Mũi S line và L line: Bạn nên chọn lựa gì?

muidepvip

Member
mới đây, những chị em đang bàn tán xôn xao về dáng mũi L line. phổ biến người còn cho rằng, Nâng mũi S line và L line về khoản sành điệu và sang chảnh. Liệu có được chuẩn như vậy?

nang-mui-l-line.jpg


Thế nào là S line? Thế nào là L line?
Mũi S line hợp cùng đa số phụ nữ Á Đông bởi gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú của họ. Phần to những ngôi sao Hàn Quốc cũng rất chuộng hình mũi này do vậy sự như tự nhiên, mềm mại, hợp, mang lại nét nữ tính, thanh lịch cho người có được. Đương nhiên, cụ thể như tự nhiên thường xuyên luôn luôn được đánh giá cao tại xứ Kim chi do đó chẳng có ai ý muốn người khác nghĩ mình giải phẫu thẩm mỹ. Được khen ngợi là mỹ nữ không dao kéo chẳng phải thích hơn sao? (Mà có thể ẩn ý của lời khen ngợi đó sẽ là, mỹ nhân thẩm mỹ như tự nhiên so sánh ko chạm dao kéo ko biết chừng)
Nói về hình mũi L line, dáng mũi này thích hợp hơn cùng nam giới hoặc các phụ nữ có được khuôn mặt góc cạnh, hay là những đường nét rất Tây. Nếu lựa chọn hình L line trên một gương mặt tròn, nhỏ thì chiếc mũi sẽ trông “hơi gớm” và ko hợp lý, do mà diện mạo cũng không trở nên ưa nhìn hơn.

S line nhẹ nhàng, sang chảnh hay là L line mạnh mẽ, mạnh mẽ – Sự chọn ra Tùy thuộc vào gương mặt mỗi người!

Xem cấu trúc giải phẫu mũi để tìm phương pháp thích hợp
Phần to phụ nữ tìm đến dịch vụ nâng mũi với muốn có có được một chiếc mũi nâng cao hơn, dài hơn, thon gọn hơn tại phần cánh mũi, đầu mũi và lỗ mũi. Xét về cấu trúc mũi của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, sụn cánh mũi thường mỏng và yếu, đặc trưng ở trụ mũi phía trong làm cho đầu mũi thiếu sự chống đỡ, bên trong khi đó da và mô đầu mũi dầy làm đầu mũi thường thấp, bè và không cao được như người phương Tây. Đây cũng là từng đặc điểm phái xinh muốn có cải thiện phổ biến nhất lúc tìm đến dịch vụ thẩm mỹ. đặc trưng phần gốc mũi thấp, bè ngang thường tạo ra hiện tượng mũi gãy khiến tổng thế khuôn mặt thiếu hòa hợp cả lúc nhìn thẳng và nhìn nghiêng.
Dựa vào cấu trúc giải phẫu mũi cộng cùng tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại, từng chuyên gia thẩm mỹ thường phải khám tổng thể trực tiếp cùng quý khách hàng của mình để đưa ra giải đáp rõ ràng và thích hợp cùng những người. Theo đó, chuyên gia sẽ bù đắp các thiếu hụt ở sống mũi, đầu mũi và sửa cánh mũi, lỗ mũi, trụ mũi.

Dù chọn lọc dáng S line hay L line thì quá trình sửa này cũng gần giống tương tự nhau, chỉ khác tại mẹo đặt chất liệu sống mũi sẽ tạo dáng thẳng hay cong mềm mại phần góc trán mũi.

chuyên gia sử dụng phối sụn tự thân lấy từ vành tai hay sụn sườn và sụn nhân tạo sử dụng bên trong y tế đảm bảo khả năng thích ứng tốt, ko bị cơ thể đào thải. Sụn nhân tạo mềm mại, tự nhiên, còn được cắt gọt theo mong muốn.

chọn L line hay là S line thì cũng hãy đến địa chỉ an toàn để có được kết quả xinh
nang-mui-l-line-1.jpg


hiện nay, thương hiệu nâng mũi đẹp nhất nhì Hồ CHí Minh thẩm mỹ vip là chọn lọc hàng đầu của đông đảo chị em. tại đây, ThS.BS Lê Hữu Điền sẽ trực tiếp trả lời và thăm khám cho quý khách hàng. Trường hợp còn thực hiện S line hay L line sẽ được bác sĩ phân tích rõ ràng và cẩn thận.
các quý khách hàng đang có được các tổn thương, viêm nhiễm tại vùng can thiệp giải phẫu ví dụ có được mụn phần đầu mũi hoặc trứng cá toàn mặt sẽ ko được tiến hành dịch vụ nâng mũi. bác sĩ thẩm mỹ Điền chắc chắn bắt đầu từ chối các trường hợp lý này và thường khuyên quý khách hàng nên điều trị câu hỏi trên da trước. Lý bởi là do đó những tổn thương này có thể gây sưng viêm ảnh hưởng cho đến kết quả thẩm mỹ. Bước sàng lọc đầu tiên mà cũng không kém phần chủ yếu này ko phải cơ sở nào cũng tiến hành được bởi mục đích lợi nhuận.
cho đến với VIP, khách hàng sẽ được làm những xét nghiệm tổng quát và chức năng đông máu để xác tặng thêm một lần nữa về điều kiện giải phẫu. đặc trưng, quý khách hàng được giảm đau theo thủ thuật phẫu thuật ko đau đớn đặc biệt, vừa có được tác dụng tối ưu bên trong việc tạo cảm giác thoải mái lúc thực hiện vừa giúp hỗ trợ quy trình hồi phục diễn biến nhanh hơn, tránh khỏi sưng tím.
 
Back
Top