Mỹ nam Hàn quyến rũ với thời trang sân bay

KuteJac

Newcaster
(ThuVienBao.com) - 1. Mỹ nam Hàn quyến rũ với thời trang sân bayThời gian gần đây, bộ phim truyền hình Wild Romance tích cực đẩy mạnh khâu tuyên truyền bằng việc công bố hàng loạt hình ảnh mới, tiêu biểu trong số này là cảnh quay mỹ nam Lee Dong Wook cuốn hút ở sân bay. Trong Wild Romance, Lee Dong Wook vào vai Moo Yeol - một cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Có thể thấy hình tượng của Lee Dong Wook trong tác phẩm này khá khác so với bộ phim Scent of Woman trước đó. Thay vì vẻ đẹp "công tử", tạo hình của Lee Dong Wook trong Wild Romance mạnh mẽ hơn khi để râu.
Tuy nhiên, ở cả hai bộ phim trên, nhân vật của Lee Dong Wook đều rất có con mắt thời trang. Điều này phần nào được chứng minh qua loạt ảnh mới của Lee Dong Wook trong Wild Romance. Dù ăn vận khá đơn giản - kết hợp quần bò, áo len màu xám và cặp kính đen nhưng Lee Dong Wook vẫn trông rất thời trang, quyến rũ.
Wild Romance kể về chuyện tình lãng mạn giữa một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp và nữ vệ sĩ của anh. Park Moo Yeol (Lee Dong Wook) là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng nhưng tính tình nóng nảy, hiếu thắng. Trong khi đó, cô nàng Yoo Eun Jae (Lee Si Young) là một nữ vệ sĩ có xuất thân là vận động viên judo. Eun Jae vốn rất hâm mộ bóng chày nhưng lại ghét cay ghét đắng cầu thủ Moo Yeol. Tuy nhiên, sau một số chuyện tình cờ, Eun Jae lại phải làm vệ sĩ cho Moo Yeol. Từ đây, hai người trở thành cặp đôi "oan gia", thường xuyên đấu khẩu nhưng cũng chính từ đó nảy sinh tình cảm.
Thuộc thể loại tình cảm hài lãng mạn, Wild Romance sẽ chính thức lên sóng kênh KBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/1/2012.

2. Jung Woo Sung và Han Ji Min có nụ hôn thứ haiNhiều khán giả chưa cảm thấy hài lòng với "Nụ hôn tàu hỏa" giữa Jung Woo Sung và Han Ji Min trong bộ phim truyền hình Padam Padam bởi theo họ, nụ hôn này không tạo cảm giác lãng mạn vì chỉ xuất phát từ nam chính còn nữ chính vẫn chưa xác định được tình cảm và rất bối rối. Tuy nhiên, nụ hôn thứ hai giữa cặp đôi này hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả.

Trong ngôi nhà ở trang trại, Ji Na (Han Ji Min) và Kang Chil (Jung Woo Sung) cùng trò chuyện với nhau. Hai người nhìn nhau say đắm và sau đó trao nhau nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn.Sau khi phát sóng, nụ hôn trên nhanh chóng trở thành đề tài được các cư dân mạng bàn tán sôi nổi: "Lần này, cả hai người như cùng hòa nhập vào nụ hôn chứ không phải là nụ hôn từ một phía như trong tập trước đó. Vì vậy, cảm giác đẹp và lãng mạn hơn nhiều." "Tôi có cảm giác đây không phải là một cảnh quay trong phim truyền hình mà là phim điện ảnh vậy. Thực sự rất đẹp", "Rất thích bộ phim Padam Padam".Padam Padam kể về cuộc đời của nhân vật Yang Kang Chil sau 16 năm ngồi tù oan. Sau khi ra tù, Yang Kang Chil yêu mến Jung Ji Na - một cô nàng thực dụng và ích kỉ. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thật, Kang Chil đã khiến Jina thay đổi, trở thành cô gái hết lòng vì người yêu. Bên cạnh đó, Kang Chil cũng được người bạn Lee Gook Soo (Kim Bum) hết lòng giúp đỡ.Phim hiện đang phát sóng vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần trên kênh truyền hình cáp jTBC.
Nhược Anh
(TH)

2sao.net
 
Bạn sẽ đc sở hữu bộ phần mềm đăng tin rao vặt miễn phí trên với giá chỉ có 600k xài vĩnh viễn + khuyến mãi database 5000 forum + topic + website

Giá rẽ rất nhiều so với thị trường nhé
Liên hệ Quốc 093 852 4736

Tham khảo tại đây
 
Back
Top