MỘT SỐ MẪU GIƯỜNG TRẺ EM TINH TẾ, ĐẲNG CẤP DÀNH RIÊNG CHO CHUNG CƯ, CĂN HỘ.

thanhyen

New member
Các gia đình vừa mới chuyển nhà vào các khu vực chung cư, căn hộ cao cấp thường trăn trở với câu hỏi “lựa chọn đồ nội thất, đặc biết là giường trẻ em nào phù hợp với chung cư căn hộ, có thể di chuyển được vào cánh cửa căn hộ bé tí tẹo? Giải pháp cho câu hỏi này chính là những đồ nội thất thiết kế theo xu hướng lắp ráp tối giản. Hiện nay, nội thất trẻ em Nanakids, đặc biệt là giường trẻ em dành riêng cho chung cư cao cấp được các bố mẹ bỉm sữa đánh giá là tiện nghi và an toàn nhất.

Như bố mẹ trẻ đã biết, hầu hết các căn chung cư hiện nay đều có lối đi, đặc biệt là cầu thang máy nhỏ hẹp. Với hầu hết những chiếc giường trẻ em đại trà có thiết kế cố định sẽ khiến gia chủ cảm thấy khó khăn trong việc vận chuyển giường.
giuong-tang-flynn-baby-blue.jpg


Tuy nhiên, với thiết kế đặc biệt dành riêng cho cung cư, căn hộ, sản phẩm giường tầng Nanakids với kết cấu lắp ráp sẽ giúp quá trìn vận chuyển, cố định giường được thực thi một cách nhanh, gọn, lẹ.

Nếu các bố mẹ đang sống tại khu chung cư, nhà có cửa nhỏ muốn sắm cho bé nhà mình một chiếc giường trẻ em đẳng cấp thì hãy tham khảo qua những mẫu giường trẻ em tinh tế chuyên dàng choc hung cư như sau nhé:

Giường trẻ em cao cấp Sophie:

7257e7505d29bf77e638_1.jpg


Với thiết kế dành riêng cho các bé gái, giường trẻ em Sophie cùng từng mảnh ghép giường mềm mại uyển chuyển sẽ biến hoá diệu kỳ thành một chiếc giường công chúa tiện nghi khiến hàng trăm bé gái cư trú tại các khu căn hộ cao cấp đều phải thích mê.

Giường trẻ em Sophie đi theo xu hướng nội thất lắp ráp, Với từng thanh gỗ New Zealand, gỗ HDF chống thấm được chắt lọc, kiểm định thật tỉ mỉ trước khi về xưởng, tạo nên sản phẩm giường trẻ em Sophie mang đặc tính linh hoạt, an toàn, tránh tối đa các hiểm hoạ không mong muốn cho bé khi sử dụng giường hằng ngày.

Giường có Màu Hồng xinh xắn, màu Baby blue tinh tế, màu trắng ngây thơ phù hợp với sở thích của từng bé gái khác nhau.

Giường trẻ em Viking:

giuong_viking_tre_em.jpg


Với các bé gái vừa bỏ nằm nôi, giường trẻ em Viking tinh tế trong từ thiết kế tạo không gian an toàn tối đa cho trẻ khi đi vào giấc ngủ.

Thanh chắn bền chắc như một chiếc nôi giúp cố định vị trí ngủ của trẻ, tránh trường hợp lật, té khi trẻ vô tình ngủ mê.

Với kích thước rộng hơn nôi trẻ em thông thường, đây chính là sản phẩm giường trẻ em đẳng cấp, chú trọng đến việc đem tới cho trẻ một không gian ngủ thoải mái, thuận lợi cho sự phát triểu chóng mặt về mặt thể chất ở các bé có độ tuổi từ 4 đến 10 tuổi.

Mặt sơn không chì hạn chế tối đa các nguy cơ nhiễm độc chì, ung thư không mong muốn ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Mẹ có thể sắm cho bé một chiếc hộc tủ âm đi kèm giường trẻ em. Đây là ngăn chứa tiện ích giúp căn phòng của trẻ rộng rãi, sáng sủa, thêm nhiều không gian chơi hơn.

Giường tầng Bob tinh tế đắng cấp dành riêng cho trẻ em:

25c2daefa52d4073193c.jpg


Không thể bỏ qua chiếc giường tầng Bob cùng các hộc kéo tiện nghi tích hợp dưới mỗi mặt chân cầu thang, đây là sản phẩm giường tầng an toàn thích hợp cho các bé từ 3 đến 9 tuổi.

Mặt giường trên với thiết kế rào quây bảo đảm con được an toàn từ trên cao. Giường có thể được tách ra thành hai giường đơn tiện nghi khi gia đình bắt đầu có thêm một thành viên mới.

Với thiết kế trung tính, năng động tựa như một chiếc thuyền, giường tầng Bob là sản phẩn giường tiện ích phù hợp cho trẻ ở mọi độ tuổi khác nhau, con có thể sử dụng giường qua nhiều năm khác nhau. Với giường tầng bob, bố mẹ có thể tự tin rằng mình không phải thay đổi giường một cách liên tục sao cho phù hợp với sở thích qua từng năm tháng khác nhau của trẻ.

Lựa chọn giường trẻ em cao cấp , đảm bảo về mặt hình thái lẫn chất lượng giờ đây không còn là nỗi lo lắng với bố mẹ nữa. Chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay HOTLINE 0981.0981.10, bố mẹ sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ lựa chọn giường trẻ em an toàn, cao cấp, với thiết kế lắp ráp đặc biệt phù hợp cho toà nhà khu chung cư và căn hộ hiện đại.
 
Back
Top