Mancini đối mặt với “cuộc nối dậy” tại Man City

Jolie

Member
Nếu không sớm ổn định lại tình hình, khả năng HLV Roberto Mancini nói lời chia tay sân City of Manchester trong mùa Hè tới là rất lớn, sau khi những bất đồng đang ngày càng gia tăng trong phòng thay đồ Citizens.
Được bổ nhiệm thay cho Mark Hughes cách đây hơn 2 tháng, nhiệm vụ hàng đầu của chiến lược gia người Italia chính là giúp Man xanh kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4 Premier League. Và nếu không thể làm được điều đó, ông sẽ phải ra đi do trong bản hợp đồng 3 năm rưỡi của Mancini có một điều khoản ghi rõ, CLB có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn nếu Man City không được tham dự Champions League mùa tới.
Sau quãng thời gian đầu tốt đẹp, mối quan hệ giữa cựu HLV Inter và ngôi sao tại City of Manchester đang xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Vấn đề chủ yếu xoay quanh các bài tập mà Roberto Mancini đang áp dụng tại đây.
sswvr1266808144.jpg
Đa số các cầu thủ Citizens đều cho rằng, phương pháp huấn luyện mới của vị chiến lược gia này không phù hợp với một giải đấu có yêu cầu cao về thể lực như Premier League. Craig Bellamy đã thẳng thắn nói ra điều này và đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến vụ to tiếng giữa hai người hồi tuần trước. Cựu tiền đạo Liverpool cho rằng việc loại bỏ toàn bộ các bài tập thể lực dưới thời Mark Hughes là không cần thiết, bởi chính nhờ nó mà anh cùng các đồng đội rất ít khi dính những chấn thương không đáng có.
Không chỉ dừng lại ở đó, những ngôi sao của Man City còn thể hiện thái độ của mình trong các trận đấu mà cuộc đối đầu với Liverpool đêm qua là một minh chứng rõ ràng nhất. Không khó để nhận thấy tất cả các cầu thủ đội chủ nhà dường như chỉ đá cho xong chuyện dù đây chẳng khác nào một trận chung kết đối với họ.

Nếu không thể giải quyết được triệt để vấn đề này, nguy cơ phải “cuốn gói” khỏi City of Manchester khi mùa bóng này kết thúc đối với Roberto Mancini là rất rõ ràng.
Chi Anh
 
Back
Top