Man "xanh" bị loại khỏi FA Cup

Jolie

Member
- Dù lực lượng hơn hẳn đối thủ nhưng Man City đã không thể đánh bại Stoke City trong trận đá lại vòng 5 FA Cup 2009-2010. Đoàn quân HLV Mancini đã chính thức chia tay giải đấu lâu đời nhất nước Anh mùa giải năm nay.
wjzzt1267063265.jpg
Adebayor đã bị thẻ đỏ và Man City bị loại khỏi FA Cup.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại "chướng ngại vật" Stoke City ở vòng 5 giải FA Cup, Man City đã nhập cuộc đầy quyết tâm ngay từ đầu trận đấu. Các học trò HLV Mancini đã tràn sang phần sân của đối phương và liên tiếp tổ chức những đợt tấn công hãm thành.

Trong khi đó, Stoke City cũng chứng tỏ rằng họ đến với FA Cup không phải để "lót đường". Dù đội hình chẳng có ngôi sao nổi tiếng nào nhưng Stoke City đã chơi ngang ngửa với Man "xanh" trong phần lớn thời gian thi đấu.

Phút thứ 79, cầu thủ D. Kitson bất ngờ ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu cho Stoke City. Tình thế này buộc Man City phải dồn sức tấn công và họ đã có bàn thắng gỡ hoà nhờ công của C.Bellamy ở phút thứ 81.

Sau 90 phút thi đấu, tỷ số là 1-1 và cả 2 đội buộc phải bước vào thi đấu 2 hiệp phụ. Đây chính là thời điểm các cầu Stoke City dồn sức thi đấu và đẩy lùi Man City về phòng ngự bị động bên sân nhà. Stoke City đã có 2 bàn thắng liên tiếp ở phút thứ 95 và 99 nhờ công của "bộ đôi" R.Shawcross và T.Sanli.
Những phút còn lại của 2 hiệp phụ, mặc dù các cầu thủ Man City cố gắng tấn công ép sân nhưng họ không thể quân bình tỷ số của trận đấu và đành chấp nhận thua Stoke City với tỷ số 1-3 và chia tay FA Cup.

Phạm Quân - (theo Báo chí nước ngoài)
 
Back
Top