Mua máy hút bụi irobot 890 chính hãng

Lagihitech355

New member
irobot 890 với ngoài mặt hình chữ D độc đáo theo truyền thống của hảng, có bề ngoài chữ D sẽ làm sạch những cạnh và chân tường hơn so sở hữu những loại robot hình tròn, cũng nhờ bề ngoài này mà thanh hao quét đa năng có diện tích to hơn đa số, phía trên máy là bộ cảm biến quét laze 360 độ để phát hiện vật cản và sơ đồ căn phòng.

Chổi quét nhiều chức năng của máy hút bụi irobot 890

iRobot-Braava-380t-Tot-Nhat.jpg

Cùng mang sự kết hợp của chổi quét thường & chổi quét cao su quét cao su hình thành nên chổi quét đa năng irobot 890 sử dụng vệ sinh trên đông đảo bề mặt & đặt trước hai bánh xe trước nên trọng lương máy dồn về trước. Vì thế khi vận động robot hút bụi irobot 890 luôn hướng về trước trước giúp tăng hiệu suất thu vén. Và nhờ sở hữu kiểu dáng hình chữ D nên diện tích quét phổ biến hơn so sở hữu những chiếc Robot hút bụi hình tròn khác.

irobot 890 sở hữu khoa học quét Laze sáng tạo 360 độ

Hệ thống quét laze của Robot hút bụi giống như mắt của con người, tạo điều kiện cho máy hút bụi với thể Quan sát và ghi nhớ và lập nên lược đồ căn phòng, vị trí đồ đoàn trong căn phòng để tự động xác định đường chuyển di trong giai đoạn vệ sinh hợp lý nhất, do đó tốc độ vệ sinh của Neato tốc độ hơn phổ quát lần so với các hệ thống máy hút bụi khác không sở hữu điều hướng thông minh

Máy irobot 890 hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

irobot 890 mang khoa học quét laze 360 độ thông minh, tự động quét laze liên tục ở những bề mặt xung quanh để phát hiện vật cản và thiết lập sơ đồ căn phòng. Khoa học này hoạt động hiệu quả ngay cả trong những căn phòng thiếu sáng. Và máy hoạt động rẻ có các dòng vật nhỏ nhẹ như giấy ăn, dây điện, hạt dưa và ngay cả tóc hoặc lông vật cưng sẽ không còn hiện diện sau lần hoạt động của irobot 890.

Máy hút bụi thông minh irobot 890 tự động sạc sau lúc hoạt động

iRobot-Braava-380t-Gia-Re.jpg

Mang hiệu suất thu vén nhanh gấp phổ thông lần so mang các dòng máy hút bụi tự động hiện nay thì irobot 890 trong một lần hoạt động có thể thu dọn đa dạng phòng cộng một lúc. Và lúc lượng năng lượng còn lại trong máy không đủ cho giai đoạn hoạt động tiếp theo, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban đầu và sau đó tự động tiếp tục công việc còn lại.

Lên lịch hoạt động mỗi ngày mang máy hút bụi irobot 890

Máy thông minh irobot 890 hỗ trợ tính năng đặt lịch thu vén khi sử dụng Neato App mà khách hàng với thể vận chuyển về trên Google Play hoặc App Store tùy thuộc vào hệ quản lý của smartphone. Ngoài việc xem được thời kỳ hoạt động của máy, lượng pin còn lại thì irobot 890 còn tương trợ quý khách nhân thể ích lên lịch. Có một thể ích này, quý khách chỉ cần cài đặt khoảng thời gian thu dọn và máy sẽ tự động hoạt động trong khuông giờ ấy.

Tường ảo sáng tạo NO-GO line

Tương trợ tính năng tường ảo sáng tạo NO-GO Line Neato App cho phép quý khách chọn lọc những vị trí ko cho phép robot irobot 890 hoạt động xung quang quẻ khu vực ấy, bạn chỉ cần chọn chế độ NO-GO line màn hình sẽ hiển thị sơ đồ của ngôi nhà khi máy hoạt động, chỉ cần kéo thả các vị trí khong mong muốn trên sơ đồ thì irobot 890 sẽ không đi vào vị trí đấy.

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: lagihitech
Facebook: Facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 quận sự p11 q11 HCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top