Mẹo mua máy cắt nhôm hai đầu chất lượng

qnhan10a3

Member
Máy cắt nhôm được sử dụng trong dây truyền sản xuất cửa nhôm và hầu hết có trong các phân xưởng lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cưa nhôm hai đầu và cũng khá nhiều địa chỉ bán chúng. Vậy làm thế nào để mua được máy cưa nhôm 2 đầu vừa rẻ vừa chất lượng? Bài viết dưới đây điện máy Bảo Ngọc xin chia sẻ thông đến mọi người.
Hiện trạng máy cưa nhôm hiện nay
Máy cắt nhôm 2 đầu gồm có 3 phần chính gồm phần thân máy ( khung máy, day di chuyển đầu máy cắt, thước đo), hệ thống điện điều khiển ( Tủ điện, bảng điều khiển cắt, hệ thống khí, pittong hơi, thước điện tử, bộ đếm ke ) và đầu máy cắt ( mô tơ chuyển động, lưỡi cắt nhôm, chụp bảo vệ ).
Hiện nay có rất nhiều người quan tâm và sử dụng tới loại máy cắt nhôm 2 đầu tích hợp thước điện tử và tích hợp cắt ke, nó là sản phẩm thuộc dòng máy cắt nhôm 2 đầu 08 do hãng Zhen Fei sản xuất.
Ưu điểm của máy cưa nhôm hai đầu
- Độ chính xác của đường cắt cao gần như không bị sai sót. Tốc độ cắt nhanh, đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Năng suất cao do sử dụng động cơ và lưỡi cắt lớn, cho phép hoạt động liên tục với cường độ cao và đáng tin cậy hơn, không lo dán đoạn trong việc sản xuất.
- Với thao tác điều khiển nút bấm, không phải tiếp xúc với lưỡi dao, có chụp bảo vệ đảm bảo an toàn cho người thợ sử dụng.
- Cắt liên tục theo kích thước và góc định sẵn, không cần đo lại sau khi cắt.
- Tiết kiện thời gian, chi phí sản xuất với 1 người thợ sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu sản lượng sản xuất hơn gấp nhiều người khác khi sử dụng máy cắt thô sơ.
Mẹo mua máy cắt nhôm 2 đầu chấy lượng
Thương hiệu, nguồn gốc sản xuất:
Vì máy có giá thành cao hơn tất cả các loại nên mua những hàng có thương hiệu lớn và lâu đời để đảm bảo được chất lượng, chế độ bảo hành và dịch vụ của sản phẩm
Thông số kỹ thuật và kiểm tra góc cắt
Góc cắt khi ghép lại phải kín khít tuyệt đối, không có khe hở, nếu không cửa sẽ không đẹp và không đạt yêu cầu về mặt kỹ thuật. Kiểm tra các phần cơ khí, thiết bị điện, bộ phận điều khiển,… sao phải phù hợp với xưởng sản xuất của mình, xem cách hoạt động và cơ cấu chuyển động của nó như: ray trượt phải chắc chắn đồng phẳng trên cả không gian 3 chiều.
Nhu cầu sử dụng
Máy cắt nhôm rất đa dạng vì vậy tùy vào nhu cầu cũng như tính chất của công việc mà bạn phải tìm loại máy phù hợp. Với những công xưởng có quy mô trung bình và nhỏ thì nên lựa chọn loại máy cắt nhôm đa năng để có thể sử dụng cắt nhiều loại nhôm từ dày cho đến loại mỏng.
Giá của sản phẩm
Khi nhìn vẻ ngoài thì đa phần các loại máy đều khá giống nhau về thiết kế nhưng đối với phần cơ khí, phần thiết bị điện, bộ phận điều khiển, tự động hóa, khí nén thì sẽ có sự khác nhau nhiều từ đó thì có sự chênh lệch giá thành, hãy xem sản phẩm trực tiếp và lựa chọn để không mua phải hàng kém chất lượng.
Nếu bạn còn nhu cầu mua máy cưa nhôm tấm thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978.455.263
 
Back
Top