Máy xay cầm tay

thuh4ng2k11

Junior Member
Nhà sản xuất đồ điện gia dụng đang tập trung đầu tư các tính năng tiện nghi vào các loại máy xay, máy đánh cháo, máy xay cầm tay, máy cầm tay như thay đổi kích cỡ để người sử dụng tuỳ chọn khi xay ép các loại chất liệu như rau quả và trái cây. Có loại máy xay cầm tay cối lớn và loại máy xay cầm tay cối nhỏ, có thể dùng để xay khô thịt hoặc xay những loại củ quả lớn.


Hiện nay, Máy xay cầm tay có thể tích cối xay thường là 1-1,5 lít, cá biệt có loại máy xay cầm tay sức chứa lên đến 2 lít. Việc thay đổi cối xay còn hỗ trợ cho các bà nội trợ trong việc chuyển đổi chất liệu từ khô qua ướt hoặc ngược lại.

Bên cạnh việc thay đổi cối xay, nhà sản xuất còn thay đổi một số chi tiết như cho phép máy xay cầm tay có thể lắp đặt kết hợp các cỡ lưỡi dao khác để xắt lát, xay nhỏ. Nếu như những loại máy xay cầm tay giá rẻ chỉ duy trì một tốc độ thì nay các loại máy xay cầm tay cao cấp đã có thể chuyển đổi các tốc độ nhanh chậm để điều chỉnh độ nhuyễn của chất liệu.

Siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các loại máy xay như Máy xay cầm tay, máy xay gia đình, ... với chất lượng cũng như độ an toàn cao.

Giadinhmart.vn chuyên cung cấp các loại máy braun, máy xay braun, máy xay cầm tay braun, máy xay đa năng, máy xay thịt. Có các công dụng như chế biến món cháo hoàn hảo bằng cách đánh nát thực phẩm, cung cấp máy xay cầm tay - máy đánh cháo chính hãng giá cạnh tranh, dùng chế biến các món như bột, cháo, hoa quả sạch sẽ thuận tiện
1008.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay Braun MR-500

1.675.000 ₫
1009.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay đa năng Shinil SMX-355CHC

950.000 ₫
Máy xay cầm tay xay các loại thực phẩm: thịt, cá, rau quả, làm nước sốt... Đặc điểm:
* Tiện lợi để chế biến thực phẩm cho trẻ em.
* Máy xay cầm tay có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng Lưỡi dao bằng thép không gỉ rất bền
* Thân máy bằng Inox, rất bền kiểu dáng đẹp
* Phụ kiện gồm 1 ly xay dung tích 600ml
* Máy xay cầm tay hoạt động ở 2 tốc độ xay tùy chọn.
* Môtơ khỏe, xay hiệu quả Vận hành êm Không xay vật cứnh như:Đá, hạt, ngũ cốc
Thông số kỹ thuật:
* Điện áp
1010.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay đa năng Philips HR-1372, xay được đá

2.380.000 ₫
1011.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay đa năng Philips HR-1366

1.985.000 ₫
Các sản phẩm cùng loại khác. Máy xay thực phẩm cầm tay đa năng Braun MR-300 Shoup · Máy xay cầm tay đa năng, Máy xay cầm tay đa chức năng: xay thịt, cá, rau quả, đánh trứng, làm nước sốt...# Tiện lợi để chế biến thực phẩm cho trẻ em .
#
Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng
#
Lưỡi dao 2 tác dụng cắt ngang và cách dọc khi hoạt động
#
Không văng khi xay
#
Chức năng tăng cường giúp xay các thực phẩm cứng
#
Lưỡi dao và đầu xay bằng Inox rất bền, tiện xay cả đồ ăn nóng
#
Có cối xay thịt dung tích
1012.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay đa năng Philips HR-1364

1.410.000 ₫
1013.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay đa năng Philiger EK-3019A

575.000 ₫
1014.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay đa năng Braun MR-530 Sauce

1.995.000 ₫
1015.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay đa năng Braun MR-300 Shoup

1.120.000 ₫
6.jpeg
Máy xay cầm tay đa năng Philiger EK-3025, với chức năng thái - gọt - n

735.000 ₫
1016.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay Saiko HB-300S

410.000 ₫
1017.jpg
Máy xay thực phẩm cầm tay Philips HR-1361

935.000 ₫

Máy xay cầm tay
 
Các mẹ đã dùng Máy xay cầm tay Hand Blend Braun ơi, máy này có dùng xay đồ nóng được ko? Ví dụ xay cháo mới nấu xong thì có bị nứt máy ko nhỉ? Các mẹ thông thái chỉ cho tớ với. Cám ơn các mẹ nhiều.
 
Xay tốt mẹ nó ạ. Chả sao cả, tớ toàn xay nóng Máy xay cầm tay thôi. Với cả cần gì cho vào cối, mẹ nó có thể xay luôn vào nồi, bát cốc, miễn là nó đủ thành cao đỡ té ra ngoài và ngập lưỡi xay là được mà
 
Thế mà người bán hàng chỉ cho chị là không nên xay đồ nóng, dù là máy xay sinh tố hay là Máy xay cầm tay, người ta bảo là xay như thế thì sẽ làm lưỡi dao mòn đi rất nhanh, mẹ T
 
các mẹ cho mình hỏi với, sao may xay nhà mình ko xay nhuyễn được thịt, tôm chỉ xay nhuyễn được cháo, cá thôi. Ko biết có phải do công suất nhỏ ko (200W)?
 
Mình cũng đang dùng Máy xay cầm tay hiệu Braun. mình cũng chuyên xay nóng, nấu xong cháo cả rau và thịt là mình cho vào xay, có thể cho con ăn luôn mà không cần nấu lại hay hâm nóng gì cả, từ ngày mua được cái máy này mình nhàn hẳn đi trong việc chuẩn bị đồ ăn cho con đấy.
 
Đúng rồi, Máy xay cầm tay nhà em xay thịt cũng không được nhuyễn lắm, cứ phải rây lại 1 lần nữa. Chả hiểu sao nó cứ còn sợi sợi ý. Còn xay cháo, cá thì nhuyễn. Không biết các mẹ khác dùng hand blender kiểu gì mà xay thịt nhuyễn lắm.
 
Mình cũng đang dùng máy xay cầm tay hiệu Braun của Tây Ban Nha công suất 300W, từ ngày có nó mình thấy nhà hẳn đi trong việc chế biến đồ ăn cho con đấy. mình nấu 1 nồi cháo trắng để riêng sau đó bữa nào ăn rau gì với tôm cua cá thịt hay trứng thì minh nấu chín sau đó đổ cháo vào đun nóng rồi xay và cho bé ăn luôn. Có thể xay vào nồi hoặc xay vào cối rất tiện,
 
Tớ ngâm đậu nành 6 tiếng, đãi vỏ ngon nghẻ, thấy cũng mềm mềm thế là cho vào cối, đổ nc vào xay thôi. Máy xay cầm tay xong thì thấy lưỡi dao mẻ lỗ chỗ. Kết cục là xay đc mẻ đậu nành 1,5k thì tính khấu hao hỏng hóc của cái máy đến 40% rui , đành động viên mình là hồi trc mua đc rẻ cho đỡ xót của hehe, (tớ mua 20E thôi)
 
Bạn ơi còn hàng không vậy? mình đang ở Hà Nội định thêm vật dụng gia đình muốn mua xay cầm tay để tiết kiệm không gian trong nhà? có gì bạn gọi vào số: 01275847755 cho mình nhé và phí ship ban nhiêu nha ^^
 
Back
Top