Máy lọc không khí & khử mùi ôtô

h13veryb0d1

Junior Member
Máy lọc không khí - Làm thế nào để không khí trên ôtô luôn sạch sẽ, trong lành, không có mùi thuốc lá, không có mùi hôi, ẩm mốc của ghế vải và da trên xe là vấn đề rất đáng quan tâm của những người có xe và thường xuyên đi xe ôtô. máy lọc không khí Lifepro L338-OT giúp xử lý: Lọc bụi, làm trong lành không khí bằng màng lọc HEPA, diệt vi khuẩn, virus, khử mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá trên ôtô. Làm sạch, khử hết mùi hôi mốc các vải, da bọc ghế và mọi nơi trên ôtô. Phát ion âm có lợi cho sác khoẻ. Đặc biệt giúp người sử dụng giảm bớt mệt mỏi, thư giăn tinh thần, giảm áp lực. Làm cơ thể luôn thấy thoải mái và tăng cường khả năng miễn dịch cho người ngồi trên xe ôtô.


Đặc điểm máy lọc không khí:
Lọc sạch 99,9% bụi trên ôtô. Khử hết mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, .. Diệt 99% vi khuẩn, virus gây bệnh. Làm tươi mới không khí , giúp người ngồi trong xe thư giãn, thoải mái, giảm áp lực mệt mỏi. HẠN CHẾ SAY XE. Đặc biệt hữu ích cho những người bị say xe do mùi trên ôtô. Phòng chống dị ứng da và hạn chế các bệnh về đường hô hấp.LỌC KHÔNG KHÍ BẰNG MÀNG LỌC HEPA VÀ MÀNG LỌC CARBON
PHÁT ÔZÔN: để khử các mùi hôi, ẩm mốc, mùi thuốc lá, mùi rượu bia, mùi tỏi và khử các mùi khó chụi trên ôtô
PHÁT ION ÂM: để cân bằng ion, giúp người ngồi trên xe giảm bớt mệt mỏi, thư giãn tinh thần, giảm áp lực. Làm tươi mới và trong lành không khí giúp cơ thể luôn thoải mái.
DIỆT VI KHUẨN, VIRUS: để tăng cường khả năng miễn dịch, chống lây, nhiễm bệnh cho người ngồi trên xe.
HẠN CHẾ SAY XE


Thông số kỹ thuật máy lọc không khí:
Nguồn điện: 12 v (Dùng nguồn điện ổ châm thuốc lá trên ôtô để cắm nguồn điện)
Công suất: 1,2 w
Trọng lượng: 400 gr
Diện tích sử dụng: 8-10m2
Lượng ion âm phát: 10.000.000 pcs/cm3
Lưu lượng phát ôzôn: 15 mg/h
Kích thước: 122 x 154 x 37 mm
Loại ôtô sử dụng: 4 - 12 chỗ ngồi


Hiện tại trên thị trường có bán các thiết bị cũng như các máy dùng trong y tế, may massage chan. Những sản phẩm này rất tiện sử dụng, các bạn có thể tham khảo tại một số trang web cung cấp thiết bị này như: ytegiadinh.vn; dungcuyte.info. Tại đây cung cấp các sản phẩm chính hãng giá cả cạnh tranh với nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn
Ngoài ra, còn cung cấp các sản phẩm chănm sóc sức khỏe, sắc đẹp, các thiết bị chăm sóc da mặt, tạo cho da mặt một sức sống mới như may xong hoi mat cùng nhiều thiết bị, sản phẩm khác
 
máy lọc không khí - Có khi nào bạn tự hỏi vì sao căn phòng nhà bạn lại trở nên ngột ngạt, đôi khi bạn còn cảm thấy căn phòng đang có những mùi không được dễ chịu. Không khí ngày càng trở nên ô nhiễm và độc hại, thậm chí vô tình căn phòng bạn đón nhận những luồng khí độc ảnh hưởng đến sức khỏe đến người thân yêu của bạn.
 
Một bầu không khí trong lành trong gia đình là mối bận tâm của nhiều người. Nắm bắt nhu cầu này, thị trường đã bắt đầu xuất hiện các sản phẩm lọc không khí, khử mùi, máy lọc không khí. Cơ chế hoạt động của máy không dùng động cơ quạt hoặc bộ lọc, mà dùng năng lượng điện tử để thanh lọc không khí. máy lọc không khí này có rất nhiều chức năng hữu ích cho sức khỏe gia đình. Bạn có thể đặt nó ngay trong phòng khách, phòng ngủ hoặc bếp ăn.
 
