Moyes sẵn sàng tống khứ Ferdinand khỏi Old Trafford

KuteJac

Newcaster
Mới đây một nguồn tin từ Old Trafford cho rằng HLV David Moyes đã nổi giận với trung vệ Rio Ferdinand vì tội cố ý làm lộ đội hình ra sân của MU trong 5 trận gần nhất. Đó cũng được xem như là nguyên nhân khiến bầy Quỷ đỏ chết gục ngay tại sào huyệt trước hai đối thủ dưới cơ là Everton và Newcastle với cùng tỷ số 0-1.
Cầu thủ chạy cánh người Anh trực tiếp ghi bàn và thực hiện đường chuyền cho Evra lập công ở trận tứ kết thắng Stoke với tỷ số 2-0.

*
rioferdinanddavidmoyes429991.jpg
HLV David Moyes rất giận dữ khi Rio để lộ đội hình thi đấu 5 trận gần nhất của MU.
Có vẻ như không chấp nhận một kẻ phản bội như Rio Ferdinand, HLV David Moyes đã cấp tốc tìm người thay thế trung vệ người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tờ Metro đưa tin, chiến lược gia người Scotland đang liên hệ với Ajax để thuyết phục đội bóng này bán lại tài năng trẻ đầy triển vọng Stefano Denswil.
Theo tiết lộ từ nội bộ MU, HLV David Moyes đã rất tức giận với những công thần đội bóng…

*Cơ hội để MU hoàn tất thương vụ này là khá cao, bởi Denswil không chịu gia hạn với Ajax, trong khi bản giao kèo hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 6/2015. Mức giá mà nhà ĐKVĐ Premier League đưa ra là 5 triệu bảng. Đây là số tiền có phần khiêm tốn so với tài năng của Denswil. Tuy vậy, để tránh nguy cơ mất trắng Denswil sau mùa giải 2014/15, Ajax buộc phải cân nhắc lời đề nghị của MU.
Denswil.jpg
Denswil đang được đánh giá là trung vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Hà Lan.
Mới 20 tuổi, nhưng Denswil thi đấu rất chững chạc. Mùa giải năm nay, tuyển thủ U21 Hà Lan này thi đấu cho 18 trận cho Ajax trên mọi mặt trận. Trong đó, ở trận lượt đi gặp AC Milan tại vòng bảng Champions League, Denswil đã ghi được một bàn thắng đem lại kết quả hòa 1-1 cho đội chủ sân Amsterdam Arena.

Để vận chuyển những tảng đá có khối lượng lên tới 330 tấn trong quá trình xây dựng Tử Cấm Thành, người Trung Quốc xưa đã áp dụng nhiều biện pháp độc đáo.
Càng gần cuối năm, lượng mua bán iPhone càng tấp nập, trong đó những chiếc iPhone 5S bản khóa mạng có giá 12-13 triệu đồng đang có sức tiêu thụ tốt.
BMW S1000R, Ducati Monster 1200, KTM 1290 Super Duke R... sẽ là những mẫu naked-bike cạnh tranh trực tiếp với nhau trong thời gian tới.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top