Máy trợ thính cho người già công nghệ châu Âu

vu0ngnb2k11

Junior Member
Máy hỗ trợ thính, máy trợ thính cho người già là gì?
máy trợ thính cho người già là một thiết bị điện tử có khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh nhằm trợ giúp cho những người có khó khăn khi nghe, khi giao tiếp.
Máy hoạt động như thế nào?
Âm thanh được micro thu vào và được chuyển đổi thành tín hiệu điện tử để xử lý.
Sự khuếch đại của máy thay đổ theo cường độ của âm thanh, theo nhu cầu nghe của riêng mỗi người.
Tín hiệu đã được khuếch đại sẽ được chuyển đổi lại thành âm thanh và đưa vào tai qua loa.
Lợi ích mà máy trợ thính cho người già mang đến là gì?
máy giúp hỗ trợ cho việc nghe hàng ngày.Chúng đặc biệt giúp nghe rõ ràng hơn khi giao tiếp.
Bạn cũng nên biết rằng máy được phát minh ra nhằm giúp bạn nghe tốt hơn.Máy không thể giúp bạn hồi phục việc nghe trở về như bình thường.
máy có các kiểu dáng nào?
Có ba kiểu đeo máy chính:
máy trợ thính cho người già nằm ở bên trong tai được làm theo khuôn tai của riêng từng người và có các kích thước khác nhau.Loại máy nhỏ nhất nằm lọt hoàn toàn bên trong ống tai (CIC), tuy nhiên điều kiện để lắp máy phụ thuộc vào kích thước của ống tai ngoài và mức độ nặng nhẹ của thính lực đồ.
máy nằm ngay sau vành tai (BTE) là máy có đủ các loại công suất và phù hợp cho người mất sức nghe ở tất cả các mức độ.Máy nằm khuất sau vành tai, truyền âm thanh qua ống nhỏ tới núm tai được làm khít với ống tai của mỗi người.
máy trợ thính cho người già bỏ túi vẫn được duy trì, chất lượng cao để cung cấp cho một số đối tượng phù hợp.
Các máy hoạt động có giống nhau không?
Hiệu quả của máy phụ thuộc vào công nghệ của máy, ví dụ như máy analog hay máy kỹ thuật số; Máy kỹ thuật số 1 kênh cho tới 20 kênh...
Bạn nên tham khảo máy kỹ thuật số vì sự khác biệt về chất lượng âm thanh, kiểm soát tiếng ồn, tiếng rú và linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu nghe khác nhau của mỗi người.
Các tín hiệu âm thanh qua máy trợ thính cho người già được chuyển thành tín hiệu kỹ thuật số để xử lý, vì vậy âm thanh trung thực gần như tuyệt đối, tự động nén giảm hoặc triệt tiêu âm thanh nền, giúp nghe rõ trong môi trường ồn.Ngoài ra còn có thêm các chức năng tinh tế khác, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe của người sử dụng.
máy kỹ thuật số không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe mà còn tái huấn luyện có hiệu quả phần thính giác còn lại.
Nên lựa chọn máy như thế nào?
Các chuyên gia thính học của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn một chiếc máy dựa trên nhu cầu nghe của bạn, mức độ nghe kém của bạn và các yêu cầu về thẩm mỹ, tài chính của bạn.
máy trợ thính cho người già nên dùng trong thời gian bao lâu?
Hãy chú ý tuân theo hướng dẫn sử dụng máy và lời khuyên của các chuyên gia thính học về việc chăm sóc và bảo dưỡng để tăng độ bền của máy
Theo thống kê trên thế giới, chất lượng âm thanh chuẩn của máy được duy trì trung bình từ ba đến năm năm.
Trên thị trường có rất nhiều nơi bán thiết bị y tế dùng cho gia đình cũng như trong bệnh viện, việc sử dung các thiết bị kiểm tra sức khỏe như máy đo huyết áp là rất nguy hiểm nếu không dùng đúng cách. Thấu hiểu điều đó, ytegiadinh.vn cung cấp các loại máy kiểm tra sức khỏe, dung cụ y tế, máy trợ thính chất lượng, tạo tâm trạng an tâm cho người sử dụng các thiết bị này. Kể cả các thiết bị làm đẹp như dụng cụ tỉa lông mày, dụng cụ xăm môi, thiết bị uốn tóc ... và các thiết bị massage, các thiết bị may massage chan. Ytegiadinh.vn chúc các bạn luôn mạnh khỏe!
Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy gọi điện cho nhân viên của ytegiadinh.vn. Mr. Minh Hà - Điện thoại: 0986628611- 04 628 56 888 để được tư vấn miễn phí và sử dụng những sản phẩm chất lượng cao cũng như giá hấp dẫn nhất của dòng máy trợ thính siemens
 
