảm lực hút của máy.

Dọn dẹp các góc tường và chân tường tốt nhất: có hệ thống 3-Stage Cleaning của iRobot Roomba i7 được kiểu dáng đặc biệt để quét dọn các góc tường hoặc chân tường một cách thức mạnh mẽ.

Với Bộ lọc chất lượng cao ko làm cho bụi, lông thú cưng, hoặc những dị vật tồn tại trong quá trình thu vén của máy.

Thông số công nghệ của iRobot Roomba i7

Chiều dài máy: 35.05 cm
Chiều cao máy: 9.14 cm
Cân nặng: 6.21kg

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: Cty lagihitech
Facebook: Facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 quan su p11 q11 tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top