Máy hút bụi thông minh iRobot roomba 614 giá tốt nhất tphcm.

Lagihitech355

New member
Máy thu vén sáng tạo iRobot Roomba 614 sở hữu giá hơi tốt hiện nay. Máy có hiệu quả sở hữu bụi bẩn, lông thú cưng, dị vật … trên bề mặt sàn nhà nhờ vào công nghệ thu vén 3 lớp. Bên cạnh đó với công nghệ Dirt Detect tự động cảm biến các vị trí lâu ngày chưa quét dọn và dành phổ thông thời kì thu dọn cho vị trí đó hơn. Khoa học iAdapt sẽ kiên cố lau dọn các vị trí của ngôi nhà và các nơi khó mà với thể hút bụi được.

iRobot Roomba 614 sẽ tự động điều chỉnh để hút bụi trên thảm, sàn nhà cứng, gạch ngói suốt ngôi nhà của bạn. Robot sáng tạo iRobot Roomba 614 sẽ tự động xử lý các vị trí trong nhà rộng rãi lần và tự động hạn chế những trở ngại vật trên đường đi, lau dọn những vị trí sát tường và né khỏi những vị trí sở hữu thể bị rơi khiến tác động đến máy. Việc tiêu dùng rất đơn giản chỉ cần bấm CLEAN trên mặt của máy thì iRobot Roomba 614 sẽ tự động làm cho việc.

iRobot-Braava-380t-Gia-Re.jpg

Nhiều người thắc mắc:
Robot Hút Bụi s9+ có tốt không?

Điều hướng di chuyển sáng tạo có máy thu dọn iRobot Roomba 614

Điều hướng thông minh: Điều hướng iAdapt tiêu dùng bộ cảm biến thông minh hồ hết hướng dẫn rô bốt bên dưới và tiếp giáp với đồ nội thất để giúp làm sạch sàn nhà của bạn một bí quyết triệt để.

Robot iRobot Roomba 614 Dirt Detect cảnh báo nơi tập kết bụi bẩn

Tụ hội thu vén các nơi tụ họp phổ quát bụi bẩn: cảm biến Dirt Detect cảnh báo Robot hút bụi tụ hội lau dọn nhiều hơn ở các khu vực tập trung của bụi bẩn.

An toàn lúc tiêu dùng có iRobot Roomba 614

Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn iRobot Roomba 614 dọn dẹp ở những nơi gây tổn hại đến máy móc và tự động điều chỉnh sang nơi khác để hoat động.

Máy sáng tạo iRobot Roomba E5 hỗ trợ giọng kể

Tính năng tương trợ bằng giọng nhắc được tích hợp phần đông trong các sản phẩm kỹ thuật tiên tiến lúc bấy giờ, iRobot Roomba E5 cũng ko ngoại lệ . Khi cần hút bụi ngôi nhà của bạn, thì tính năng hỗ trợ giọng đề cập sẽ bắt âm thanh của bạn để thực hiện hành động. Máy hút bụi iRobot Roomba E5 phù hợp mang Alexa và Google Assistant.

Sạc năng lượng tự động của Robot hút bụi iRobot Roomba E5

Thông tin liên quan:
Robot Hút Bụi s9 Plus có tốt không?

Đây là 1 tính năng đáng giá của những sản phẩm iRobot đại quát. Robot hút bụi iRobot E5 được nâng cấp dung lượng pin đáng nói, thời kì khiến việc liên tục sở hữu thể lên tới 90 phút. Trường hợp trong quá trình vận hành mà sắp hết pin, sản phẩm sẽ tự động trở về nơi sở hữu ổ cắm điện và tiến hành sạc tự động.

iRobot-Roomba-S9Plus-Chat-Luong.jpg

Hẹn giờ thu dọn cùng iRobot Roomba E5.

Với tính năng này, các bạn chỉ cần sở hữu app iRobot HOME trong Smartphone thì sở hữu thể cài đặt rất nhiều giai đoạn thu dọn của máy, cũng như thời khắc mà máy bắt đầu khiến.

Những tính năng khác của robot thông minh iRobot Roomba E5.

Kết nối Wifi, tự động điều chỉnh vị trí thu vén, tự động thiết lập lược đồ ngôi nhà, khoa học nhận mặt những nơi phổ quát dị vật, điều hướng thông minh, thiết lập lược đồ dọn dẹp, hoạt động rẻ trên thảm hoặc sàn cứng

Thông số khoa học của máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba E5

Retail box Dimensions: 5.08 x 16.14 x 20.08
Khối lượng iRobot: 7.2 lbs.
Kích thước iRobot: 13.3 inches width x 3.6 inches high
Loại pin: Lithium Ion

Bảo hành iRobot sẽ không vận dụng cho những lỗi hoặc sự cố gây ra tác nhân vật lý hoặc sự cố bên ngoài ảnh hưởng.

Một bộ sản phẩm máy hút bụi iRobot Roomba E5 chuẩn bao gồm:

1 x Máy hút bụi iRobot Roomba E5
3 x Miếng lọc bụi ngừa
Một x Sạc theo máy, 1 x dây nối nguồn


➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: lagihitech.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top