máy trợ thính cho người già hãng siement của Đức và 1 hãng nữa của thụy sỹ (ko nhó tên)- ưu điểm: máy có nhiều loại (trong tai, sau tai, bỏ túi),nhiều giá cả khác nhau từ rẻ đến đắt, chất lượng tốt, chế độ bảo hành tốt: dễ lựa chọncùng 1 kênh máy ở các hãng khác nhau thì máy ở đây rẻ hơn hẳn nên rất cạnh tranh (trước mình định làm lấy báo giá về nhưng so sánh với giá cả các hãng khác ko cạnh tranh được nên thôi luôn) bs ỏ khoa thính học viện tai mũi họng vê hưu rồi làm tại đấy, kỹ thuật viên ở đó được đào tạo update liên tục toàn các chuyên gia của 2 hãng đó sang dạy.mod ơi mình ko quảng cáo đâu nhé, biết về máy trọ thính thì chia xẻ thông tin thôi.
 
mua máy trợ thính cho người già ko phải cứ ra mua máy đeo thử thấy được là mang về dùng đâu nhé- khám tai- đo thính lực đánh giá chức năng nghe- lựa chọn loại máy trợ thính phù hợp và chỉnh máy theo biểu đồ thính lực (nôm na là ưu tiên những tần số nghe kém thì khuếch đại lên, và ngược lại- đeo thử cho bệnh nhân và kiểm tra lại, máy ko có tiếng rít, nghe tốt...
 
Mình nghĩ là nếu muốn mua máy trợ thính cho người già cho người nhà thì tốt nhất là đưa đến ytegiadinh.vn hoặc cho địa chỉ chính xác để người nhà mình đến tận nơi, vừa được đo thính lực miễn phí ( tiết kiệm được 50.000đ nếu như vào đo ở bệnh viện TMH TƯ hay nơi khác ) vừa được tư vấn chọn máy phù hợp, giá cả phải chăng nữa.
 
Chi nen dua ong qua benh vien Tai mui hong TW - phong kham tai de do suc nghe da nhe, xong moi mang bang ket qua di mua may, thi nhan vien huong dan ng ta moi biet dieu chinh dung suc nghe cua minh, chu tu dung ra cua hang mua ko dc dau chi a! gia may tu 2.5 den may chuc triệu cũng có (WTT dở hơi, lúc viết TV dc luc ko, dien qua!!!) Mua may deu thi nhanh hong, em nghi cai nay cu pai dung loai xin hic hic
 
Công ty chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm máy trợ thính cho người già hãng của Phonak Thụy sỹ_ Họ có sự liên kết với các khoa thính học của các trường đại học cũng như bệnh viện tại Hà nội cũng như các chi nhánh trong nước._ Hoạt động từ những năm 1997 ,tức là đã có hơn 12 năm trong ngành
 
máy trợ thính thụy sỹ Phonak dc nhiều người tin tưởng nhất có thể đáp ứng 95% sức nghe bình thường dòng maý NaiDa mới nhất với công nghệ 3 chip, tiếp theo là máy trợ thính cho người già siements của đức, sau đó là benafon của thụy sỹ, wildex của mỹgiá cả rất đa dạng, giao động từ 1.2tr--> >50tr( trong khi máy của TQ chỉ vài trăm hoạc vàu chục ngàn)
 
nhưng với các máy trợ thính cho người già của châu âu, với công nghệ chip sinh học hoàn toàn có thể bù đắp dc phần âm thanh mà bệnh nhân bị mất, điều đó đòi hỏi bệnh nhân phải đến bệnh viện chuyên khoa hay các trung tâm trợ thính để dc đo thính lực nhằm xác định những tần số của các âm mà bệnh nhận bị mất từ đó dùng loại máy tốt nhấttheo khảo sát thì trên thế giới có tất cả 4 hãng máy trợ thính cho người giàhàng đầu áp dụng công nghê chip sinh học
 
Mình thấy máy trợ thính cho người già REXTON của Đức có chất lượng tốt, chất lượng dịch vụ tốt, máy móc trang bị hiện đại, nhân viên được đào tạo tại nước ngoài nên cũng yên tâm đưa ông ngoại đến đo thính lực và thử máy. Mình mua luôn 2 máy để ông đeo cả 2 tai.
 
thật ra máy trợ thính cho người già có rất nhiều loại, các loại máy của trung Quốc giá cả rất rẻ nhưng chỉ có chức năng khuếc đại tất cả các âm thanh, điều đó làm khó chịu cho các bệnh nhân bị khiếm thính, vì thực tế là đa số các bệnh nhân bị khiếm thính chỉ bị mất sức nghe ở 1 số âm trầm hoặc âm cao
 
Back
Top