Mẫu đồng phục spa nữ thiết kế gọn gàng, tiện lợi và cực và tôn dáng

Kiểu dáng:
- Dù là spa to hay nhỏ, Thẩm mỹ viện hoành tráng hay bình dân thì những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên spa luôn được các nhà quản lý hết sức quan tâm. Bởi đồng phục spa đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và sự tôn trọng với khách hàng. Bộ đồng phục thẩm mỹ viện đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào chủ tiệm cũng như nhân viên spa sẽ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của họ.

19%20(6).jpg


- Mẫu áo đẹp ấn tượng với phần cổ vuông vức nhưng không quá trễ nải, áo sẽ giúp bạn gái khoe khéo được chiếc cổ mảnh mai cùng phần xương quai xanh duyên dáng.

19%20(8).jpg


- Các chi tiết như tay áo, thân áo pha ren, hàng cúc lệch độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho sự mềm mại, duyên dáng và lạ mắt.

19%20(5).jpg


- Từng đường may, đường viền, đều được làm rất cẩn thận, giữ cho áo được bền chắkhi sử dụng.

19%20(7).jpg


- Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau cạp chun co giãn, loại quần này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao cũng như che đi khuyết điểm đôi chân gầy.

19%20(1).jpg

- Đồng phục Spa sử dụng chất liệu vải cao cấp sở hữu những ưu điểm nổi bật như mềm mại, thoáng khí, kháng khuẩn và đặc biệt thân thiện với làn da người mặc. Bên cạnh đó, loại vải này còn có khả năng chống nhăn hiệu quả, chống mài mòn, chống phai màu mang tới cảm giác an tâm và thoải mái nhất cho người mặc.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Back
Top