Máy trợ thính, máy trợ thính Siemens, máy trợ thính cho người già

thuh4ng2k11

Junior Member
Máy trợ thính Siemens là một thiết bị điện tử có khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh nhằm trợ giúp cho những người có khó khăn khi nghe , khi giao tiếp.


Một số mẫu máy trợ thính có bán tại siêu thị y tế gia đình Dungcuyte.info



12074.jpg
Máy trợ thính dây đeo Rion-Pin2A

Giá: Liên Hệ

12075.jpg
Máy trợ thính Rionet HA20DX

Giá: Liên Hệ

12076.jpg
Máy trợ thính Rionet HB-23P không dây

Giá: Liên Hệ

12077.jpg
Máy Rionet trợ thính không dây

Giá: Liên Hệ

12078.jpg
Máy trợ thính không dây Rionet HM04

Giá: Liên Hệ

Máy trợ thính được thiết kế nhỏ gọn , thẩm mỹ , nằm ngay sau vành tai phù hợp cho người mất sức nghe ở tất cả các mức độ.
Máy nằm khuất sau vành tai , truyền âm thanh qua ống nhỏ tới núm tai được làm khít với ống tai của mỗi người. Bạn không chỉ thấy nó thanh thoát mà còn được thiết kế rất đẹp mắt.

Với công nghệ BestSound mới của máy trợ thính siemens giúp người đeo máy đạt được khả nghe như mong muốn với thích lực riêng biệt của mình mà không cần một sự gắng sức nào cả. Hãy khám phá phong cách mà bạn có thể tận hưởng mỗi khoảnh khắc âm thanh với kiểu riêng của bạn mà không phải đối mặt với bất cứ sự e dè nào trong giao tiếp.


Công ty GN Resound của Đan Mạch đã chế tạo một sản phẩm số được xem là thiết bị trợ thính ngoại vi nhỏ nhất trên thế giới. Nó chỉ dài có 2 ,5cm , rộng 0 ,5cm và cực nhẹ.



Máy trợ thính siêu nhỏ.

Được đặt tên là ResoundAir , thiết bị sẽ được thử nghiệm trên 100 bệnh nhân tại Leeds , Anh. Vùng này có tỷ lệ người bị điếc và nghễnh ngãng cao. Các nhà sản xuất hy vọng ResoundAir sẽ giúp chấm dứt mối phiền toán liên quan tới việc mang các thiết bị trợ thính dễ nhìn thấy.


máy trợ thính siemens được thiết kế cho những người không thể nghe thấy âm thanh ở tần số cao hoặc trung bình. Những bệnh nhân loại này khó có thể nghe thấy âm thanh ở những nơi có nhiều tiếng ồn chẳng hạn như đám đông.

Một số người sử dụng máy trợ thính phải chịu tiếng rít quá mức do âm thanh tái khuếch đại gây ra. Công nghệ số có thể nhận ra tiếng rít này và khử nó bằng cách giảm âm lượng. Một vấn đề nữa do thiết bị trợ thính hiện nay gây ra là tình trạng đút nút khiến giọng của người đeo nghe có vẻ ồm ồm.

Nguyên nhân là không khí bị kẹt giữa thiết bị trợ thính và màng tai. Khi người đeo máy trợ thính nói chuyện , không khí kẹt bên trong sẽ bị nén và rung , tạo ra âm thanh ồm ồm. Thiết bị mới có kích cỡ nhỏ nên không khí sẽ không bị kẹt. Giá thành ở vào khoảng 1.200 bảng Anh.


Nhà thính học người Anh Healther Dowber cho biết ResoundAir là ""bước đột phá lớn"" trong công nghệ trợ thính. Nó là một giải pháp cho những vấn đề kỹ thuật liên quan tới các máy trợ thính hiện nay , mang lại sự thuận tiện cho người dùng.






Dungcuyte.info chuyên cung cấp các sản phẩm máy trợ thính cho người già chính hãng , chất lượng đảm bảo uy tín.
 
máy trợ thính siemens hãng siement của Đức và 1 hãng nữa của thụy sỹ (ko nhó tên)- ưu điểm: máy có nhiều loại (trong tai, sau tai, bỏ túi),nhiều giá cả khác nhau từ rẻ đến đắt, chất lượng tốt, chế độ bảo hành tốt: dễ lựa chọncùng 1 kênh máy ở các hãng khác nhau thì máy ở đây rẻ hơn hẳn nên rất cạnh tranh (trước mình định làm lấy báo giá về nhưng so sánh với giá cả các hãng khác ko cạnh tranh được nên thôi luôn) bs ỏ khoa thính học viện tai mũi họng vê hưu rồi làm tại đấy, kỹ thuật viên ở đó được đào tạo update liên tục toàn các chuyên gia của 2 hãng đó sang dạy.mod ơi mình ko quảng cáo đâu nhé, biết về máy trọ thính thì chia xẻ thông tin thôi.
 
mua máy trợ thính siemens ko phải cứ ra mua máy đeo thử thấy được là mang về dùng đâu nhé- khám tai- đo thính lực đánh giá chức năng nghe- lựa chọn loại máy trợ thính phù hợp và chỉnh máy theo biểu đồ thính lực (nôm na là ưu tiên những tần số nghe kém thì khuếch đại lên, và ngược lại- đeo thử cho bệnh nhân và kiểm tra lại, máy ko có tiếng rít, nghe tốt...
 
