Mẹo chọn loa subwoofer tăng sức mạnh cho dàn âm thanh

audiohanoi122

New member
Subwoofer hay còn gọi là loa siêu trầm, là loa phát ra các âm thanh siêu trầm, góp phần đẩy tiếng "bùm bùm" trong nhạc và phim được to và mạnh hơn. Bổ sung thêm một subwoofer cho hệ thống âm thanh của bạn sẽ giúp tăng cường các hiệu ứng kịch tính, giật gân của những cảnh phim hành động hoặc tăng thêm độ mạnh cho bài nhạc mà bạn nghe. Vì thế, nếu dàn âm thanh thiếu đi loa sub tức là mất đi một nửa cái hay của nhạc hay bộ phim.

Điểm cần cân nhắc đầu tiên khi chọn mua loa sub đó là kích thước của nó so với căn phòng và nguyên tắc là phòng càng lớn thì cần có loa sub có kích thước lớn hơn. Tuy nhiên, không phải cứ phòng nhỏ là không nên chơi loa sub lớn - mặc dù chiếc sub có công suất 500W có thể nghe cũng không khác gì chiếc sub 100W (bởi lẽ tất cả các loa sub đều có núm điều chỉnh âm lượng), nhưng 500W rõ ràng sẽ cho ra tiếng trầm tốt hơn khi được vặn nhỏ lại, hơn là tiếng trầm của loa 150W khi được vặn lớn lên. Vì thế, để đảm bảo cho tương lai khi bạn có căn phòng lớn để giải trí, thì hãy mua loa sub lớn nhất mà bạn có thể chi trả được.
Đối với căn phòng lớn hoặc để tương xứng với dàn loa cột, bạn sẽ cần tối thiểu một loa sub công suất 200W mới xứng đáng với đầu tư bỏ ra.

Dưới đây là gợi ý những mẫu loa Subwoofer chính hãng bạn nên sở hữu cho hệ thống dàn âm thanh gia đình bạn hoặc phòng karaoke
thong-tin-mua-hang-anh-dong.gif

bw-ct8-sw.jpg
bw-db1.jpg
dual-212se.jpg
electra-sw-1000-be.jpg
exquisite-midi-sub.jpg
focal-electra-sr-1000-be-1.jpg
kharma-elegance-sub-s10-sb-a.jpg
kharma-exquisite-sub.jpg
kharma-matrix-sub-1.jpg
loa-focal-sw-1000-be.jpg
loa-klipsch-p-312w.jpg
rel-g1-mark-ii.jpg
rel-g2.jpg
rel-no-25.jpg
rel-s3-sho.jpg
rel-s5-sho.jpg
sub-utopia-em.jpg
subwoofer-rel-habitat1.jpeg

thong-tin-mua-hang-anh-dong.gif
 
Back
Top