Mẹo giữ vệ sinh răng miệng tốt nhất

khi bạn chăm sóc răng miệng và phát triển thói quen vệ sinh răng miệng phải chăng, răng và miệng sẽ khỏe mạnh hơn. Dưới đây là một số điều khiển vệ sinh răng miệng & lời khuyên đáng lạnh lẽo sau đây.
Ẳn nhẹ và nhâm nhi cả ngày? Rủi ro phân rã!
Bạn có nhâm nhi nước ngọt hoặc đồ uống có đường khác cả ngày tại bàn khiến việc của bạn không? Bạn sở hữu tiêu dùng Bạc Tình hà khá thở hoặc ăn kẹo xoàng xuyên? Thay vì ăn bữa ăn, bạn có ăn vặt cả ngày không? Bạn với kém lấy một môn thể thao hoặc nước tăng lực lúc bạn mệt mỏi?
Xem thêm: nha khoa nieng rang uy tin tai binh thanh
nếu bạn trả lời mang cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này, bạn mang thể tăng nguy cơ sâu răng. Hãy đọc để tậu hiểu lý do tại sao.
các gì và tần suất bạn ăn có thể ảnh hưởng đến răng của bạn
Thói quen ăn uống và lựa tìm thực phẩm sở hữu thể dẫn tới sâu răng, hoặc sâu răng. Một nguồn sản xuất ổn định các mẫu thực phẩm và đồ uống sở hữu đường, bao gồm cả thể thao và nước tăng lực, sở hữu thể khiến hỏng răng. Nhưng ăn vặt hoặc ăn cỏ gặm nhấm suốt cả ngày cũng mang thể dẫn đến sâu răng.
Mảng bám răng (âm thanh giống như quay trở lại) là một màng dính vi khuẩn hình thành trên răng. Lúc bạn không cái bỏ mảng bám trên răng mỗi ngày, nó sẽ tích tụ. Vi khuẩn mảng bám tiêu dùng đường để tạo ra axit tấn công men răng, bề mặt cứng của răng. Axit sở hữu thể tấn công men răng trong tối đa 20 phút sau lúc bạn tiêu thụ thực phẩm hoặc đồ uống mang đường.
lúc bạn sở hữu thực phẩm hoặc đồ uống có đường nhiều lần trong ngày hoặc nhấm nháp cộng một loại đồ uống với đường trong một thời gian dài, axit tấn công men răng rộng rãi lần. Các cuộc tấn công axit lặp đi lặp lại với thể gây sâu răng, cần được điều trị bởi nha sĩ.
Một cách để đưa ra lựa sắm thực phẩm và đồ uống sáng suốt hơn là đọc nhãn của họ để đảm bảo rằng chúng mang ít đường.
Một chế độ ăn uống lành mạnh giữ cho miệng của bạn khỏe mạnh
Ẳn một chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn ko cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu hèn, thừa cân và gặp những vấn đề sức khỏe khác, như sâu răng. Một chế độ ăn uống lành mạnh là một
được dựa trên trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và những sản phẩm từ sữa không béo hoặc ít béo
bao gồm thịt nạc, thịt gia tóm, cá, đậu và những dòng hạt
ít chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa, muối (natri) và đường bổ sung
cham-soc-rang-cho-be.jpg

có thực phẩm mang số lượng được hiển thị trên hình ảnh Tấm của tôi dưới đây
mua đĩa của tôi
Hầu như toàn bộ các dòng thực phẩm có một số mẫu đường. Bạn không thể và ko bắt buộc dòng bỏ toàn bộ đường từ chế độ ăn uống của bạn. Nhiều loại thực phẩm và đồ uống, như táo, cà rốt và sữa, ngẫu nhiên chứa đường và với vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn nên.
Để răng khỏe mạnh, chúng phải vitamin, protein, canxi và phốt pho.
giảm nguy cơ sâu răng
giảm thiểu đồ uống với đường và đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Hãy nhớ rằng, rộng rãi môn thể thao và nước tăng lực cũng sở hữu đường. Giả dụ bạn khiến đồ ăn nhẹ, hãy sắm thực phẩm ít đường và chất béo.
giả dụ bạn với thực phẩm và đồ uống sở hữu đường, hãy dùng chúng trong bữa ăn. Nước bọt tăng lên trong bữa ăn và giúp làm cho suy yếu hèn axit và rửa những hạt thức ăn từ miệng.
Xem thêm: boc rang su zirconia tai binh thanh
Nhai kẹo cao su ko đường sở hữu Dấu chấp nhận ADA. Nhai kẹo cao su trong 20 phút sau bữa ăn đã được chứng minh là khiến cho tránh sâu răng.
Uống nước. Uống nước máy mang fluoride có thể giúp ngăn ngừa sâu răng. Và nó với thể giúp rửa trôi đồ uống sở hữu đường.
bắt gặp nha sĩ kém xuyên.
 
Back
Top