Miền thương nhớ...

Jolie

Member
Tuyết yêu thương ơi, hãy nhẹ nhàng đến bên thì thầm vào tai anh: Có cô gái Việt Nam gửi miền yêu thương tới anh!​
spacer.gif

Anh!
Thành phố Matxcơva huyền thoại tuyết rơi nhiều lắm phải không anh? Anh đừng buồn vì khoảng cách “một vòng trái đất” xa xôi. Em luôn hướng về anh từng giờ từng phút. Con tim em lúc nào cũng chan chứa yêu thương và đầy ắp kỷ niệm đẹp về anh. Và… em sẽ nhờ tuyết kia trao gửi yêu thương tới anh…

Anh!
Hai năm rồi chúng mình yêu nhau và cũng hai năm rồi chúng mình… xa nhau! Anh đi du học theo kế hoạch đã dự định từ trước khi yêu em. Kỷ vật anh trao, em vẫn luôn giữ bên mình không một phút rời xa. Em hiểu… và em sẽ chờ anh!

Anh!
Hà Nội mùa này se se lạnh bởi những cơn gió cuối thu, và còn bởi Hà Nội thiếu bước chân anh. Hàng liễu xanh ven hồ buồn hiu hắt vì không được nghe những câu nói ngọt ngào của đôi tình nhân thuở nào. Kem Tràng Tiền không còn thơm ngon, đậm đà hương vị khó quên như lúc anh cùng em ngoắc tay nhau, cụng ly vui vẻ cùng… zô!

mien%20thuong%20nho2.jpg


Anh!
Nhớ da diết ngày 20/10 năm đó, anh làm em xúc động đến rơi lệ. Anh tặng em bài thơ lãng mạn để:

“Cảm ơn em đã đến cùng anh
Trong những ngày thu nắng mỏng manh
Đời tưởng nghèo đi nhưng bỗng chốc
Giàu thêm không biết đến bao lần…
Em đến, niềm vui cũng đến theo
Nụ cười sáng lại ở trên môi,
Trong nhà như có thêm hương mới
Toả khắp bàn anh, khắp chỗ ngồi…”

Anh!
Ở xứ sở Bạch Dương xa xôi không có em chăm sóc, anh phải biết tự chăm lo cho bản thân, đừng để “hắt-xì” đến quấy rối sức khoẻ nghe anh. Và…Tuyết yêu thương ơi, hãy nhẹ nhàng đến bên thì thầm vào tai anh: Có cô gái Việt Nam gửi miền yêu thương tới anh! Chắc chắn, anh sẽ nhận ra mình!

Thương gửi anh!

Bảo Chi
 
Back
Top