Mẫu quần áo bảo hộ tiện lợi, thiết kế thời trang, độc quyền

Kiểu dáng:
- "An toàn lao động là trên hết” đây là câu khẩu hiệu luôn được áp dụng với các ngành nghề lao động hiện nay. Và để đảm bảo yếu tố an toàn cho người lao động thì áo đồng phục bảo hộ chính là người bạn luôn song hành trong quá trình làm việc. Đồng phục bảo hộ không đơn thuần dùng để bảo vệ cho người công nhân khi làm việc mà còn là cách thể hiện sự thống nhất, tính chuyên nghiệp và gắn kết của một tập thể thông qua các chi tiết Logo, tên công ty, thương hiệu được in trên áo.
55%20(4).jpg

- Mẫu áo công nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ, hàng khuy cài tròn đồng màu, form dáng suông vừa phải.
55%20(5).jpg

- Không những vậy, áo bảo hộ này còn được phối màu tại cổ áo, miệng túi và tay áo, cộng thêm những đường may chắp cũng là một nét nhấn nhá ấn tượng cho sản phẩm.
55%20(6).jpg

- Quần đồng phục được may dáng đứng, hai bên hông cạp chun co giãn phù hợp cho vòng bụng mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc.
55%20(8).jpg

- Đồng phục bao ho lao dong của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may bằng loại vải chất lượng cao, đường chỉ phẳng phiu, đều tay và không khiến chiếc áo bị nhăn nhúm hoặc biến dạng ở các khu vực nách, sườn và sống lưng. Các đường thùa cũng được may một cách gọn gàng, không bị sờn, rách và tung đường chỉ cho người mặc yên tâm sử dụng lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Back
Top