Một người Việt bị án treo cổ, Ăn trộm đào tường vào tiệm làm móng tay

Jolie

Member
SIBU, Mã Lai Á – Tòa Thượng Thẩm tại thành phố Sibu ở đảo Borneo đã tuyên án tử hình dành cho một người đàn ông Việt Nam trong một phiên xử hôm thứ Ba, 13 tháng Một, 2015. Tại nơi đây, án tử hình được thi hành bằng biện pháp treo cổ.
Theo tin của nhật báo Borne Post, ông Nguyễn Hồng Quang, 49 tuổi, đã bị tuyên án tử hình sau khi bị kết tội sát hại một đồng hương.
Thẩm phán Lee Heng Cheong nói rằng công tố viện đã chứng minh ông Quang bị phạm tội mà không thể chối cãi.
Theo hồ sơ tòa án, ông Quang đã giết ông Ngô Trọng Dương trong lúc họ làm việc trên một chiếc tàu thả neo tại Tanjung Manis Anchorage, Sungai Rajang, Sarikei. Án mạng xảy ra vào khoảng 12:30 sáng ngày 22 tháng Ba, 2013.
Công tố viên đã đưa ra trước tòa 15 nhân chứng để kết tội ông Quang.
Luật sư Orlando Chua cho biết rằng ông sẽ nạp đơn kháng án để bảo vệ mạng sống của ông Quang.

Ăn trộm đào tường vào tiệm làm móng tay

warning.gif
attachment.php


Tummwater, Washington: Trong những ngày nghỉ lễ cuối năm 2014, kẻ gian đã tìm cách khoét tường vào một tiệm nails của người Việt làm chủ, ăn cắp dụng cụ tại thành phố Tumwater, tiểu bang Washington.

Theo bản tin của cảnh sát thì kẻ gian đã đột nhập vào một cửa hàng trống, kế cận với một tiệm nails ở số 855 Trosper Road SW trong thị trấn Tumwater
Tại đây chúng đã khoét tường sang tiệm nails bên cạnh và ăn cắp những máy sấy tóc, và các dụng cụ làm nails.
Từ tiệm nails, kẻ gian còn muốn khoét tường sang tiệm bán thuốc lá ở bên cạnh, nhưng tiệm này có hệ thống báo động, và chủ nhân cũng như cảnh sát đã đến kịp thời.

Tiệm Aesthetics Nail Spa do bà Tiffany Nguyễn làm quản lý.

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top