Máy lọc không khí Magic Ball cao cấp

vu0ngnb2k11

Junior Member
Dungcuyte.info xin giới thiệu các bạn sản phẩm máy lọc không khí chất lượng cao, giá thành hợp với mọi quý khách hàng. Đặc biệt, có nhiều khuyến mại khi khách hàng mua hàng tại công ty chúng tôi.

Có khi nào bạn tự hỏi vì sao căn phòng nhà bạn lại trở nên ngột ngạt , đôi khi bạn còn cảm thấy căn phòng đang có những mùi không được dễ chịu.

Không khí ngày càng trở nên ô nhiễm và độc hại , thậm chí vô tình căn phòng bạn đón nhận những luồng khí độc ảnh hưởng đến sức khỏe đến người thân yêu của bạn.
Máy lọc không khí có ngăn nước tạo độ ẩm



4956.jpg
Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

Giá: Liên Hệ


Đặt máy lọc không khí ở phòng kín sẽ hiệu quả hơn ở những không gian mở , có giao lưu thường xuyên với môi trường bên ngoài. Vì khi đó máy sẽ phải hoạt động “dài hơi” hơn. Máy có thể đặt ở trên kệ , bàn , tủ hay treo trên tường , tùy chủng loại , song phải để xa tầm tay với của trẻ.
Các loại máy lọc không khí đều có nguyên tắc chung là có hiệu điện thế cao để tạo hồ quang và phát ra điện tích âm vào không khí , trung hòa với các ion dương (có hại) và tạo hiệu ứng thu hút bụi vào máy. Bụi nói chung hay các vi thể lơ lửng trong không khí bao gồm bụi , nấm mốc , khói thuốc và các loại vi sinh... Ion âm bám dính vào các phần tử độc hại trong không khí và bản kim loại tích điện dương trong máy sẽ hút và giữ các phần tử này lại.
1352.jpg
Máy lọc không khí Ozone khử mùi xách tay Lino - Lin 3.2X

Giá: Liên Hệ

4957.jpg
Máy lọc không khí Coway AP-1008DH

Giá: Liên Hệ
Trong các văn phòng , khu vực làm việc - nơi có nhiều máy tính , máy fax , tivi , đèn néon... là những thiết bị tỏa ra nhiều ion dương gây hại cho cơ thể. Máy cung cấp ion âm sẽ tăng cường oxy trong không khí , khử được các mùi khó chịu , thu giữ các khuẩn và lọc sạch bụi.
Máy lọc không khí nhỏ gọn và nhẹ , từ 400g cho đến 8kg , loại lớn bằng cái cặp và nhỏ nhất bằng bánh bao. Người sử dụng có thể đặt trong phòng ốc , tựa một vật dụng trang trí , đặt trong góc phòng , trên bàn , kệ hay treo tường...
Máy lọc không khí loại Nhật Bản thường không dùng quạt , công suất tiêu thụ điện chỉ 4w/h; nếu sử dụng hằng tháng liên tục với 24 giờ/ngày thì chỉ tốn 3kw điện và 1 tờ giấy thu giữ bụi. Trung bình mỗi tháng thay một tờ giấy thu giữ bụi , khuẩn , nấm mốc một lần , với giá 35 USD/xấp 24 tờ. Thiết bị hoạt động cho diện tích phòng từ dưới 10m2 đến 50m2.
Máy lọc không khí có ngăn nước tạo lại độ ẩm cho phòng lạnh của Hàn Quốc , Australia có nhiều chủng loại , loại sử dụng bản điện cực làm kết tủa bụi và không cần thay bộ lọc , hàng tháng chỉ lấy vỉ kim loại ra làm vệ sinh bằng bàn chải mềm. Điện năng tiêu thụ 3-5w/h , công suất lọc ở khu vực 50-66m2. Hoặc các loại máy có kích thước nhỏ hơn , không sử dụng bộ lọc hay quạt , hoạt động trong phạm vi 9-45m2 , tùy máy. Ngoài ra , còn sản phẩm ứng dụng quạt và các bộ lọc , khoảng 6 tháng phải thay bộ lọc này một lần. Tuy nhiên có công suất hoạt động rộng , từ 100 đến 165m2.
1353.jpg
Máy lọc không khí đa chức năng WINIX WAC-800

Giá: Liên Hệ

4958.jpg
Máy lọc không khí Medisana Air Purifier

Giá: Liên Hệ0
Để không phải sử dụng hai thiết bị rời trong một phòng , các nhà sản xuất máy điều hòa không khí đã “đưa” thiết bị lọc không khí vào máy lạnh để gia tăng giá trị. Như vậy , sử dụng máy làm lạnh , vừa lọc sạch không khí và khử mùi , loại bỏ được những tạp chất gây ô nhiễm. Riêng Máy lọc không khí Panasonic có thêm cơ phận tạo khí ozone , tăng cường oxy cho phòng mà không cần phải có quạt hút.

Máy lạnh LG có những mẫu mới - bề mặt cục lạnh là tấm chắn nhiều màu (khác các loại thường thấy) hoặc dạng “khung tranh” , bạn có thể treo tranh ở đây. Và hầu hết các máy đời mới đều thiết kế bộ đảo đa chiều với 5 tốc độ quạt , làm hơi lạnh thoát ra rộng hơn.



Dungcuyte.info chuyên cung cấp các sản máy lọc không khí phẩn chất lượng cao, tạo được uy tín cho khách hàng trong thời gian qua. Các sản phẩm của Dungcuyte.info được bảo hành trong 12 tháng, quý khách hàng hãy yên tâm với chất lượng phục vụ của công ty chúng tôi. Đặc biệt khi quý khách mua những sản phẩm nổi bật của công ty, với các sản phẩm về máy tạo oxy gia đình thì quý khách hàng còn được khuyến mại thêm bộ sản phẩm hỗ trợ mà giá thành vẫn thế.
Mọi nhu cầu, thông tin chi tiết, các bạn có thể xem trên website của Công ty hoặc liên hệ theo số điện thoại sau:


Mr. Minh Hà - SĐT: 0986628611
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng


Xem thêm: máy tạo oxy
 
Theo t thì thế này, vì đây là thiết bị tạo, máy tạo không khí trong lành nên k ảnh hưởng đến sức khỏem, nhưng bạn nên đặt làm sao cho nó hợp với nhà bạn là dc để nó tỏa không khí đeuf cho căn nhà là ok
 
Còn nữa, bạn chọn chỗ nào hợp mắt nữa nhá, đừng đặt linh tinh, cái này dễ bắt bụi nên có bụi là bạn phải lau ngay nha
 
Tùy từng gia đình thui bạn ah, như nhà mình nhỏ thì mình cứ đặt nó ở nơi thuận tiện như trên bàn ăn, giá gỗ thui, còn nhà bạn thì bạn phải nói thiết kế nhà bạn thì mọi ng mới biết dc chứ
 
Theo t thì thế này, vì đây là thiết bị tạo, máy tạo không khí trong lành nên k ảnh hưởng đến sức khỏem, nhưng bạn nên đặt làm sao cho nó hợp với nhà bạn là dc để nó tỏa không khí đeuf cho căn nhà là ok
 
Còn nữa, bạn chọn chỗ nào hợp mắt nữa nhá, đừng đặt linh tinh, cái này dễ bắt bụi nên có bụi là bạn phải lau ngay nha
 
Back
Top