Cam on cac me. Chac mai minh se dua Ong di kiem tra thinh luc va mua may. Ket qua the nao se ve bao cao lai cac me nhe
 
Mình nghĩ là nếu muốn mua máy trợ thính siemens cho người nhà thì tốt nhất là đưa đến dungcuyte.info hoặc cho địa chỉ chính xác để người nhà mình đến tận nơi, vừa được đo thính lực miễn phí ( tiết kiệm được 50.000đ nếu như vào đo ở bệnh viện TMH TƯ hay nơi khác ) vừa được tư vấn chọn máy phù hợp, giá cả phải chăng nữa.
 
Ông ngoại nhà mình sau khi đeo máy trợ thính siemens rồi còn cẩn thận đi đến mấy nơi khác để so giá, về nhà ông bảo cùng loại máy đeo sau tai, có chức năng tương tự nhau thì máy trợ thính Rexton này có giá rẻ hơn khoảng 25% mà chế độ bảo hành và chăm sóc lại tốt nữa
 
Em xin phép lôi cái này lên ạ. Em đang cần mua 1 máy trợ thính siemens, nói ra thì cũng buồn cười, cho bác giúp việc nhà em. Bác ấy nghễnh ngãng quá, chỉ sợ sau này em đi làm mà có mỗi bác ấy với Nhóc nhà em ở nhà, có khi cháu khóc khản cổ bà mới nghe thấy thì chết! Mà em xem qua giá bán trên mạng, toàn thấy tầm 2tr trở lên, như thế thì vượt quá túi tiền của em. Không biết có nhà anh chị nào trên diễn đàn có dư máy trợ thính siemens mà ko dùng đến (miễn là còn dùng tốt) thì thanh lý lại cho em với! Em cảm ơn rất nhiều! (Em ở Hà Nội ạ). Mọi người có thể liên hệ với em qua PM hoặc gọi/sms cho em 0988489198
 
Chi nen dua ong qua benh vien Tai mui hong TW - phong kham tai de do suc nghe da nhe, xong moi mang bang ket qua di mua may, thi nhan vien huong dan ng ta moi biet dieu chinh dung suc nghe cua minh, chu tu dung ra cua hang mua ko dc dau chi a! gia may tu 2.5 den may chuc triệu cũng có (WTT dở hơi, lúc viết TV dc luc ko, dien qua!!!) Mua may deu thi nhanh hong, em nghi cai nay cu pai dung loai xin hic hic
 
Công ty chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm máy trợ thính siemens hãng của Phonak Thụy sỹ_ Họ có sự liên kết với các khoa thính học của các trường đại học cũng như bệnh viện tại Hà nội cũng như các chi nhánh trong nước._ Hoạt động từ những năm 1997 ,tức là đã có hơn 12 năm trong ngành
 
Mình thấy máy trợ thính siemens REXTON của Đức có chất lượng tốt, chất lượng dịch vụ tốt, máy móc trang bị hiện đại, nhân viên được đào tạo tại nước ngoài nên cũng yên tâm đưa ông ngoại đến đo thính lực và thử máy. Mình mua luôn 2 máy để ông đeo cả 2 tai.
 
máy trợ thính thụy sỹ Phonak dc nhiều người tin tưởng nhất có thể đáp ứng 95% sức nghe bình thường dòng maý NaiDa mới nhất với công nghệ 3 chip, tiếp theo là máy trợ thính siemens siements của đức, sau đó là benafon của thụy sỹ, wildex của mỹgiá cả rất đa dạng, giao động từ 1.2tr--> >50tr( trong khi máy của TQ chỉ vài trăm hoạc vàu chục ngàn)
 
thật ra máy trợ thính siemens có rất nhiều loại, các loại máy của trung Quốc giá cả rất rẻ nhưng chỉ có chức năng khuếc đại tất cả các âm thanh, điều đó làm khó chịu cho các bệnh nhân bị khiếm thính, vì thực tế là đa số các bệnh nhân bị khiếm thính chỉ bị mất sức nghe ở 1 số âm trầm hoặc âm cao
 
nhưng với các máy trợ thính siemens của châu âu, với công nghệ chip sinh học hoàn toàn có thể bù đắp dc phần âm thanh mà bệnh nhân bị mất, điều đó đòi hỏi bệnh nhân phải đến bệnh viện chuyên khoa hay các trung tâm trợ thính để dc đo thính lực nhằm xác định những tần số của các âm mà bệnh nhận bị mất từ đó dùng loại máy tốt nhấttheo khảo sát thì trên thế giới có tất cả 4 hãng máy trợ thính siemenshàng đầu áp dụng công nghê chip sinh học
 
Mình mua máy trợ thính siemens mới nên chỉ được giảm giá có 10% thôi. Nếu ai có máy cũ mà muốn đổi sang máy mới thì được giảm giá tới 30% cơ. Họ mới khai trương nên đang có nhiều khuyến mại cho khách hàng như là đo thính lực miễn phí ...
 
Back
Top