Đặt máy lọc không khí ở phòng kín sẽ hiệu quả hơn ở những không gian mở, có giao lưu thường xuyên với môi trường bên ngoài. Vì khi đó máy lọc không khí sẽ phải hoạt động “dài hơi” hơn. Máy có thể đặt ở trên kệ, bàn, tủ hay treo trên tường, tùy chủng loại, song phải để xa tầm tay với của trẻ.
 
Các loại máy lọc không khí đều có nguyên tắc chung là có hiệu điện thế cao để tạo hồ quang và phát ra điện tích âm vào không khí, trung hòa với các ion dương (có hại) và tạo hiệu ứng thu hút bụi vào máy. Bụi nói chung hay các vi thể lơ lửng trong không khí bao gồm bụi, nấm mốc, khói thuốc và các loại vi sinh... Ion âm bám dính vào các phần tử độc hại trong không khí và bản kim loại tích điện dương trong máy sẽ hút và giữ các phần tử này lại.
 
Trong các văn phòng, khu vực làm việc - nơi có nhiều máy tính, máy fax, tivi, đèn néon... là những thiết bị tỏa ra nhiều ion dương gây hại cho cơ thể. Máy lọc, máy lọc không khí cung cấp ion âm sẽ tăng cường oxy trong không khí, khử được các mùi khó chịu, thu giữ các khuẩn và lọc sạch bụi.
 
máy lọc không khí nhỏ gọn và nhẹ, từ 400g cho đến 8kg, loại lớn bằng cái cặp và nhỏ nhất bằng bánh bao. Người sử dụng có thể đặt trong phòng ốc, tựa một vật dụng trang trí, đặt trong góc phòng, trên bàn, kệ hay treo tường...
 
máy lọc không khí loại Nhật Bản thường không dùng quạt, công suất tiêu thụ điện chỉ 4w/h; nếu sử dụng hằng tháng liên tục với 24 giờ/ngày thì chỉ tốn 3kw điện và 1 tờ giấy thu giữ bụi. Trung bình mỗi tháng thay một tờ giấy thu giữ bụi, khuẩn, nấm mốc một lần, với giá 35 USD/xấp 24 tờ. Thiết bị hoạt động cho diện tích phòng từ dưới 10m2 đến 50m2.
 
Tiện dụng nhất khi sử dụng loại máy lọc không khí này trong nhà bếp, có tác dụng khử mùi nhanh. Bên cạnh đó, bạn còn có máy rửa rau quả cũng có chức năng hoạt động tương tự như máy lọc các chất trừ sâu trong rau quả. máy lọc không khí có thể diệt khuẩn, tiêu diệt vi trùng gây hại cho sức khỏe như loại siêu vi trùng nhỏ đến 0,01 micron. Mặt khác, máy lọc không khí còn hấp thu các loại nấm mốc, phấn hoa gây các triệu chứng dị ứng, khó chịu.
 
Để không phải sử dụng hai thiết bị rời trong một phòng, các nhà sản xuất máy điều hòa không khí đã “đưa” thiết bị lọc không khí vào máy lạnh để gia tăng giá trị. Như vậy, sử dụng máy làm lạnh, vừa lọc sạch không khí và khử mùi, loại bỏ được những tạp chất gây ô nhiễm. Riêng Panasonic có thêm cơ phận tạo khí ozone, tăng cường oxy cho phòng mà không cần phải có quạt hút.
 
máy lọc không khí có ngăn nước tạo lại độ ẩm cho phòng lạnh của Hàn Quốc, Australia có nhiều chủng loại, loại sử dụng bản điện cực làm kết tủa bụi và không cần thay bộ lọc, hàng tháng chỉ lấy vỉ kim loại ra làm vệ sinh bằng bàn chải mềm. Điện năng tiêu thụ 3-5w/h, công suất lọc ở khu vực 50-66m2. Hoặc các loại máy lọc không khí có kích thước nhỏ hơn, không sử dụng bộ lọc hay quạt, hoạt động trong phạm vi 9-45m2, tùy máy. Ngoài ra, còn sản phẩm ứng dụng quạt và các bộ lọc, khoảng 6 tháng phải thay bộ lọc này một lần. Tuy nhiên có công suất hoạt động rộng, từ 100 đến 165m2.
 
máy lọc không khí có 4 chức năng chính:- Thu hút bụi, vi bụi.- Khử mùi và từ trường trong phòng.- Cung cấp ion, tăng cường khí oxy trong không khí- Tự động rà soát tiến độ làm việc.
 
Máy lạnh LG có những mẫu mới - bề mặt cục lạnh là tấm chắn nhiều màu (khác các loại thường thấy) hoặc dạng “khung tranh”, bạn có thể treo tranh ở đây. Và hầu hết các máy đời mới đều thiết kế bộ đảo đa chiều với 5 tốc độ quạt, làm hơi lạnh thoát ra rộng hơn.
 
Back
Top